Osin ăn trộm Iphone 4S, laptop Macbook rồi bỏ trốn
Thứ ba, 22/05/2012 20:05

Sau khi lấy cắp điện thoại iPhone 4S, laptop Macbook, 6 triệu tiền mặt, nồi cơm điện Sharp, ấm nước siêu tốc Sunhouse, 1 túi du lịch màu đỏ, đối tượng Tân đã bỏ trốn khỏi nhà gia chủ với lý do về quê có việc gấp.

Theo đơn trình báo của anh Dương (thường trú tại số nhà 16A, ngõ 20/14, đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị người giúp việc lấy cắp: 1 laptop Macbook, 1 điện thoại iPhone 4S, 6 triệu tiền mặt, 1 nồi cơm điện Sharp, 1 ấm nước siêu tốc Sunhouse, 1 túi du lịch màu đỏ. Tổng số tài sản mất cắp trị giá gần 50 triệu đồng.

Đối tượng trộm cắp tài sản rồi bỏ trốn được xác định là Võ Thị Tân, sinh năm 1961, trú tại xóm Đông Nam, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Sau khi trộm đồ của gia chủ, osin Võ Thị Tân đã bỏ trốn

Trước đó, bà Tân làm người giúp việc cho gia đình anh Dương từ ngày 26/32. Trong thời gian làm osin, bà Tân tỏ ra là một người nhanh nhẹn, chăm chỉ… nên đến khi vụ việc trộm cắp tài sản xảy ra vào ngày 23/4/2012 đã khiến gia đình anh Dương vô cùng bất ngờ, “ngã ngửa người ra” vì không ngờ rằng kẻ trộm là chính osin giúp việc cho nhà mình.

Trong đơn trình báo cũng ghi rõ: “Sau khi lấy cắp đồ đạc cùng tiền mặt, bà Tân xách 2,3 túi to, thái độ vội vã nhờ anh xe ôm đầu ngõ chở ra bến xe với lí do con bị đột tử phải về quê gấp, và nhờ anh lái xe ôm này tắt nguồn điện thoại iPhone vì có cuộc gọi đến liên tục.

Võ Thị Tân còn nhắn tin báo rằng đã bán đồ ăn cắp tại cửa hàng điện tử

Hơn nữa, 3 ngày hôm sau, bà Tân còn nhắn tin nói rằng: “Đã bán máy ở một cửa hàng điện tử, cách bến xe Phía Bắc Thanh Hóa khoảng 1km với số tiền là 3 triệu đồng, đến đó mà chuộc”.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh Dương đã gửi đơn trình báo lên công an phường Mai Dịch để được giúp đỡ.

Sáng 22/5, trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy cho biết: “Cơ quan công an phường đã nhận được đơn trình báo vụ việc từ phía gia đình anh Dương về vụ trộm cắp tài sản trên. Hiện chúng tôi đang khẩn trương tiến hành điều tra, điều tra, làm rõ”.

Zing/Infonet
Tag: Osin trộm cắp , Hà Nội , Trộm cắp , An ninh hình sự , Trộm điện thoại