NÓNG: Mancini hiến kế cho người Anh đánh bại Ý
Thứ tư, 20/06/2012 23:53

Kính mời độc giả liên tục ghé thăm xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

09:00 PM - Rosicky chắc chắn không đá chính trong trận gặp Bồ Đào Nha. Điều mà mọi người hâm mộ CH Séc lo sợ đã trở thành sự thật. Tiền vệ đội trưởng Tomas Rosicky, cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng, sẽ không thể đá chính trong trận Tứ kết EURO 2012 với Bồ Đào Nha, đích thân trợ lý HLV đội tuyển quốc gia Vladimir Smicer đã xác nhận điều này.

08:30 PM - Chiếc áo số 10 tại Milan là của Ibra. Sau khi Clarence Seedorf chính thức rời khỏi San Siro, Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành số 10 kế tiếp của AC Milan. Phó chủ tịch của AC Milan, ông Adriano Galliani đã xác nhận điều này trước giới truyền thông.

08:00 PM - Ben Arfa đòi về nhà. Tờ báo hàng đầu của Pháp L'Equipe vừa đăng tải thông tin gây sốc, theo đó tiền vệ Hatem Ben Arfa đã rất tức giận khi bị huấn luyện viên Laurent Blanc thay ra ở trận thua 0-2 trước Thụy Điển nên đã thách thức Blanc nếu muốn thì có thể "đuổi" anh về nhà. Điều này làm dấy lên những nghi ngại về sự trở lại của "bóng ma World Cup 2010". Ở giải đấu đó, tiền đạo Anelka cũng đã bị tống cổ về nước sau những bất đồng với HLV Raymond Domenech. Sau đó ĐT Pháp cũng nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng.

Tiền đạo Mario Balotelli

07:30 PM - Milner sợ Balotelli. Tiền vệ tuyển Anh thừa nhận ngôi sao của ĐT Italia là một cầu thủ nguy hiểm, mạnh mẽ và rất khó để "Tam Sư" có thể khắc chế cầu thủ này trong trận tứ kết tới.

07:00 PM - De Rossi thừa nhận có thể tới Premier League. Tiền vệ của ĐT Italia thừa nhận, anh nhận được đề nghị từ một số CLB nước Anh và cũng cảm thấy rất thích thú với phong cách chơi bóng ở Premier League. Trước đó đã có thông tin cho rằng De Rossi đã gia hạn hợp đồng đến năm 2017 với AS Roma nhưng phía đội bóng thành Rome chưa có thông báo chính thức nào.

06:30 PM - Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Mandzukic. Tiền đạo ĐT Croatia là mục tiêu mới nhất của đội bóng thành Turin. Tiền đạo 26 tuổi của tuyển Croatia đã chơi khá hay ở vòng bảng Euro năm nay dù cho đội bóng của anh đã bị loại. Mandzukic ghi 3 bàn ở vòng bảng trong đó có bàn thắng vào lưới chính Italia. Hiện Mandzukic có hợp đồng với Wolfsburg tới tháng 6/2014. Nhưng nếu Juve đưa ra đề nghị chính thức, họ hoàn toàn có thể lấy được trung phong người Croatia.

06:00 PM - Mancini hiến kế cho người Anh đánh bại đội bóng quê hương. HLV Man City cho rằng "Tam Sư" nên chọn lối chơi kỹ thuật, tốc độ và sử dụng các đường chuyền ngắn trong trận tứ kết tới nếu muốn đánh bại Italia. Bên cạnh đó, Roberto Mancini còn cảnh báo rằng cách hậu vệ ĐT Anh cần chú ý tới sự nguy hiểm của tiền đạo Mario Balotelli.

