Nửa đêm dậy đi vệ sinh, nam sinh lớp 10 bị điện rò từ mái tôn giật tử vong
Thứ bảy, 10/04/2021 16:18

Khi dậy đi vệ sinh, nam sinh S. bất ngờ bị điện rò giật tử vong. Gia đình lập tức cắt điện, dùng các biện pháp truyền thống để cứu nhưng không được.

Ngày 10/4, lãnh đạo UBND thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn thị trấn này vừa xảy ra sự việc một nam sinh lớp 10 bị điện giật tử vong trong đêm.

Thông tin ban đầu cho biết, đêm 9/4, rạng sáng 10/4,  em Nguyễn Văn S. (học sinh lớp 10; trú khối 11 thị trấn Cầu Giát) dậy đi vệ sinh. Quá trình đi vệ sinh, nam sinh S. dựa vào cột của dàn mái tôn thì bất ngờ bị điện giật.

Phát hiện sự việc, gia đình lập tức cắt điện, tính cách cứu bằng các biện pháp truyền thống nhưng nạn nhân S. đã tử vong từ trước.

Được biết, mái tôn của gia đình được xác định bị rò điện do trước đây lắp đường dây bóng đèn chiếu sáng nhưng không sử dụng.

Được biết, S. là con trai thứ 2 trong gia đình. Bố nạn nhân đi biển nhưng thời gian này không có việc.

Hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ. Trong sáng 10/4, gia đình đang làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nua-dem-day-di-ve-sinh-nam-sinh-lop-10-bi-dien-ro-tu-mai-ton-giat-tu-v.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nua-dem-day-di-ve-sinh-nam-sinh-lop-10-bi-dien-ro-tu-mai-ton-giat-tu-vong-161211004115854466.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: nam sinh lớp 10 bị điện giật tử vong , điện giật chết người