"Nóng mắt" với đại chiến sắc đẹp bên lề derby thành Manchester
Thứ hai, 08/04/2013 17:13

Trận dery giữa MU và Man City tối nay thêm phần nóng bỏng bởi sự xuất hiện của những nàng WAGs tuyệt sắc của hai bên.

Cuộc đọ sức bên ngoài sân cỏ cũng cực kỳ nóng bỏng

Cuộc đọ sức bên ngoài sân cỏ cũng cực kỳ nóng bỏng

4 mỹ nhân WAGs Man City:

Người đẹp Elena Gomez, bạn gái hơn một tuổi của Javi Garcia sẵn sàng bỏ sự nghiệp người mẫu đang lên tại Bồ Đào Nha, theo chân chàng tới Anh bắt đầu lại cuộc sống. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng đường cong đẹp hút hồn, Elena khiến các fan Man City không khỏi say đắm, mê mẩn.

Bỏ tay vợt nữ đồng hương Tatiana Golovin, Samir Nasri có ngay một bóng hồng xinh đẹp nóng bỏng khác, Anara Atanes. Tiền vệ người Pháp quấn quýt bên nàng, không quan tâm tới quá khứ của chân dài từng là bồ cũ Ljungberg và Kieran Richarson.

Khi mà tên tuổi Scott Sinclair vẫn chưa được biết đến thì cô bạn gái Helen Flanagan của anh 'nổi như cồn' nhờ vai diễn Rosie Webster trong series phim Coronation Street. Ngoài ra, Helen luôn gây xôn xao bởi những bộ đồ khoe thân táo bạo cũng những phát ngôn bị chê là 'não ngắn'.

Ít người biết rằng, tiền đạo Dzeko đang hẹn hò với siêu mẫu đồng hương đẹp như thiên thần Amra Silajdzic. Cặp đôi người Bosnia rất kín tiếng với chuyện tình cảm của mình.

4 mỹ nhân WAGs MU:

Các ngôi sao trẻ của MU đều có sở thích 'săn' máy bay và thủ thành David De Gea là một trong số đó. Suốt hai năm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn hẹn hò với nữ ca sĩ đồng hương hơn 5 tuổi, Edurne Garcia Almagro. Cặp đôi dù xa xôi vẫn tranh thủ thời gian rỗi ở bênh cạnh và thể hiện tình yêu bằng những lời nhắn nhủ ngọt ngào, lãng mạn trên mạng xã hội.

Thủ thành người Đan Mạch Anders Lindegaard và bạn gái siêu mẫu Misse Beqiri đang ngập tràn trong hạnh phúc. Hai người đón quý tử đầu lòng giữa năm ngoái.

Sam Cooke, người yêu rực lửa quyến rũ của trung vệ trẻ Chris Smalling hơn chàng 4 tuổi. Sam sở hữu đường cong khiến bất kỳ quý ông nào cũng phải mê mẩn.

Tiền vệ Tom Cleverley khiến đồng đội ghen tị khi chiếm trọn trái tim người đẹp Georgina Dorsett. Mỹ nhân 28 tuổi còn đang mang thai đứa con đầu lòng chàng phi công kém 5 tuổi.

VNE

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: M.U - Man City , Man Utd - Man City , Derby thành manchester , Man Utd , Man City , Bóng đá Anh , Bóng đá quốc tế