Ơn giời! Cậu đây rồi! tập 2: Việt Hương thoải mái chọc cười khán giả
Thứ tư, 15/10/2014 14:17

Sau khi về nước từ chuyến lưu diễn 'bão táp' tại Nhật, Việt Hương xin khép lại ồn ào, và thoải mái hóa thân vào nhân vật Beyonce trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!

Ơn giời! Cậu đây rồi! tập 2: Việt Hương thoải mái chọc cười khán giả

Ơn giời! Cậu đây rồi! tập 2: Việt Hương thoải mái chọc cười khán giả

tap-2-on-gioi-cau-day-roi1

Để mọi chuyện ồn ào sau từ vụ bể show Hoa hậu Việt Nam thế giới bên Nhật hôm 12/10 vừa qua, Việt Hương nhanh chóng trở lại Việt Nam tập trung toàn bộ cho công việc ghi hình các chương trình còn dang dở. Đồng thời, để tránh những ồn ào và sự phiền lụy sau này, Việt Hương đã chính thức trả lời báo chí và bày tỏ mong muốn khép lại mọi chuyện. 

tap-2-on-gioi-cau-day-roi2

Với tư tưởng thoải mái, tối 14/10, nữ danh hài và những đồng nghiệp là Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc, Anh Đức, Ngọc Tưởng và Công Lý đã cùng nhau chuẩn bị kỹ lưỡng những tiết mục hài đặc sắc cho số ghi hình mới nhất của gameshow hài tình huống đang hot nhất hiện nay "Ơn giời, cậu đây rồi!

tap-2-on-gioi-cau-day-roi3

 Với tạo hình những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, Việt Hương khiến ai nhìn thấy cũng phải cười nghiêng  với mái tóc xù, trang phục ôm sát đầy khiêu khích của Beyonce. Tuy nhiên, bằng cái duyên, lối diễn xuất đáng yêu, Việt Hương lại duyên dáng và lấy lòng khán giả cũng như mang đến cho mọi người tại trường quay những tràng cười vô tận. 

tap-2-on-gioi-cau-day-roi4

Không chọn hóa thân thành ca sĩ nam như các nam danh hài khác, Vốn rất thần tượng và ngưỡng mộ diva quá cố, Whitney Houston, Trấn Thành quyết định giải gái khi yểu điệu, lả lướt khoác lên mình bộ váy dài bó sát. Dẫu khó khăn trong di chuyển nhưng Trấn Thành lại rất hào hứng.

tap-2-on-gioi-cau-day-roi5

Nghệ sĩ Công Lý xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi!” với vai trò trưởng phòng. Anh chia sẻ mình cảm thấy rất vui và hứng thú với format chương trình hài tình huống này, Công Lý hy vọng đây sẽ là nơi các anh chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Chia sẻ về nhân vật mình hóa thân, Công Lý cho biết mình bất ngờ được “trở thành” Bi Rain phiên bản Việt Nam, anh cảm thấy khá hồi hộp trong hậu trường. 

tap-2-on-gioi-cau-day-roi6

 Bộ đôi trưởng phòng, phó phòng Chí Tài – Trường Giang với tạo hình 2 nhân vật nổi tiếng PSY và "ông hoàng nhạc pop" Micheal Jackson. Chí Tài cũng thừa nhận rằng mình có một điểm khá giống với Psy là “có bề ngang không hề kém cạnh”, khi đóng vai không quá khó khăn.

tap-2-on-gioi-cau-day-roi7

Cũng trong ngày ghi hình tối qua, tới tham gia còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Phi Phụng, diễn viên hài Anh Đức, diễn viên Ngọc Lan và Ngọc Tưởng.

tap-2-on-gioi-cau-day-roi8 

Tập 2 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” với sự tham gia của các khách mời ca sĩ Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng, Thúy Diễm sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: on gioi cau day roi , hoai linh , danh hai bac nam , on gioi cau day roi tap 2 , viet huong , tran thanh , chi tai , viet huong , cong ly , tin , bao