Nửa đêm cầm chai xăng đòi tiền vợ
Thứ hai, 23/04/2012 11:00

Thanh cầm chai xăng, bật lửa vào dọa vợ châm lửa cho chết nếu không trả 4 triệu cho anh ta.

Ngày 22/4, Công an quận Lê Chân – Hải Phòng cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thanh (SN 1959, trú tại Thiên Lôi – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng) để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

Người đàn ông nổi tiếng yêu vợ nhất xóm lại phạm tội đe dọa giết vợ.

Trước đó, khoảng 0h5 ngày 12/4, chị Tô Thị Thía (48 tuổi) là vợ của Thanh đang nằm ngủ trên tầng hai ở nhà thì thấy chồng là Nguyễn Văn Thanh đi vào. Thanh chửi mắng, đòi tiền. Thấy chồng trên tay cầm một chai nhỏ đựng xăng, tay trái cầm bật lửa  thì chị Thía bỏ chạy.

Thấy chị Thía bỏ chạy, Thanh tưới xăng vào người chị và cầm bật lửa, đe dọa giết chết. Chị Thía chạy thục mạng ra khỏi nhà, đến công an phường Vĩnh Niệm trình báo.

Ngay sau đó, công an tới hiện trường là nhà chị Thía và đã thu giữ tang vật là chai đựng xăng, đồng thời áp giải Thanh về trụ sở công an để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận, do nghi ngờ chị Thía lấy 4 triệu đồng nên đã lấy xăng từ xe máy ra chai với mục đích đe dọa, đòi tiền.

Thanh vốn làm nghề thợ xây, được hàng xóm nhận xét là người hiền lành, chịu thương chịu khó, có tiếng là yêu vợ. Hai vợ chồng có con lớn nhưng không hiểu sao, vì đòi tiền vợ mà Thanh phải xử xử một cách mất khôn như vậy.

Zing/Infonet
Tag: Bạp lực gia đình , Đe dọa giết người , Hải Phòng , An ninh hình sự