Nữ sinh sư phạm treo cổ tự tử cùng con trai 9 tuổi
Thứ bảy, 08/06/2013 13:35

Người nhà nạn nhân hốt hoảng khi nhìn thấy hai mẹ con người phụ nữ trẻ tuổi treo mình trên cầu thang trong ngôi nhà riêng.

Ngôi nhà nơi mẹ con chị Nhung treo cổ tự tử

Ngôi nhà nơi mẹ con chị Nhung treo cổ tự tử

Vụ tự tử đau lòng trên được phát hiện vào khoảng 19h ngày 7/6 tại nhà của chị Trần Thị Nhung (SN 1984, trú tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, HN). Chị Nhung cùng con trai là Nguyễn Duy Quang, SN 2005 chết trong tư thế treo cổ giữa nhà bằng dây thừng.

Theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 18h30 cùng ngày, bà Nguyễn thị T - mẹ đẻ của chị Nhung liên lạc bằng điện thoại nhiều lần cho 2 mẹ con để gọi về ăn cơm cùng gia đình song không thấy chị Nhung nhấc máy. Sốt ruột, bà T có gọi cho anh trai của chị Nhung đi tìm. Đến nhà chị Nhung, anh Q thấy khóa cửa trước và đã vòng ra lối cửa sau nhà để xem xét thì chị Nhung nhìn qua khe cửa thì thấy cháu Quang bị treo lơ lửng giữa tầng 1 của ngôi nhà. Ngay lập tức anh Q hô hoán mọi người phá cửa xông vào. Lúc này cháu Quang đã tắt thở còn chị Nhung thì cũng được phát hiện đã treo cổ chết trên tầng 2.

Vụ việc sau đó được cấp báo lên CA huyện Từ Liêm. Một tổ công tác của Công an huyện Từ liêm đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Được biết, Chị Nhung đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo trung ương trên đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Chị Nhung đã li dị chồng lúc con trai lên 1 tuổi, kể từ đó đến nay hai mẹ con chị sống chung với bố mẹ đẻ tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, và có ngôi nhà riêng bên cạnh để cho thuê. Thời gian gần đây chị Nhung đã lấy lại nhà, hai mẹ con sống trong ngôi nhà này chưa được lâu thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

“Mới sáng hôm qua thằng bé (cháu Quang con chị Nhung - PV) còn sang bên nay nô đùa ở cổng nhà tôi, nhưng chẳng hiểu nội bộ gia đình thế nào mà xảy ra cơ sự này, chúng tôi cũng thấy buồn quá” - một người hàng xóm của chị Nhung cho biết. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Cũng trong ngày 7/6, trên địa bàn huyện Từ Liêm đã xảy ra một vụ tự tử vào khoảng 6h30 sáng. Nạn nhân là Nguyễn Tuấn Đ,SN 1985, quê ở Thanh Hóa là cựu sinh viên trường ĐH Kiến Trúc được bạn cùng trọ phát hiện đã treo cổ tự tử bằng dây thừng tại lan can tầng 7 của khu nhà trọ 7 tầng, đường Phùng Khoang, xã Trung Văn, huyện Từ Liêm.

Hoàng Yến

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Treo cổ tự tử , Nữ sinh sư phạm treo cổ tự tử , Hai mẹ con treo cổ tự tự , Hà Nội , Hai mẹ con tự tự