NÓNG: Terry chạy đua với thời gian cho cuộc đọ sức với Pháp
Thứ tư, 06/06/2012 23:21

Kính mời độc giả liên tục ghé thăm xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

09:30 PM - Voi Citta dự đoán Ba Lan thắng trận khai mạc. Tại vườn thú ở Krakow, "nàng voi" có tên là Citta đã có dự đoán của mình về kết quả trận khai mạc: Citta đã khẳng định 100% Ba Lan sẽ thắng Hy Lạp khi đặt cả 3 trái chanh chín lên trên tấm gỗ có hình cờ của Ba Lan. 2 năm trước, chú bạch tuộc Paul đã trở thành chuyên gia dự đoán khi đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu tại Wolrd Cup 2010. Liệu Citta có thể trở thành truyền nhân của Paul?

09:00 PM - Man Utd sẽ chỉ mất 22 triệu bảng cho Modric? Bất chấp việc Tottenham "hét giá" tiền vệ tuyển Croatia là 32 triệu bảng song Sir Alex tin rằng với việc Spurs không thể tham dự Champions League mùa giải sau, Luka Modric sẽ không còn nhiều mặn mà gắn bó với đội bóng chủ sân White Hart Lane và M.U hy vọng có thể "down" giá xuống còn 22 triệu bảng.

08:30 PM - Nga đặt mục tiêu vào bán kết. Đội trưởng Andrey Arshavin vừa lên tiếng tiết lộ mục tiêu của chú Gấu Nga là ít nhất phải lọt vào đến bán kết Euro 2012. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất cựu lục địa, ĐT Nga nằm tại bảng A cùng CH Séc, Hy Lạp và Ba Lan.

08:00 PM - Terry chạy đua với thời gian cho cuộc đọ sức với Pháp. Ban huấn luyện ĐT Anh cho biết John Terry đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương gân khoeo nhằm kịp ra sân trong trận đấu đầu tiên tại VCK Euro 2012 gặp Pháp vào cuối tuần này. Hiện tại, trung vệ của Chelsea vẫn đang phải tập riêng.

07:30 PM - Cesc khuyên Alba chọn Barca. Cựu tiền vệ Arsenal, Cesc Fabregas cho rằng Jordi Alba sẽ trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá TBN nếu gia nhập Camp Nou. Ngoài Barca, Man Utd và AC Milan cũng là đội bóng đang muốn sở hữu chữ kí của ngôi sao 23 tuổi này.

07:00 PM - Anh, Pháp và Italia chỉ là ƯCV hạng 2. Nhận định về cơ hội của các đội bóng tại VCK Euro 2012, cựu tiền đạo tuyển Hà Lan Roy Makaay cho rằng Pháp, Anh và Italia đều không được đánh giá cao tại kì Euro này so với ĐKVĐ Tây Ban Nha, Đức và Cơn lốc màu da cam.

06:30 PM - Atletico tính qua mặt Arsenal, Bayern vụ Giroud. Theo đài RMC của Pháp, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất lên tiếng hỏi mua tiền đạo Olivier Giroud của Montpellier. Trước đó Arsenal, Bayern Munich, Malaga và QPR cũng từng đánh tiếng muốn sở hữu chân sút 25 tuổi này.

06:00 PM - Ronaldinho ra mắt Atletico Mineiro vào Chủ nhật này. Cựu ngôi sao Barca sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong cuộc chạm trán giữa Atletico Mineiro và Palmeiras vào ngày Chủ nhật tới. Trước đó, Dinho dự kiến xuất hiện trong trận gặp Bahia hôm thứ Tư nhưng kế hoạch bị thay đổi do Atletico Mineiro không kịp đăng kí danh sách thi đấu với LĐBĐ Brazil.