Cựu tuyển thủ Hy Lạp, Alketas Panagoulias

05:30 PM - Tượng đài bóng đá Hy Lạp, Panagoulias qua đời. Đội tuyển Hy Lạp sẽ bước vào vòng tứ kết Euro 2012 với một nỗi tiếc thương rất lớn. HLV huyền thoại của bóng đá Hy Lạp, ông Alketas Panagoulias đã qua đời ở Virginia, Mỹ sau thời gian dài bị bệnh, hưởng thọ 78 tuổi.

05:00 PM - Chia tay Inter, Lucio tới Fenerbahce. Theo Sky Sport Italia đưa tin, trung vệ Lucio đang trên đường rời Inter để chuyển tới đầu quân cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Hiện tại, hai bên đạt được những thỏa thuận cuối cùng. Theo đó, trung vệ người Brazil sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 2,5 triệu euro/năm (chưa tính thưởng) với Fenerbahce.

Tiền vệ Fernando Gago

04:30 PM - M.U lên kế hoạch săn "hàng thừa" của Real. Tiền vệ Fernando Gago của Real đang được Sir Alex liên hệ. Mùa giải 2011/12, Gago thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn và chơi  khá hay nhưng không CLB thành Rome mua đứt dù mức phí chuyển nhượng chẳng tới 10 triệu euro. Nếu M.U quyết tâm theo đuổi, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao bởi Gago đang tìm cách chạy khỏi Bernabeu khi không được HLV Jose Mourrinho trọng dụng.

04:00 PM - Desailly sẽ trở lại Chelsea. Theo tiết lộ của Goal.com, Chelsea đang muốn mời cựu trung vệ của mình, Marcel Desailly trở lại Stamford Bridge làm trợ lí cho Roberto Di Matteo. Trước đây, Di Matteo từng sát cánh bên cạnh Desailly trong màu áo The Blues. Nếu thực sự gia nhập BHL đội bóng Tây London, Desailly sẽ chuyên lo việc huấn luyện các hậu vệ.

03:30 PM - Ngày mai Kagawa tới M.U. Thông tin từ tờ Goal cho hay Shinji Kagawa sẽ bay tới Anh vào ngày mai (22/6) để hoàn tất việc kiểm tra y tế, thủ tục cuối cùng để đưa anh đến với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã đạt được thảo thuận chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản từ đội ĐKVĐ Bundesliga, Borussia Dortmund với phí chuyển nhượng được cho là hơn 17 triệu bảng.

03:00 PM - Lyon sẵn sàng để Yoann Gourcuff ra đi. Theo báo chí Pháp đưa tin, CLB Lyon đã sẵn sàng để tiền vệ Yoann Gourcuff ra đi nếu nhận được khoảng 15 triệu bảng. Hiện tại, Arsenal chính là một trong những cái tên đang rất muốn có được Gourcuff và HLV Wenger tất nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đưa tiền vệ này về Emirates.

02:30 PM - Man City muốn có sao của Benfica. Theo báo chí Bồ Đào Nha, CLB Man City đang kết tiền vệ Javi Garcia của Benfica và đang tìm cách có được sự phục vụ của cầu thủ này. Được biết, HLV Mancini đích thân chỉ đạo vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, người đại diện của ngôi sao này cho hay thân chủ của anh ta chưa nhận được bất cứ liên hệ nào.

Mathieu Flamini

02:00 PM - Cựu sao Arsenal chính thức ra đường. Tiền vệ Mathieu Flamini đã chính thức trở thành cầu thủ tự do khi không được CLB Milan gia hạn hợp đồng. Lý do là bởi vì, Flamini không đồng ý gia hạn hợp đồng theo kiểu 2 năm một và còn bị giảm lương và BLĐ Milan đã quyết định để Flamini ra đi. Tuy vậy, nguyên nhân chính là việc Flamini không còn đóng vai trò quan trọng tại Milan.

