Nữ sinh đâm chết bạn trước cổng trường lĩnh 4 năm tù
Thứ tư, 03/07/2013 16:21

Trước cổng trường, vì lời qua tiếng lại trong chuyện tình cảm, cô gái 16 tuổi xô xát với hai bạn học, cầm dao đâm chết một người.

Nguyễn Thị Hoa.

Nguyễn Thị Hoa.

Sáng 18/1, bị cáo Nguyễn Thị Hoa (16 tuổi, xã Cương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) đi xe đạp đến Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Lục Nam học thì gặp bạn cùng lớp là Nguyễn Thị Hiền. Do Hiền nghi ngờ Hoa nói xấu chuyện tình cảm của mình với người khác nên hai bên lời qua tiếng lại...

Hiền có nói chuyện này với em họ là Thân Thị Hồng Hà, học lớp 11A3 (trường THPT Dân lập Đồi Ngô) nên yêu cầu Hoa cùng đứng đợi Hà tan học để làm rõ. 11h30, trước cổng trường, gặp Hoa, Hà lao vào tát thì được một nam sinh lớp 12A4 kịp thời can ngăn. Sau đó, Hiền lại hành hung Hoa.

Hoa lấy con dao loại dùng gọt hoa quả để ở trong túi đâm vào ngực trái Hiền; Hà lao vào định đánh trả cũng bị Hoa đâm vào vai và ngực. Hà sau đó chết tại bệnh viện. Chiều cùng ngày, Hoa đến Công an huyện Lục Nam đầu thú.

Ngày 2/7, TAND tỉnh Bắc Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Hoa. Cho rằng cô gái mới lớn có thái độ ăn năn, thành khẩn khai báo, gia đình đã bồi thường cho hai gia đình bị hại gần 70 triệu đồng... HĐXX tuyên phạt bị cáo 4 năm tù về tội Giết người.

Báo Bắc Giang

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Nữ sinh , Bắc Giang , Xô xát