"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh xấu nhất khi... cười
Chủ nhật, 31/03/2013 11:56

Thật khó để soi lỗi nhan sắc của Ngọc Trinh, nước da trắng mắt, số đo 3 vòng hoàn hảo, gương mặt đẹp thiên thần... nhưng khi cười cô lại kém xinh.

Ngọc Trinh mất duyên khi cười.

Ngọc Trinh mất duyên khi cười.

Nhắc tới Ngọc Trinh, người ta sẽ nhớ ngay tới "nữ hoàng nội y Việt", người sở hữu vẻ đẹp hình thể hoàn hảo với hàng loạt những bộ ảnh bikini nóng bỏng và bốc lửa. Được xem là một trong những người đẹp hot nhất làng giải trí, Ngọc Trinh luôn được người hâm mộ và báo giới quan tâm, săn đón và không tránh khỏi bị săm soi.

Ai cũng biết Ngọc Trinh sở hữu nước da trắng ngần, số đo 3 vòng đẹp hoàn hảo và gương mặt baby, đôi mắt to tròn ngây thơ nhưng cô cũng có những khiếm khuyết mà phải thật tinh ý mới có thể nhận ra. Một điều tưởng như vô lý nhưng lại đúng với trường hợp của "nữ hoàng đồ lót": Ngọc Trinh xấu nhất khi... cười.

Trước khi được biết tới với danh xưng "nữ hoàng nội y" Việt, Ngọc Trinh cũng sở hữu hàm răng ngả màu vàng ố chứ không trắng long lanh như mọi người vẫn thấy.

Ngọc Trinh với hàm răng ố vàng thuở "hai lúa"

Và ngay cả khi hàm răng đã được tẩy trắng, nụ cười trên gương mặt người đẹp vẫn có phần gượng gạo và đặc biệt kém duyên với nụ cười hở lợi. Để khắc phục khiếm khuyết này, Ngọc Trinh thường chọn cách cười mỉm, nhưng khi đó, cô lại để lộ những nếp nhăn quanh miệng kém xinh.

Ngọc Trinh với nụ cười hở lợi kém duyên.

Người đẹp chọn cách cười mỉm để che giấu nhược điểm của mình. Tuy nhiên, trong một số bức hình cô lại lộ rõ vẻ gượng gạo và nhiều nếp nhăn.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc cười kém duyên của Ngọc Trinh:

  

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ngọc Trinh xấu , Cười xấu , Cười hở lợi , Cười kém duyên , Răng xấu , Sửa răng , Làm trắng răng , Ngọc Trinh răng xấu , Răng ố vàng , Làm đẹp , Thẩm mỹ