01:30 PM - De Rossi ca ngợi đối thủ. Tiền vệ ĐT Ý,, Daniele De Rossi phát biểu rằng anh rất ngưỡng mộ tài năng của thủ quân ĐT Anh Steven Gerrard. Theo lời Rossi thì từ lâu anh luôn xem Steven Gerrard là thần tượng bởi cầu thủ này đã giữ được phong độ đỉnh cao trong khoảng thời gian rất dài. Vào ngày 25 tới ĐT Ý của Rossi sẽ có trận đấu với ĐT Anh của Gerrard tại tứ kết Euro 2012.

12:00 AM - Palermo thờ ơ với công thần. Theo người đại diện của tiền đạo Miccoli, CLB Palermo đang không có thiện chí trong việc gia hạn hợp đồng với thân chủ của ông mặc cho Miccoli là trụ cột không thể thay thế ở đội bóng này. Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo của Juve cũng đã có được 17 bàn thắng cho Palermo tại Serie A.

11:30 AM - Barca lại muốn rút ruột Arsenal. Theo tờ Sports đưa tin, CLB xứ Catalan đang rất quan tâm tới trung vệ Vermaelen của Arsenal và muốn đưa cầu thủ người Bỉ về sân Nou Camp ngay trong mùa hè này để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi người ta bắt gặp thủ quân Puyol của Barca đi ăn tối cùng Vermaelen.

11:00 AM - Van Bommel từ giã ĐTQG. Tiền vệ đội tuyển Hà Lan, Mark van Bommel, đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia sau khi Hà Lan bị loại khỏi EURO 2012. “Tôi không muốn giải nghệ. Đến một lúc nào đó, HLV sẽ cần tôi trong tương lai và tôi sẽ lại sẵn sàng thi đấu. Nhưng đây là lúc dành cho các cầu thủ trẻ”. Tính đến thời điểm hiện tại, Bommel đã có 79 lần khoác áo “Cơn lốc màu da cam”.

10:30 AM - Porto hét giá 45 triệu cho James Rodriguez. M.U vừa bị giáng một đòn mạnh vào quyết tâm chiêu mộ Rodriguez khi Porto hét giá cầu thủ này tới 45 triệu euro. Được biết, M.U chỉ sẵn sàng trả 30 triệu cho thương vụ này và nhiều khả năng hai bên sẽ còn phải tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới.

10:00 AM - Evian TG muôn đứt Daniel Wass. Với những màn trình diễn khá tốt tại Evian TG trong mùa giải vừa qua theo cho mượn từ Benfica, Tài năng trẻ người Đan Mạch, Daniel Wass đã được Ban lãnh đạo đội bóng mua đứt. Trong ngày hôm qua, Wass đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với Parc des Sports.

09:30 AM - Balotelli suýt “tẩn” phóng viên. Bức xúc vì bị một nhóm phóng viên bám đuôi khi đang đi mua sắm tại Krakow, Mario Balotelli đã nổi cáu và suýt nữa thì nói chuyện bằng “nắm đấm”. May mắn là sau đó chân sút của Man City đã kiềm chế được cơn tức giận và cùng một người bạn của mình trở lại khách sạn.

Mario Balotelli

09:00 AM - Lille đã có Marvin Martin. Với việc chấp nhận chi ra 10 triệu euro để trả cho Sochaux, Lille đã chính thức sở hữu Marvin Martin theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tiền vệ 24 tuổi này hiện đang cùng ĐT Pháp tham dự VCK Euro 2012 và sẽ ra mắt đội bóng mới ngay khi trở lại quê nhà.

08:30 AM - Samir Nasri và Franck Ribéry nghỉ tập. HLV Laurent Blanc đang có chút lo lắng trước cuộc đối đầu với Tây Ban Nha khi bộ đôi Samir Nasri và Franck Ribéry đều không thể góp mặt trong buổi tập sáng nay. Nasri cảm thấy trong người không được khỏe và muốn nghỉ ngơi 1 ngày, trong khi đó, Ribéry vừa tái phát một chấn thương ở bắp đùi.