05:30 PM - Massimo Oddo giải nghệ. Hậu vệ kì cựu người Italia vừa tuyên bố sẽ giã từ sân cỏ và chuyển sang theo đuổi nghiệp HLV hoặc GĐ phụ trách bóng đá. Massimo Oddo sẽ tròn 36 tuổi vào ngày 16/6 tới. Trong sự nghiệp, anh từng thi đấu cho một loạt đội bóng như Milan, Napoli, Verona, Lazio, Bayern Munich và Lecce.

Cập nhật: Kompany

Kompany đã chính thức đặt chân đến Việt Nam

05:00 PM - Kompany đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Đúng 15h52 phút ngày hôm nay (7/6), giây phút mà cộng đồng NHM Man. City ở Việt Nam mong chờ đã đến. Vincent Kompany đã có mặt ở sảnh sân bay Tân Sơn Nhất trong sự reo hò cuồng nhiệt của biển người yêu mến đội bóng áo xanh thành Manchester.

04:30 PM - Moses hé lộ được Liverpool và Chelsea quan tâm. Tiền đạo đang khoác áo Wigan này cho biết anh đang bị lôi kéo rời khỏi sân DW trong mùa Hè này. Bên cạnh đó, Moses cũng cho biết ước muốn được thi đấu ở Serie A ở giai đoạn sau của sự nghiệp. Cầu thủ người Anh gốc Nigeria này đến với Latics từ Crystal Palace với giá 2,5 triệu bảng hồi năm 2010.

04:00 PM - Defoe trở lại Anh sau khi bố qua đời. Jermain Defoe đã rời Ba Lan để trở về quê nhà ngày hôm nay sau khi cha anh qua đời đêm thứ Tư vừa qua. FA cũng thông báo Defoe sẽ trở lại với ĐT Anh sau đó khi không có kế hoạch gọi cầu thủ thay thế. Tam sư sẽ có cuộc đọ sức với Pháp vào 23h00 ngày 11/6 tới.

03:30 PM  - HLV Preciado qua đời vì đau tim. Cựu HLV Manolo Preciado của Sporting de Gijón, người có số phận cực kỳ bi thảm, vừa đột ngột qua đời ở tuổi 54 ngày hôm nay. Mới ngày hôm qua, Preciado còn vui vẻ khi có cơ hội tái xuất trên cương vị HLV của Villarreal. Vậy nhưng cú sốc ập đến như tiếng sét ngang tai, người đàn ông bất hạnh Preciado đã qua đời sáng nay tại Valencia, nơi ông vừa trải qua vụ đàm phán hợp đồng với phía Villarreal.

03:00 PM - Evra vui mừng vì Ferdinand không được dự Euro. Hậu vệ của ĐT Pháp, Patrick Evra đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy người đồng đội của mình ở M.U là Rio Ferdinand không được triệu tập vào ĐT Anh khi Cahill chấn thương. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp cũng cho rằng đó là một may mắn với Pháp khi đối đầu với Anh bởi Ferdinand là một trung vệ rất khó vượt qua.

Patrick Evra

02:30 PM - Messi muốn Tito ở lại Barca lâu dài. Phát biểu trước báo giới, ngôi sao sáng nhất của Barca – Lionel Messi đã lên tiếng muốn Tito gắn bó lâu dài với Barca. “Chúng tôi quá sốc khi Pep ra đi và tôi muốn Tito sẽ ở lại Barca lâu dài”. Được biết, sáng nay, BLĐ Barca và Tito đã ký một giao kèo có thời hạn 2 năm với mức lương 7 triệu euro/mùa.

02:00 PM - Rooney tin ĐT vô địch Euro 2012. 1 ngày trước khi Euro 2012 khai mạc, tiền đạo Rooney của ĐT Anh cho rằng đội bóng của Anh hoàn toàn có thể đánh giành ngôi vị cao nhất ở giải đấu này. “Tôi không nhìn thấy lý do nào để chúng tôi không giành chiến thắng. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và đây là cơ hội để tuyển Anh chứng tỏ giá trị của mình”.

