Ông Tưng và những hình ảnh "lố" quá mức trên Facebook
Thứ hai, 22/07/2013 17:30

Cặp kè với "Bà Tưng", tự nhận muốn trở thành "Ông Tưng", sự tưng tửng, phản cảm của Mr Áo Dài Hùng Cửu Long còn thể hiện ngay trên Facbook cá nhân của ông.

"Ông Tưng" và những hình ảnh khó nhìn trên Facebook.

Sau nhân vật "Bà Tưng" từng gây bão trên cộng đồng mạng, giờ đây xuất hiện thêm một nhân vật có tên "Ông Tưng" cũng gây "sốc" không kém. "Ông Tưng" là biệt danh mà doanh nhân nổi tiếng Hùng Cửu Long hay còn được gọi là Mr Áo dài tự nhận đã khiến ông càng nổi như cồn. Bất ngờ xuất hiện tình tứ trên mức bình thường với "Bà Tưng", Mr Áo dài liên tục hâm nóng dư luận những ngày qua bằng hàng loạt những phát ngôn gây sốc về sex, về việc nổi tiếng, mua vui và về Bà Tưng.

Hùng Cửu Long, tên thật là Lê Đinh Hùng, Giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Cửu Long, là một doanh nhân thành đạt và có quan hệ rộng trong giới nghệ sĩ. Anh là một trong số những người tiên phong thổi hồn dân tộc vào những thiết kế trang sức đá quý, tạo nên một thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam. Ngoài ra, doanh nhân Hùng Cửu Long còn được biết tới với cái tên Mr Áo dài bởi ông sở hữu một bộ sưu tập áo dài khủng và độc mà hiếm ai có thể đọ được. Trang phục đặc biệt yêu thích của anh cũng chính là áo dài, ông mặc chúng mọi lúc, mọi nơi như một cách để thể hiện và tôn vinh tình yêu dân tộc. Anh xem đó là sứ mệnh thiêng liêng và đồng thời cũng ghi dấu ấn sâu sắc cho tên tuổi của anh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, dư luận có phần sốc bởi sự tưng tửng bất ngờ của doanh nhân thành đạt này. Đặc biệt, trên trang cá nhân của anh cũng kín đặc những hình ảnh "tự sướng" có phần quá lố, phản cảm. Phải chăng, đây là một cách để học đòi theo cách nổi tiếng của "Bà Tưng" mà anh đã hết lời khen ngợi trước đó?

Cùng lướt qua những hình ảnh có phần "lố" của "Ông Tưng" Hùng Cửu Long:

 

"Ông Tưng" thân mật quá mức với "Bà Tưng"

Khoe thân trên Facebook

 

Muôn kiểu "tự sướng" khó đỡ của "Ông Tưng".

  

 

  

Lam Anh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ông Tưng , Bà Tưng , Lố bịch , Phản cảm , Mr Áo dài , Hùng Cửu Long , Doanh nhân áo dài