Ông xã tìm lại thời trai trẻ?
Thứ năm, 19/04/2012 23:37

Tôi năm nay 45 tuổi, chồng tôi đã 60. Chúng tôi lấy nhau đã 22 năm và có một con trai đang học đại học, kinh tế gia đình ổn định vì cả hai chúng tôi đều làm ra tiền.

Tuy hình thức tôi có trẻ hơn so với chồng nhưng hiện ông ấy có nhiều biểu hiện không còn tình cảm với tôi.

Khoảng 4 năm về trước ông ấy vẫn rất quan tâm đến tôi, có những hành động, lời nói mà tôi cảm nhận được tình cảm rất chân thành của ông ấy giành cho tôi.

Thời gian vài năm gần đây ông ấy bắt đầu nguội lạnh trong tình cảm sinh hoạt vợ chồng, và có những biểu hiện như xài tiền nhiều hơn, hay nói dối và có ở nhà thì ngồi trầm ngâm hay xem ti vi ít khi nói chuyện với tôi. Tôi biết ông ấy đã lớn tuổi có lẽ do thay đổi tâm sinh lý của tuổi tác nên tôi cũng  thông cảm cho chồng. Nhưng gần đây mỗi lần ông ấy đi công tác xa về là ông ấy lại mua quà để tặng cho cô kế toán trong công ty, lúc thì vài bịch bánh đặc sản, lúc thì những món quà lưu niệm nho nhỏ, tôi không lưu tâm lắm về việc này vì nghĩ làm chung công ty, chồng tôi mua ít quà vặt tặng cho đồng nghiệp là chuyện bình  thường, vả lại chồng tôi đã lớn tuổi rồi...tôi rất tin tưởng vào chồng mình. Nhưng tình cờ tôi biết được người mà chồng tôi tặng quà là một nhân viên nữ cũng 45 tuổi, còn độc thân có một giọng nói rất ngọt ngào, nếu nghe giọng nói của chị ấy qua điện thoại thì ai cũng nghĩ rằng đó là giọng của một thiếu nữ.

Ảnh minh họa.

Và tôi bắt đầu có cảm giác nghi ngờ, tôi không còn tôn trọng chồng mình như trước đây. Tôi thường hay tưởng tượng ra những chuyện tình cảm giữa chồng tôi và chị kế toán kia. Tôi thấy mình sống trong sự hoài nghi đầy mệt mỏi. Nhiều khi tôi muốn hỏi thẳng chồng mình nhưng rồi lại không đủ can đảm. Những chuyện “say nắng” của chồng tôi trước đây tôi đều biết và ông ấy cũng chưa bao giờ đi quá xa. Lần này thì tôi lại có linh cảm khác rằng ông ấy đang tìm lại thời trai trẻ của mình qua một người phụ nữ mới lạ hơn tôi. Tôi đang chịu đựng hay âm thầm cổ vũ ông ấy đây? Tôi không biết nữa. Mong mọi người cùng chia sẻ với tôi.

PNO
Tag: Tư vấn hôn nhân , Gia đình , Tình yêu , Tìm lại tuổi trẻ , Ngoại tình , Hạnh phúc gia đình