Hậu The X-Factor: Nukan Trần Tùng Anh viết tâm thư
Thứ hai, 21/04/2014 16:17

Sau khi tham gia thi và được nhận vé vàng tại The X-Factor, Nukan Trần Anh đã có thêm nghị lực để cố gắng lấy lòng khán giả một lần nữa.

Nukan Trần Tùng Anh viết tâm thư sau khi tham gia X-factor

Nukan Trần Tùng Anh viết tâm thư sau khi tham gia X-factor

Sau một thời gian im ắng do scandal "ảnh nóng" gây ra, Nukan Trần Tùng Anh gây bất ngờ khi tham gia Nhân tố bí ẩn _The X-Factor Việt Nam và nhận được tấm vé vàng đi vào vòng trong.

Sau tập thứ hai phát sóng, nam ca sĩ Nukan Trần đã chia sẻ một tâm thư gửi đến những người đã ủng hộ và giang rộng vòng tay để tha thứ cho nam ca sĩ sau scandal đáng xấu hổ.

nuka-tran-tung-anh-viet-tam-thu1

Nội dung của bức tâm thư :

Thân gửi các anh chị, các bạn và các em....!

Hơn tất cả, đầu tiên cho Tùng Anh được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả mọi người, những người anh, người chị, người bạn và các em đã luôn quan tâm , yêu thương và động viên Tùng Anh trong suốt quãng thời gian qua.

Như tất cả mọi người đều biết là thật sự khi bước đi trên con đường nghệ thuật Tùng Anh đã vấp ngã, đã ngã quỵ và dường như không muốn bước tiếp nữa. vì cú ngã quá đau và quá mạnh, khiến cho một người mới chập chững bước vào nghề quá shock. khi phải hứng chịu những điều tiếng không hay , những lời dè bỉu hay những lời ác ý. tất cả như muốn nhấn chìm và làm cho Tùng Anh bỏ cuộc. chính những lúc đó mọi người vẫn luôn bên cạnh an ủi và động viên, cho Tùng Anh thêm nghị lực để đứng dậy và vượt qua sóng gió. Tình cảm đó Tùng Anh luôn khắc ghi trong lòng với sự biết ơn và vô cùng cảm kích.

Bẵng đi một thời gian dài rút khỏi showbiz với nhửng kế hoạch và dự định dang dở. Một lần nữa chính mọi người là nguồn động lực khuyến khích và cổ vũ cho Tùng Anh quay trở lại.

E dè, lo sợ và hồi hộp đó là những cảm giác đầu tiên khi suy nghĩ là mình có nên tiếp tục theo đuổi niềm đam mê này hay không ? vì thật ra con đường này khó khăn quá mọi người ạ..... Đòn roi là thật mà hào quang là ảo ảnh.

Tham gia Xfactor lần này lại là một lần nữa Tùng Anh mạo hiểm. không biết sự trở lại lần này mọi người có đón nhận mình không ? mình có thể vượt qua được rào cản của sự tự ti và lo lắng không? mình có thể chiến thắng được bản thân và hơn hết là một lần nữa có làm được để mọi người yêu thương hay không ?

Cứ tự nhủ thôi thì cố lên. một lần nữa.... CẦU MONG.....

Đến bây giờ khi ngồi viết những dòng tâm sự này thì thật sự Tùng Anh có thể thở phào nhẹ nhõm. vì sau đêm qua trong buổi phát sóng của Nhân Tố Bí Ẩn, Tùng Anh đã nhận được rất nhiều lời động viên khích lệ và những lời góp ý vô cùng đáng quý từ mọi người.
Điều đó chứng tỏ là mọi người vẫn dang rộng vòng tay, và đón nhận Tùng Anh , vẩn yêu thương và dõi theo những bước Tùng Anh đi. đó là tất cả những gì Tùng Anh mong nhận được khi quyết định tham gia vào cuộc thi lần này.

Cái cảm giác lúc đứng trên sân khấu lúc đó thật khó tả. Run lắm, hồi hộp lắm. vì khi đó Tùng Anh cảm thấy áp lực đối với mình quá lớn, khi bất ngờ nhận được sự cỗ vũ quá tuyệt vời của các bạn fans. Nhưng lại Sợ mình không làm được, sợ lỡ có những ánh mắt soi xét, sợ những lời bàn tán... Lúc đó chỉ tự nhủ với lòng và Nhắm mắt lại, cố gắng hát vì những người mình yêu thương....

Rồi tất cả cũng qua.... Còn quá nhiều thiếu sót, còn quá nhiều lỗi trong phần thi của mình. Xin lỗi mọi người vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào Tùng Anh nhiều hơn thế. Tùng Anh hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để khắc phục mọi khiếm khuyết của mình để hoàn thiện hơn và xừng đáng với những gì mọi người mong chờ ở Tùng Anh trong những vòng sau. Tùng Anh mong sẽ luôn nhận được những lời đóng góp xây dựng cũa mọi người nhiều hơn nữa .

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tời các anh chị phóng viên đã ưu ái đưa tin về em, cảm ơn các anh chị trong BTC của công ty Cát Tiên Sa đã luôn song hành cùng em trong suốt quãng thời gian qua. Cảm ơn các bạn fans đã luôn có mặt và cổ vũ tinh thần cho Tùng Anh, và lời cảm ơn cuối cùng xin được cảm ơn chị Phương Uyên đã giúp em và các bạn thí sinh khác để chúng em có được như ngày hôm nay với sự tận tụy và hết lòng vì thí sinh cũa chị.

Cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Mong ước sẽ luôn nhận được sự yêu thương của mọi người nhiều hơn nữa.......

P/S : gửi tặng mọi người version Nơi Nào Có Em mà Tùng Anh dự thi đêm qua. chúc mọi người một ngày vui vẻ....

nuka-tran-tung-anh-viet-tam-thu2

Nukan Trần Tùng Anh tại vòng loại X- Factor 2014

Đồng thời nam ca sĩ cũng chia sẻ lý do mất thích khỏi showbiz một năm là để ổn định tinh thần và xua tan đi tin đồn nam ca sĩ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi. Trở lại lần này, anh chàng muốn mọi người thừa nhận thực lực và tài năng của mình chứ không nổi tiếng nhờ scandal.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nukan Tran , Tran Tung Anh , Nukan Tran thi the x-factor , nhan to bi an , tin , bao