Nữ quái 9X ém ma túy, bỏ chạy điên cuồng giữa trời mưa
Thứ năm, 28/03/2013 08:50

Đối tượng là nữ, sinh năm 1995 nhưng khi gặp tổ công tác 141, đã quay đầu xe bỏ chạy gây náo loạn khu phố.

Nguyễn Ngọc Huyền cùng gói ma túy

Nguyễn Ngọc Huyền cùng gói ma túy "đá" bị thu giữ

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần lễ nhận nhiệm vụ mới, Trung tá CSGT Trương Văn Quang (Đội CSGT Số 6 Phòng CSGT CATP Hà Nội) - tổ trưởng tổ công tác Y12/141 cùng các chiến sĩ đã liên tiếp lập chiến công, phát hiện và xử lý nhiều đối tượng vi phạm pháp luật.

Tối qua (27/3/2013), Y12/141 được phân công làm nhiệm vụ tại nút giao thông ngã 5 Ô Chợ Dừa (phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội). Với quyết tâm cao trong công tác đấu tranh, ngăn chặn các loại hình tội phạm, nên mặc dù trời mưa phùn do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, Trung tá Quang vẫn chỉ đạo các chiến sĩ nêu cao tinh thần chiến đấu.

Hồi 21h15 cùng ngày, qua bộ đàm, trinh sát hóa trang thông báo có một đối tượng điều khiển xe máy Wave mang biển số 29G1 - 075.73 không đội mũ bảo hiểm, đang di chuyển nhanh theo hướng Tôn Đức Thắng - Cát Linh và đề nghị dừng xe xử lý. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy bóng dáng lực lượng chức năng, đối tượng đã vội quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều với tốc độ lớn.

Trên đường bỏ chạy, mặc dù va phải một chiếc xe máy khác nhưng đối tượng vẫn không giảm tốc độ, tháo chạy điên cuồng gây náo loạn. Khi đến trước cửa số nhà 284 Tôn Đức Thắng, đối tượng này mới chịu dừng xe khi bị trinh sát hóa trang lao ra chặn đứng.

Khi vừa bị khuất phục, trinh sát chưa kịp có hành động gì thì đối tượng này đã rút trong túi quần ra một gói ni lông nhỏ màu trắng, bên trong chứa hạt tinh thể và giọng thỏ thẻ: “Em chỉ có gói “đá” này thôi ạ”.

Huyền tại trụ sở công an phường

Tại chốt 141, phải đến lúc khai ra tên tuổi, tổ công tác mới biết đây là một cô gái, bởi nhìn bề ngoài, ai cũng tưởng đây là nam thanh niên. Theo đó, đối tượng khai tên là Nguyễn Ngọc Huyền (sinh năm 1995, trú tại 44 ngõ 85 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, HN).

Huyền khai rằng, gói ma túy “đá” được một người bạn cho để về sử dụng. Người bạn đó tên thường gọi là Tỵ, còn địa chỉ của Tỵ thì Huyền khai là không biết.

Giữa lúc vị tổ trưởng Y12/141 đang lấy lời khai của Nguyễn Ngọc Huyền thì các chiến sĩ của tổ công tác lại tiếp tục phát hiện thêm một đối tượng khác có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ma túy đá , Ma túy tổng hợp , Liên ngành 141 , 141 Hà Nội , Y12/141 , Video 141 , Clip 141