01:30 PM - Zenit sẵn sàng thu nạp Arshavin. Tin vui đã đến đối với Andrey Arshavin khi CLB Zenit đang chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng để tiền đạo này ký vào. Arshavin đã hết hạn hợp đồng với Arsenal và đang trở thành cầu thủ tự do. Trước đó, Zenit cũng đã mượn Arshavin từ Arsenal. Hiện “Chú sóc” đang cùng ĐT Nga chuẩn bị bước vào kỳ Euro 2012.

12:00 PM - Alba chưa nghĩ tới Barca. Thời gian vừa qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục tung tin Barca đang chuẩn bị kế hoạch đưa Alba trở lại Nou Camp (Alba trưởng thành từ lò đào tạo La Masia). Tuy vậy, hậu vệ của Valencia đã lên tiếng phát biểu rằng anh chưa quan tâm tới việc trơ lại Barca mà chỉ muốn tập trung cho ĐT Tây Ban Nha.

11:30 AM - Milan kết sao mai của Barca. TGĐ của Milan, ông Ariedo Braida đã nói rằng ông và Milan rất kết tiền vệ Thiago Alcantara của Barca và muốn đưa anh về San Siro. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi muốn cậu ấy mặc chiếc áo của Milan”. Tuy vậy, ước muốn của Ariedo Braida sẽ khó lòng thành hiện thực bởi Barca sẽ không dễ gì nhả ngôi sao tiềm năng bậc nhất của mình.

11:00 AM - Real muốn có thủ lĩnh của xe tăng Đức. Một thông tin phát đi từ Bernabeu cho hay Mourinho đang nhăm nhe đưa hậu vệ Phillip Lahm về “Nhà trắng” để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Năm ngoái, Barca cũng đã muốn có Lahm nhưng không thành. Và nguy cơ thất bại của Real cũng là rất cao bởi Lahm hiện đang là đội trưởng của Bayern và là trụ cột không thể thay thế ở Alenz Arena. Hậu vệ này cũng đang là thủ quân của ĐT Đức.

10:30 AM - Lương Tito chỉ thua Mourinho. Được biết  Tito Vilanova và Barca đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo đó, cựu trợ lý của Pep Guardiola sẽ nhận được mức lương 7 triệu euro mỗi mùa. Hiện ở La Liga chỉ có HLV Mourinho của Real là được hưởng chế độ đãi ngộ cao hơn Tito (11 triệu euro/mùa).

10:00 AM - Boateng phủ nhận tin đồn bất hòa trong nội bộ ĐT Đức. Hậu vệ Jerome Boateng cho biết, không hề có bất cứ mâu thuẫn nào đang diễn ra trong nội bộ ĐT Đức như một số tờ báo đã đưa tin đồn thồi những ngày gần đây. “Chân thành mà nói không hề có sự xung đột giữa chúng tôi. Chắc chắn là chúng tôi muốn giành chiến thắng và ở ĐTQG chúng tôi thi đấu vì tất cả mọi người”, tờ Goal dẫn lời Boateng.

09:30 AM - Balotelli không có "cửa" đến Milan. HLV Max Allegri của AC Milan khẳng định rằng, ông chưa hề nghĩ đến việc sẽ chiêu mộ chân sút "lắm tài nhiều tội" Mario Balotelli. "Balotelli đến AC Milan ư? Không, không hề có chuyện đó", Allegri nói.

09:00 AM - Tây Ban Nha mạnh là nhờ Barca. Đó là nhận định của Darijo Srna, thủ quân của tuyển Croatia, đội nằm chung bảng với Tây Ban Nha, Ý và CH Ireland ở VCK Euro 2012.  Srna cho rằng: “Đội tuyển TBN ngày càng trưởng thành và thuần thục hơi bởi họ có các cầu thủ đến từ Barca trong đội hình. Qua đó mà họ có thêm sức mạnh, kinh nghiệm và họ luôn cố gắng duy trì được phong cách như Barca.”