08:00 AM - Mathieu Flamini chuẩn bị rời AC Milan. Đích thân Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani lên tiếng thừa nhận, Mathieu Flamini sẽ rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp trước đó có tin anh chuẩn bị được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Rất có thể, Flamini sẽ được gửi tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn 1 năm.

Mathieu Flamini

07:30 AM - Milan chính thức sở hữu Francesco Acerbi và Kevin Constant. Genoa đã đồng ý nhượng lại bộ đôi trụ cột Francesco Acerbi và Kevin Constant cho AC Milan. Acerbi gia nhập sân San Siro theo dạng sở hữu chung, còn tiền vệ Constant được ký hợp đồng mượn 1 năm. Constant đến để thay thế cho Sulley Muntari, người sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng để điều trị chấn thương.

07:00 AM - Lazio để mắt tới Burak Yilmaz. Lazio là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Burak Yilmaz, chân sút đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Trabzonspor. Ngoài Lazio, những đội bóng lớn khác gồm Fulham, Tottenham, Arsenal và Man Utd cũng từng ngỏ ý muốn có tiền đạo 26 tuổi này.

06:30 AM - Parma muốn cả Jonathan Biabiany và Omar El Kaddouri. Ngay sau khi nhượng lại nửa quyền sở hữu Sebastian Giovinco cho Juventus với giá 11 triệu euro, Ban lãnh đạo Parma đã ngay lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ đang nhắm đến cả Jonathan Biabiany (Sampdoria) và Omar El Kaddouri (Brescia).

Jonathan Biabiany

06:00 AM - Tây Ban Nha vẫn khát danh hiệu. Tiền vệ Iniesta khẳng định rằng, Tây Ban Nha vẫn rất khao khát danh hiệu. Bởi vậy, anh và đồng đội sẽ đánh bại tuyển Pháp ở tứ kết sắp tới, sau đó là vượt qua bán kết và cả chung kết để lần thứ 2 liên tiếp bước lên đỉnh cao bóng đá châu Âu.

05:30 AM - Serie A là giải đấu kém cỏi. Đó là khẳng định của HLV Arsene Wenger. Cụ thể, vị thuyền trưởng của Arsenan cho rằng, cậu học trò Van Persie của ông sẽ không bao giờ đến thi đấu ở Serie A vì đó là một giải đấu kém cỏi. "Tôi chắc chắn rằng van Persie sẽ ở lại Arsenal. Nếu bạn muốn biết tại sao tôi lại tự tin như vậy, thì đó sẽ là việc Robin không có lý do nào để chuến đến thi đấu tại Italia. Serie A là nền bóng đá kém cỏi so với Premier League", Wenger nói.

05:00 - Malouda "sợ" Torres. Malouda cho rằng, Torres là một cầu thủ tài năng và anh chính là mối đe dọa lớn nhất đối với tuyển Pháp khi đối đầu với Tây Ban Nha ở tứ kết Euro sắp tới. Malouda và Torres đang là đồng đội của nhau ở Chelsea.

Olivier Giroud

04:30 - Giroud phủ nhận tin đồn tới Arsenal.  Tiền đạo Olivier Giroud vừa lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn cho rằng anh đã nhận lời đầu quân cho Arsenal. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết, vua phá lưới Ligue 1 đã nhận lời đầu quân cho đội bóng của nuớc anh với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng.

04:00 AM - Muller nổ lớn trước trận Hy Lạp. Muller mạnh miệng tuyên bố rằng, Đức là đội bóng có hàng công mạnh nhất tại Euro lần này. Theo đó, anh và đồng đội sẽ sẽ đánh bại Hy Lạp ở tứ kết sắp tới để chứng minh cho điều đó.

03:30 AM - Rossi thần tượng Gerrard. Tiền vệ De Rossi vừa bất ngờ thừa nhận rằng, Steven Gerrard chính là thần tượng của anh. Italia của Rossi sẽ chạm trán Anh của Gerrard ở tứ kết Euro 2012.

