NTK Đinh Bách Đạt: Mister Hanoi Model là bệ phóng thành người mẫu chuyên nghiệp
Thứ hai, 26/08/2013 08:20

Mister Hanoi Model 2013 sẽ mang đến cơ hội cho các bạn trẻ trên cả nước đam mê thời trang và mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

BST Rose của NTK Đinh Bách Đạt cùng với Siêu mẫu Hoàng Yến

BST Rose của NTK Đinh Bách Đạt cùng với Siêu mẫu Hoàng Yến

- Xin chào NTK Đinh Bách Đạt. Dưới cái nhìn của một NTK trẻ, anh có đánh giá như thế nào về nền thời trang nước nhà?

Nền thời trang nước ta hiện nay đang thực sự phát triển một cách mạnh mẽ và rộng khắp. Nhiều trường học có ngành TKTT được mở ra, rất nhiều bạn trẻ đam mê đeo đuổi, hội nhập kiến thức kỹ thuật phương Tây... Khiến cho nền thời trang ngày một “trẻ”, đầy màu sắc, phong cách, phát triển nhộn nhịp. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng…

  - Hiện ở Việt nam, một số NTK đang nổi như NTK Đỗ Mạnh Cường hay NTK Nguyễn Công Trí,… Anh nhận định như thế nào về họ?

Đỗ Mạnh Cường, Công Trí là những đàn anh trong nghề, có một quá trình phát triển đáng khâm phục và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, về phong cách thiết kế, cũng như những BST của anh Công Trí mang đến cho tôi nhiều thiện cảm hơn.

- Sau nhiều năm bươn trải và lăn lộn với nghề, NTK Đinh Mạnh Đạt có bao giờ bị cạn ý tưởng và nguồn cảm hứng chưa?

Thỉnh thoảng đôi khi điều ấy vẫn xảy ra, bởi vì đây không những là một công việc sáng tạo mà còn là công việc bắt nguồn từ cảm xúc. Những khi bị tác động bởi cuộc sống phức tạp, nhiều rối ren gây nên stress, hoặc chuyện tình cảm, gia đình khiến tôi u hoài, cảm xúc vô định, tôi sẽ mất cảm hứng sang tác. Tuy nhiên, khi trải qua giai đoạn đó, lại thấy mình như chim phượng hoàng, hồi sinh từ đống tro tàn và tiếp tục xòe bộ lông lộng lẫy.

BST Miền Nhiệt Đới - Hoa Hậu Trương Chi Trúc Diễm và Á Hậu Trương Thị Mây

- Tôi thấy rằng hầu hết các NTK nổi tiếng trên thế giới đều có những nàng thơ của riêng mình, những người sẽ gây cảm hứng cho họ. Vậy, nàng thơ của NTK Đinh Bách Đạt sẽ là ai?

Nếu những NTK nổi tiếng thế giới có nàng thơ là những siêu mẫu, người mẫu xinh đẹp, thì tôi có một nàng thơ rất tuyệt vời … đó là Mẹ…(cười). Vâng! Mẹ tôi là một người phụ nữ hiền lành, đôn hậu, luôn ủng hộ tôi theo ngành này, luôn hỗ trợ cho tôi cả về tinh thần lẫn tiền bạc… Ngày xưa, mẹ tôi cũng đẹp nổi tiếng trong vùng, là nàng thơ của nhiều chàng trai … Bây giờ, mẹ là nàng thơ của cha con chúng tôi. Tôi quyết theo ngành này và động lực cho tôi phấn đấu là Mẹ.

- Nhắc tới NTK Đinh Bách Đạt là nghĩ ngay tới những chiếc áo dài cách tân dành cho nam. Đó có phải dòng sản phẩm mà NTK đang theo đuổi không?

Vâng! Đây là 1 dòng sản phẩm tôi đang đánh mạnh vào thị trường. Giữa dòng thác và trào lưu các NTK luôn ép mình theo Tây, Tây hóa, tôi như con cá sạc-din lội ngược dòng muốn khơi cái hồn dân tộc và mang chúng hòa nhập vào cuộc sống hiện đại, phục vụ cho nam giới – những người đang “khát” sản phẩm này.

- Thời gian vừa qua, NTK liên tiếp được mời vào ghế nóng của cuộc thi Mr B-Beauties 2013, Miss B-Beauties 2013 và gần đây là cuộc thi Men’s Style 2013 đều do chuyên trang sắc đẹp lớn nhất Việt Nam B-Beauties.com tổ chức. Anh có thể chia sẻ đôi điều cảm nhận và suy nghĩ của mình?

Tôi rất vui và cảm thấy vinh hạnh khi được liên tiếp ngồi vào ghế nóng của các cuộc thi do Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Việt Nam B-Beauties.com tổ chức.  Đảm nhận vai trò này cũng là quá trình tôi thấy yêu mến Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties.com đã mở ra cho các bạn trẻ một sân chơi thú vị, đầy nghệ thuật. Tuyệt vời hơn, rất nhiều thí sinh bước ra từ các cuộc thi này đã thực sự trở nên “hot” trên cộng đồng mạng, nổi tiếng ngoài đời thực và gia nhập rất nhanh vào giới nghệ thuật như Giải vàng Men’s Style 2013 Lê Anh Tuấn Phi, Giải bạc Men’s Style 2013 Lê Công Thành,... Các cuộc thi Mr B-Beauties 2013, Miss B-Beauties 2013 hay Men’s Style thực sự là một bước đệm vững chắc cho họ.

BST Night - Siêu mẫu Hữu Long - Siêu mẫu Hà Anh - Hồng Quế

- Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties.com đang tổ chức phiên bản đầu tiên cuộc thi Mister Hanoi Model 2013. Trong một chia sẻ gần đây nhất, NTK Đinh Mạnh Đạt có nhận định  rằng: “Mister Hanoi Model 2013 sẽ là cuộc thi mở ra và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ trên cả nước đam mê thời trang và mong muốn được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp”. Lý do gì để NTK nhận định như vậy?

Như tôi nói ở trên, nhiều thí sinh bước ra từ các cuộc thi do B-Beauties tổ chức đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp, thì chắc chắn đến với phiên bản Mister Hanoi Model 2013 với quy mô tổ chức lớn, bài bản hơn thì đây sẽ là bệ phóng giúp các bạn có niềm đam mê và mong muốn thành một người mẫu chuyên nghiệp trở thành sự thật.

- Hàng năm Việt Nam nở rộ các cuộc thi hoa hậu, cuộc thi người mẫu như: Vietnam’s Next Top Model, Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu dân tộc,… Vậy theo NTK, cuộc thi Mister Hanoi Model 2013 có gì khác biệt?

Sự khác biệt của cuộc thi Mister Hanoi Model 2013 là một cuộc thi chỉ dành riêng cho các bạn nam vừa phải có tố chất của một nam vương và vừa phải có tố chất của một người mẫu. Cuộc thi là nơi để các bạn nam được vẫy vùng, trải nghiệm cũng như phấn đấu cho ước mơ trở thành người mẫu của mình. Nhưng nên nhớ kĩ, tố chất Model và Mister luôn song hành cùng nhau, bạn cũng phải thể hiện được tính chất Mister – phong thái Nam Vương của mình. Đây là điểm đặc biệt của cuộc thi này, cũng là điều các thí sinh chuẩn bị thi hãy tìm hiểu kỹ tính chất này để thể hiện mình, đúng và tốt nhất.

PV

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mister Hanoi Model 2013 , Mister Hanoi Model , Người Mẫu , Đinh Mạnh Đạt , Thời trang , Người mẫu nam