08:30 AM - Ukraina sẽ được thưởng lớn? LĐBĐ Ukraina vừa tuyên bố, họ sẽ thưởng cho ĐTQG 13 triệu euro nếu có thể bước lên đỉnh châu Âu mùa hè này. Ở VCK Euro 2012, chủ nhà Ukraina nằm ở bảng D cùng với Anh, Pháp và Thụy Điển. Họ sẽ đá trận mở màn gặp Thụy Điển vào ngày 12/6.

 Di Matteo sắp hết "kiếp đóng thế"?

08:00 AM - Di Matteo sắp hết "kiếp đóng thế"? Một nguồn tin thân cận với chủ tịch Roman Abramovich vừa tiên lộ, nội trong tháng 6 này, chắc chắn chắn tỷ phú người Nga sẽ tiến hành đàm phán và bổ nhiệm Roberto Di Matteo làm HLV chính thức của Chelsea. Thông tin trên được đưa ra ít ngày sau khi Pep Guardiola tuyên bố sẽ không tham gia công tác huấn luyện trong vòng 1 năm tới.

07:30 AM - Tevez chưa muốn rời Man City. Nguyện vọng của Carlos Tevez là được kết thúc sự nghiệp ở Boca Juniors, nhưng vào thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa muốn chia tay đội chủ sân Etihad. "Tôi rất muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi không còn mong muốn ra đi nữa. Gia đình tôi cũng đang rất  hạnh phúc tại Anh", Tevez nói.

07:00 AM - Barca hỏi mua David Luiz. Trước nguy cơ không chiêu mộ được Thiago Silva của Milan, mới đây Barca đã quay sang hỏi mua David Luiz của Chelsea. Theo đó, đội bóng xứ Catalan hy vọng The Blues sẽ nhả trung vệ ngày với giá 35 triệu bảng.

06:30 AM - PSG và Man City săn đuổi "thần đồng" Verratti. CLB vừa thăng hạng Serie A - Pescara đã khẳng định hai đội bóng nhà giàu là PSG đang quan tâm đặc biệt đến "Pirlo mới" - Marco Verratti. Trước đó, Genoa, Juventus và Inter cũng đã có những động thái quan tâm đến tài năng tuổi teen này.

Quốc Phương hiện vẫn phải đeo kính và uống thuốc

06:00 AM - Thành viên ĐT 22 VN Quốc Phương suýt bị mù mắt. Được chẩn đoán bị viêm kết mạc, tiền vệ Quốc Phương đang trải qua tháng ngày vật lộn với đôi mắt của mình. Quốc Phương hiện vẫn phải đeo kính và uống thuốc, và ít nhất 3-4 ngày nữa khi đi tái khám, tiền vệ sinh năm 1991 này mới biết mình có thể trở lại tập luyện cùng ĐT U22 VN hay không.

05:30 AM - Giuseppe Sannino dẫn dắt Palermo. BLĐ Palermo xác nhận HLV Giuseppe Sannino đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bên cạnh đó, trợ lý Giorgio Perinetti cũng rời Siena để theo hỗ trợ Sannino ở đội bóng áo Hồng.

05:00 AM - Sampdoria giành lợi thế ở trận chung kết play-off Serie B. Sampdoria đã giành thắng lợi 3-2 trước Varese ở trận chung kết play-off Serie B với một cú đúp bằng đầu của Gastaldello. Họ sẽ trở lại Serie A chỉ sau một năm nếu không thua ở trận đấu lượt về diễn ra 3 ngày sau đây.

04:30 AM - Mertesacker cam kết "bắt chết" Van Persie. Trung vệ Per Mertesacker của ĐT Đức cho biết anh rất háo hức chờ đón cuộc đối đầu với Robin van Persie của ĐT Hà Lan. Anh tuyên bố sẽ "kèm chết" người đồng đội tại Arsenal này để giúp Cỗ xe tăng có chiến thắng trước Cơn lốc màu Da cam.

04:00 AM - Redknapp "phớt lờ" Qatar, chuẩn bị ký mới với Spurs. Harry Redknapp đã không chạy theo tiếng gọi từ các CLB giàu có ở Qatar. Vị chiến lược gia 65 tuổi này được cho là sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng mới với Tottenham trong vài ngày tới. Bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn.