03:00 AM - Thủ môn ĐT Thụy Điển "trù ẻo" tuyển Anh và Pháp. Thủ thành của ĐT Thụy Điển, Andreas Isaksson tin rằng cả Anh lẫn Pháp đều không đủ mạnh để đăng quang tại Euro 2012. “Tôi không nghĩ Anh và Pháp có một đội hình đủ chất lượng để vô địch Euro 2012. Họ đều là những đội bóng mạnh nhưng tại giải đấu năm nay, có nhiều đội còn mạnh hơn” Isaksson phát biểu.

02:30 AM - ĐT Anh chỉ có thể vào đến bán kết. Đó là nhận định của cựu ngôi sao Liverpool và ĐT Scotland, Alan Hansen. Cụ thể, Hansen đã bình luận trên tờ Telegraph rằng, ĐT Anh có thể sẽ vượt qua Ý để vào bán kết. Nhưng ở đó Anh sẽ gặp Đức và họ khó lòng giành chiến thắng nếu nhìn vào những con người hiện tại và lối chơi bóng theo kiểu quá bị động ở vòng bảng.

02:00 AM - Ronaldo cần học cách chịu áp lực. Theo huyền thoại bóng đá Hà Lan và Barcelona, Johan Cruyff , Cristiano Ronaldo chưa thực sự trưởng thành và phải học cách chịu áp lực. “Ronaldo cần phải học cách bình thản khi CĐV nói về mẹ anh ấy cũng như đối thủ Leo Messi”. Ở Euro 2012, Cris Ronaldo thường thi đấu bất ổn mỗi khi CĐV đối phương nhắc đến Messi.

Tiền đạo Voronin chính thức chia tay đội tuyển Ukraina sau 10 năm cống hiến

01:30 AM - Sau Sheva đến lượt Voronin tuyên bố chi tay ĐTQG. Tiền đạo Voronin đã lên tiếng tuyên bố giã từ ĐTQG sau khi ĐT Ukraina phải dừng bước ngay ở vòng bảng Euro 2012. Trong 10 năm (2002-2012) khoác áo ĐTQG Ukraina, Voronin đã có tổng cồng 74 trận và ghi được 8 bàn thắng.

01:00 AM - Malouda dè chừng Torres. Theo tiền vệ người Pháp, đồng đội của anh ở Chelsea là Fernando Torres là mối nguy hiểm thực sự khi Les Bleus chạm trán Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2012. “Torres đang rất khát khao chứng tỏ anh ấy vẫn là một cây săn bàn hàng đầu thế giới. Euro là cơ hội để anh ấy mạnh mẽ hơn trước khi trở lại Chelsea”. Florent Malouda phát biểu.

00:30 AM - Rosicky trở lại tập luyện. Theo tin từ Sky Sports thì nhạc trưởng của đội tuyển CH Séc, Tomas Rosicky dường như sẽ vượt qua chấn thương để cùng đội tuyển của anh đương đầu với Bồ Đào Nha tại tứ kết Euro 2012. "Rosicky đã trở lại với đội tuyển sau hai ngày được điều trị tại Prague và đã có thể tập nhẹ", Liên đoàn bóng đá CH Séc  thông báo.

00:00 AM - Hodgson mừng ra mặt vì tránh được Tây Ban Nha. HLV Roy Hodgson tin rằng việc tránh được đội đương kim vô địch Tây Ban Nha ở tứ kết sẽ là một lợi thế cho tuyển Anh tại giải đấu năm nay. "Tây Ban Nha là một đội bóng rất mạnh. Họ đã vô địch kỳ World Cup và Euro gần đây nhất và do đó họ là ứng cử viên nặng ký cho giải đấu năm nay", Hodgson thừa nhận.

FT (Tổng hợp)
Tag: Tin nóng , Euro 2012 , CH Séc , ĐT Anh , ĐT Tây Ban Nha , ĐT Italia , ĐT Bồ Đào Nha , Tomas Rosicky , Roy Hodgson