NTK Hoàng Hải giới thiệu BST mới tại J Summer Fashion Show
Thứ ba, 24/07/2012 08:40

Cùng 8 nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau, Hoàng Hải sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới trong show diễn thời trang J Summer Fashion Show trên dòng sông Seine.

NTK Hoàng Hải sẽ trình làng bộ sưu tập mới trên sông Seine, Pháp.

NTK Hoàng Hải sẽ trình làng bộ sưu tập mới trên sông Seine, Pháp.

J Summer Fashion Show là một chương trình thời trang quy mô do J Model Management tổ chức. Đây cũng là đơn vị từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các tín đồ thời trang quốc tế, khi biến phần nối giữa cầu tháp London nổi tiếng thế giới dài 44m thành sàn diễn catwalk vào tháng 10 năm ngoái, hay show diễn cực kỳ ấn tượng trên độ cao 175m của tòa tháp đôi Petronas – biểu tượng của thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 3 năm nay. J Summer Fashion Show sẽ diễn ra tại Paris (Pháp) vào ngày 30/7.

Show thời trang trên tháp đôi Petronas.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết J Summer Fashion Show diễn ra trên một chiếc tàu kính khổng lồ. Le Jean Bruel sẽ được biến thành sàn catwalk dài 60m với một không gian trình diễn mới lạ. Các khách mời được ngồi hướng ra ngoài cửa kính xung quanh tàu để tạo cảm giác như các người mẫu đang đi trên mặt nước. Mặt kính bao phủ xung quanh và phía trên tàu sẽ biến các biểu tượng lừng danh nước Pháp như tháp Eiffel, nhà thờ Notre Dame, bảo tàng Le Louvre, lâu đài Grand Palais des Champs Elysee và 37 cây cầu sẽ trở thành một bối cảnh tự nhiên cho sàn diễn thời trang độc đáo này.

Một trong những mẫu thiết kế bay bổng của Hoàng Hải.

Ngoài giới thời trang Paris và quốc tế, khách mời của chương trình còn bao gồm nhiều bộ trưởng của chính phủ Pháp, lãnh sự của 15 nước ở Pháp và các cây bút thời trang nổi tiếng thế giới.

Zing/Infonet
Tag: NTK Hoàng Hải , J Summer Fashion Show , Thời trang hè 2012 , BST Hoàng Hải 2012 , BST thời trang