03:30 AM - Bocchetti vẫy gọi Juve. Trung vệ Salvatore Bocchetti không hài lòng với những gì đang diễn ra tại Rubin Kazan. Hậu vệ của đội bóng Nga này thẳng thừng tuyên bố anh muốn về tới khoác áo Juve ở mùa giải tới. Anh thậm chí còn nói đùa: "Nếu Juve gọi, tôi sẽ ngay lập tức chạy đến".

03:00 AM - Ivanovic phủ nhận chuyện chia tay Chelsea. Phát biểu trên Sky Sports hậu vệ người Serbia, Branisalv Ivanovic cho biết, thông tin người đại diện Vlada Borozan nói rằng anh sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này để gia nhập PSG là không có thật. Ngoài ra,  Ivanovic cũng khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với The Blues.

HLV Paulo Bento

02:30 AM - Bồ Đào Nha sẽ chơi tấn công khi gặp Đức. Đó là phát biểu của HLV ĐT Bồ Đào Nha, Paulo Bento. Cụ thể, nhà cầm quân 42 tuổi này cho biết, dù ĐT Đức là đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng điều đó không khiến ông và các học trò cảm thấy lo lắng. Và ĐT Bồ Đào Nha sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số trước.

02:00 AM - Neuer cảnh báo đồng đội không được xem thường người Bồ. Thủ thành của ĐT Đức vừa lên tiếng cảnh báo cách đồng đội  không được phép chủ quan trong trận ra quân ở Euro 2012 gặp ĐT Bồ Đào Nha. Manuel Neuer cho rằng một trận thắng trước người Bồ sẽ giúp tuyển Đức có tâm lý tốt hơn trong hai trận còn lại gặp Đan Mạch và Hà Lan.

01:30 AM - Ancelotti phủ nhận quan tâm đến Ibra. Chiến lược gia người Ý cho biết, PSG không có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Milan, Zlatan Ibrahimovic. “Chính sách chuyển nhượng của PSG là đầu tư vào các tài năng trẻ để xây dựng một đội hình có thể cống hiến cho CLB trong 4 hoạc 5 năm tới. Đó là lý do tại sao chúng ta không cần Ibrahimovic" Carlo Ancelotti phát biểu trên Il Corriere Della Sera.

01:00 AM - Dortmund bán Kagawa để nâng cấp SVĐ.  Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke tiết lộ, CLB sẽ dành 12 trong 15 triệu Euro có được từ vụ bán tiền vệ Shinji Kagawa cho Man United để nâng cấp sân Iduna Signal Park và xây dựng một sân tập mới.

Gylfi Sigurdsson

00:30 AM - Sigurdsson muốn theo chân HLV Rodgers? Tiền vệ 22 tuổi người Iceland cho biết, anh đang cân nhắc việc  tới đầu quân cho Liverpool thay vì tiếp tục khoác áo Swansea City. Mùa giải trước, Gylfi Sigurdsson đã thi đấu rất thành công trong màu áo Swansea City theo một bàn hợp đồng cho mượn từ Hoffenheim vì vậy đội chủ sân Liberty rất muốn mua đứt anh từ tay của CLB Đức. Nhưng HLV Brendan Rodgers muốn anh theo ông tới Anfield.

12:00 AM - Nani trở lại tập luyện. Tin vui cho CĐV ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ chạy cánh Luis Nani đã trở lại tập luyện và có thể sẽ góp mặt trong trận ra quân gặp ĐT Đức. Trước đó, tiền vệ của M.U đã khiến HLV Paulo Bento lo lắng sau khi dính chấn thương trong trận giao hữu với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

FT (Tổng hợp)
Tag: Dortmund , Shinji Kagawa , Man United , Hans-Joachim Watzke , ĐT Đức , ĐT Bồ Đào Nha , Paulo Bento , Luis Nani , Manuel Neuer