Nữ quái xinh đẹp buôn ma túy, lãnh án 15 năm tù
Thứ ba, 25/09/2012 20:35

Hiền dùng xe tay ga ăn cắp từ Hà Nội làm phương tiện đi mua bán ma túy. Người phụ nữ này bị bắt khi trong người có 1 cây heroin.

Hiền trước vành móng ngựa

Hiền trước vành móng ngựa

Tòa án Nhân dân tỉnh Bắc Giang vừa đưa bị cáo Nguyễn Thị Hiền (SN 1978) ở phường Lê Lợi, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang ra xét xử về tội buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 10h30 ngày 26/4, Nguyễn Thị Hiền đi xe tay ga biển kiểm soát tỉnh Quảng Ninh đến khu vực Chi Ly, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang mua một cây hêrôin, trọng lượng 36,154 gam với giá 20 triệu đồng.

Người phụ nữ này định tới thôn Yên Khê, xã Song Khê cùng thành phố để bán. Trên đường đi, chị ta bị cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy - Công an tỉnh Bắc Giang bắt quả tang.

Trước tòa, Hiền khai nhận hành vi của mình. Người đàn bà này nhất định không khai báo nơi mua cây heroin và khách hàng sẽ mua nó. Hiền cho rằng, mình không quen biết họ. Riêng chiếc xe máy bị cáo sử dụng trong quá trình phạm tội, Hiền khai mua của một người không quen biết.

Cơ quan chức năng đã điều tra xác minh đó là xe máy của một người ở Hà Nội bị mất cắp từ tháng 2/2011. Chiếc xe này bị đeo biển kiểm soát giả để phục vụ việc đi mua bán ma túy. Cơ quan điều tra đã trả lại xe cho chủ nhân.

Với hành vi tàng trữ, mua bán trái phép ma túy kể trên, Nguyễn Thị Hiền đã bị TAND tỉnh Bắc Giang tuyên phạt 15 năm 6 tháng tù giam và bị phạt bổ sung 5 triệu đồng.

Zing/Infonet
Tag: Ma túy , Nữ quái , Buôn ma túy , Heroin , Bắc Giang , Tòa tuyên án