NSƯT Chánh Tín quay trở lại với màn ảnh nhỏ sau scandal vỡ nợ
Thứ sáu, 09/05/2014 16:37

Sau những scandal tai tiếng về chuyện tiền bạc NSƯT Chánh Tín đã quay trở lại màn ảnh với một vai diễn trong bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn".

Nghệ sỹ Chánh Tín tham gia phim Biệt động Sài Gòn

Nghệ sỹ Chánh Tín tham gia phim Biệt động Sài Gòn

Bộ phim Biệt động Sài Gòn được sản xuất lần đầu năm 1986, nói về cuộc chiến của lực lượng an ninh cả trên mặt trận và trong lòng địch. Phim tạo được thành công vang dội, để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Năm 2010, Những đứa con biệt động Sài Gòn được làm lại với nội dung chống lại các thế lực xã hội đen trong thời hiện đại và cũng nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng. Tiếp nối thành công đó, phiên bản 2014 của phim được tiếp tục sản xuất với đề tài chống nạn buôn ma túy.

phim-biet-dong-sai-gon1

phim-biet-dong-sai-gon2

Tiếp nối những thành công từ trước, Những đứa con biệt động Sài Gòn tiếp tục sản xuất phần mới phiên bản 2014

Sau hàng loạt những rắc rối, lùm xùm về chuyện tiền bạc, NSƯT Chánh Tín sẽ gặp lại khán giả màn ảnh với một vai diễn “chớp nhoáng”. Ông vẫn giữ nguyên được phong thái điềm đạm của vị đại tá biệt động Sài Gòn xưa, có cô con gái yêu anh chàng cảnh sát hình sự. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, NSƯT Chánh Tín thể hiện rất “ngọt” vai diễn này. Đây có thể là tín hiệu đáng mừng, cho thấy người nghệ sĩ già đã vượt qua những sóng gió, biến động trong chuyện kinh tế gia đình.

phim-biet-dong-sai-gon3

Đây là lần đầu tiên NSƯT Chánh Tín xuất hiện kể từ sau scandal liên quan đến chuyện tiền nong

Theo chia sẻ của NSƯT Khương Đức Thuận, dàn diễn viên chính diện của phim gần như được giữ nguyên nhưng các vai phản diện sẽ được thay mới hoàn toàn. Đặc biệt, lần đầu tiên Bình Minh hóa thân vào vai diễn tên trùm ma túy mưu mô, xảo quyệt.

phim-biet-dong-sai-gon4

phim-biet-dong-sai-gon5

Phim ca ngợi những chiến sĩ ngày đêm chống lại tệ nạn ma túy trên đất nước Việt Nam

Bộ phim được sự đầu tư công phu của cả đoàn làm phim, từ việc chọn diễn viên cho đến bối cảnh trải dài cả hai miền Nam Bắc. Cả đoàn đã mất 135 ngày quay liên tục, sử dụng số trang thiết bị khổng lồ để thu được những ảnh quay chân thực, sống động nhất. Số lượng diễn viên quần chúng lên đến hàng ngàn người, trong đó có tới 250 cảnh sát đặc nhiệm tham gia những cảnh quay cần tính chuyên nghiệp.

Thông qua Những đứa con biệt động Sài Gòn, khán giả sẽ có cái nhìn chân thực hơn về những người lính từng ngày từng giờ âm thầm tham gia cuộc chiến chống ma túy, mang lại bình yên cho xã hội.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: NSUT Chanh Tin , NSUT Chanh Tin vo no , phim Biet dong sai gon 2014 , tin , bao