Nữ cơ phó 8X xinh đẹp lái Airbus 321
Thứ hai, 26/08/2013 11:13

Trang Nhung sinh năm 1987, sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt trẻ trung và khả ái. Cô được đào tạo bàn bản tại Pháp và hiện lái Airbus 321.

Trần Trang Nhung sinh năm 1987, là nữ phi công Việt Nam đầu tiên, lái máy bay Airbus 321. Cô được đào tạo bài bản tại Pháp và vừa trở về nước năm 2009.

Trần Trang Nhung sinh năm 1987, là nữ phi công Việt Nam đầu tiên, lái máy bay Airbus 321. Cô được đào tạo bài bản tại Pháp và vừa trở về nước năm 2009.

Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa sáng và một vóc dáng cân đối, trẻ trung như một cô sinh viên.

Nhung thổ lộ, năm 2005, tình cờ cô đọc được thông báo tuyển nữ phi công. Để chiều lòng mẹ, cô nộp hồ sơ thi vào đại học Bách khoa Hà Nội, một mặt bí mật nộp hồ sơ thi tuyển phi công. Cùng một lúc cô nhận được hai kết quả vừa trúng tuyển vào khoa Công nghệ thông tin đại học Bách khoa vừa trúng tuyển phi công. Cô quyết định bảo lưu kết quả đại học Bách khoa và theo học phi công.

Mẹ Nhung phản đối gay gắt, thậm chí bà đã khóc vì quá lo lắng cho cô con gái duy nhất. Cuối cùng, trước cá tính mạnh mẽ, quyết đoán của Nhung, người mẹ đành phải đồng ý cho con gái mình thực hiện ước mơ chinh phục bầu trời.

Nhung kể, trong lớp học có 20 người thì chỉ mình cô là nữ. Khi bước vào quay ly tâm có tới 4-5 bạn trai cao to khỏe mạnh đều nôn thốc nôn tháo, có bạn gần như ngất xỉu, thế nhưng Nhung qua vòng này một cách nhẹ nhàng, không chút sợ hãi khiến các bạn nam phải… trố mắt.

Năm 24 tuổi, Trang Nhung kết hôn cùng người bạn học, cũng là phi công. Do là đồng nghiệp nên Nhung và chồng có thể cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như  trong công việc.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cơ trưởng , Phó cơ trưởng , Trần Trang Nhung , 8x , Phi công , Nữ phi công , Lái máy bay , Airbus 321