OKVIP bắt tay với Villarreal mang đến thương hiệu lớn mạnh
Thứ tư, 01/11/2023 17:59

Không chỉ phát triển ngày càng mạnh mẽ, OKVIP còn tiến hành bắt tay với Villarreal để đẩy mạnh, mang đến thương hiệu ngày càng lớn mạnh, mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình...

1. OKVIP bắt tay với Villarreal

Trên thị trường truyền thông, giải trí ở khu vực châu Á, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí OKVIP là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng khi mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Với tầm nhìn, sứ mệnh đúng đắn, bắt nhịp nhu cầu của thị trường, OKVIP ngày càng phát triển, mở rộng quy mô của mình.

Trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty, OKVIP chú trọng đến việc đẩy mạnh thương hiệu. Kết hợp với các đội bóng để xây dựng thương hiệu lâu dài là hoạt động được đơn vị này hướng đến. Sau thời gian tìm hiểu về thị trường, tiềm năng, OKVIP nhận thấy CLB Villarreal ở Tây Ban Nha là đối tác có nhiều tiềm năng.

OKVIP bắt tay với Villarreal.

Mới đây, tập đoàn OKVIP ký kết hợp tác với đội bóng đến từ Tây Ban Nha này với nhiều thỏa thuận hứa hẹn mang đến những bước phát triển mới cho đôi bên. Trong không khí cởi mở, hai bên OKVIP và CLB Villarreal đã thống nhất những nội dung quan trọng nhất cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của đôi bên khi hợp tác truyền thông.

Tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông giải trí ở châu Á kết hợp với CLB có tiếng ở Tây Ban Nha càng làm cho hình ảnh, thương hiệu của cả hai có bước phát triển mới, mở rộng thương hiệu ra phạm vi châu Âu lẫn khu vực châu Á.

Khẳng định được vị trí của mình trên thị trường giải trí hiện đại, việc ký kết hợp tác này đã mang đến cho OKVIP nhiều cơ hội để chinh phục những thị trường rộng lớn, mang hết những lợi thế về con người, sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt cho khách hàng.

2. OKVIP ký kết hợp tác với CLB Villarreal để thương hiệu vang xa

Việc ký kết hợp tác giữa OKVIP và Villarreal nhằm mang đến lợi ích cho hai đơn vị. Hình ảnh đội bóng đến từ Tây Ban Nha được quảng bá rộng rãi trên phương tiện truyền thông, đến với nhiều người hâm mộ châu Âu, mở rộng fan hâm mộ ở châu Á. Còn OKVIP sẽ được nhiều người ở đất nước châu Âu này biết đến, xây dựng thương hiệu tập đoàn giải trí ở Tây Ban Nha cũng như khu vực châu Âu.

Với bước tiến này, Tập đoàn truyền thông và giải trí OKVIP cùng CLB Villarreal sẽ từng bước hợp tác để tạo ra chiến dịch truyền thông, tiếp thị chất lượng. Đơn vị truyền thông được sử dụng tên thương hiệu, hình ảnh, ảnh hưởng của đội bóng... để kết nối với khán giả, mở rộng lượng người hâm mộ bóng đá đến với CLB này.

OKVIP ký kết hợp tác với CLB Villarreal để thương hiệu vang xa.

Bên lề các trận đấu, Villarreal và OKVIP còn tổ chức hoạt động từ thiện để hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, xây dựng công trình phúc lợi phục vụ xã hội...

Trong khi đó, trên các màn hình điện tử ở sân đấu, thương hiệu OKVIP cũng sẽ liên tục xuất hiện, thu hút sự chú ý của đông đảo giới túc cầu trên thế giới. Áo đấu của các cầu thủ CLB này sẽ xuất hiện logo, hình ảnh độc quyền của OKVIP. Thông qua hình ảnh trực quan này, nhiều người nhận diện và biết đến công ty về lĩnh vực truyền thông, giải trí hàng đầu châu Á này. Từ đó, thương hiệu của hai bên vang xa hơn nữa trên các nền tảng, đôi bên cùng có lợi...

3. Đôi nét về tập đoàn OKVIP

Khoảng 17 năm trước, OKVIP đã đặt chân của mình vào thị trường truyền thông giải trí. Trước khi bắt đầu, tập đoàn này đã đề ra mục tiêu và định hướng phát triển cụ thể. Nhớ đó, đơn vị đã có những bước đi đúng đắn, nhanh chóng đạt được những mục tiêu đề ra.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của OKVIP phải kể đến thời điểm nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường, có được nhiều thành tựu nổi bật. OKVIP luôn luôn tìm hiểu và nắm bắt sự đổi mới của thị trường. Các công nghệ, xu hướng giải trí được cập nhật liên tục, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm mới lạ. Hiện tại, tập đoàn này đã trở thành thương hiệu có tiếng, nắm giữ vị trí uy tín trong mắt khách hàng.

Đôi nét về tập đoàn OKVIP.

OKVIP mong muốn trở thành đơn vị đứng đầu trong sự lựa chọn của nhiều khách hàng, mở rộng quy mô hoạt động của mình không chỉ dừng lại ở châu Á, mà còn vang xa đến quy mô châu Âu, châu Mỹ. OKVIP tiếp tục đầu tư yếu tố công nghệ và con người để đạt được các thành tựu như mong đợi.

Giới thiệu về CLB Villarreal:

Villarreal là câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại Villarreal. Đội bóng này đang thi đấu ở La Liga - hạng đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Dưới sự dẫn dắt của nhiều huấn luyện viên tài năng, CLB Villarreal đã trở thành đối thủ đáng gờm trong bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và châu Âu nói chung.

Thông Tin Liên Hệ:

• Website: https://okvipmedia.com/

• Điện thoại: +0898169320

• Email: giaitriokvip@gmail.com

• Địa chỉ: 207/7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thịnh Long (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: OKVIP , Villarreal