NÓNG: Hà Lan sẽ đổi bài trong trận gặp Bồ Đào Nha
Thứ sáu, 15/06/2012 23:10

Kính mời độc giả liên tục ghé thăm xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

09:00 PM - Hà Lan sẽ đổi bài trong trận gặp Bồ Đào Nha. HLV ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk cho biết, ông chắc chắn sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát của Hà Lan trước Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng, hai cầu thủ từng chỉ trích ông nhiều nhất là Huntelaar và Van der Vaart có thể được ra sân ngay từ đầu.

08:30 PM - Mourinho lại đá xoáy ĐT Tây Ban Nha. Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Tây Ban Nha ở VCK Euro 2012, không ít người cho rằng đây là lối chơi mang đậm bản sắc tiqui-taka của Barca. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại bóng gió phủ nhận điều này. "Bạn nói về ĐT TBN và Barca nhưng ở đây cũng có tới 5 cầu thủ Real. Barca đã trở thành cựu vương của xứ Bò tót". Jose Mourinho phát biểu.

08:00 PM - Cựu sao của Arsenal ngợi ca Hodgson. Cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown cho rằng HLV Roy Hodgson đã đưa ra quyết định sáng suốt khi tung Theo Walcott vào sân thay James Milner đúng thời điểm ĐT Anh cần bàn thắng.

07:30 PM - Từ chối Everton, Owen sắp về Stoke. Theo tiết lộ từ DailyMail, Michael Owen đã từ chối lời mời từ phía Everton bởi nhiều khả năng sẽ gia nhập Stoke City vào cuối tháng này. Tiền đạo 32 tuổi sẽ tới Stoke theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh đã hết hợp đồng với Man United sau mùa giải vừa qua.

07:00 PM - Tottenham nhắm Villas-Boas cho ghế nóng. Theo tiết lộ từ The Sun, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã lên kế hoạch đưa HLV Andre Villas-Boas về White Hart Lane cho vị trí của HLV Harry Redknapp, người mới bị sa thải cách đây ít ngày.

06:30 PM - Man United được bật đèn xanh vụ mua Huntelaar. BLĐ Schalke và HLV Horst Heldt vừa nhất trí sẽ bán tiền đạo Huntelaar cho đội bóng nào có thể trả cái giá 17 triệu bảng. Chân sút người Hà Lan đã được cấp phép cho ra đi tìm bến đỗ mới ngay trong mùa Hè này cho dẫu anh đang là chân sút hàng đầu của Schalke. Hiện Huntelaar đang là mục tiêu săn đuổi của Man United.

Tiền vệ Theo Walcott

06:00 PM - Theo Walcott lớn tiếng đòi đá chính. Tiền vệ mang áo số 7 vừa bày tỏ mong muốn có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Anh trước Ukraine, sau khi trở thành người hùng của Tam sư khi ghi kiến tạo và trực tiếp ghi bàn giúp ĐT Anh đánh bại trận gặp Thụy Điển. “Tôi đã thể hiện cho HLV rằng tôi có thể làm được những gì. Mục tiêu của tôi là có suất đá chính trong trận tiếp theo.” Walcott phát biểu.

05:30 PM - Hà Lan xứng đáng vào tứ kết. Trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha, tiền vệ Nigel De Jong khẳng định đội bóng của anh đủ thực lực để giành vé vào tứ kết. Để đi tiếp, đội bóng áo cam cần đánh bại Bồ Đào Nha với cách biệt 2 bàn, đồng thời Đức vượt qua Đan Mạch.

05:00 PM- Inter chi đậm mua hậu vệ của Man City. Nguồn tin từ Italia cho biết Inter Milan chuẩn bị chi 10 triệu euro để đưa Kolarov trở lại Serie A. Hậu vệ người Serbia từng đá cho Lazio trước khi cập bến Etihad. Anh hiện không được ra sân nhiều ở Man City và muốn ra đi để tìm cơ hội đá chính thường xuyên.

04:30 PM - Ryan Nelsen chính thức chia tay Tottenham. Hậu vệ kì cựu Ryan Nelsen xác nhận anh sẽ gia nhập QPR với bản hợp đồng ngắn hạn có thời hạn một năm. Trước đây, Harry Redknapp từng công bố ý định gia hạn hợp đồng với Nelsen nhưng khi vị HLV này bị sa thải, Tottenham cũng đã không còn muốn giữ Nelsen lại nữa.

04:00 PM - Smalling kịp bình phục cho mùa bóng mới. Hậu vệ Man United Chris Smalling tỏ ra rất lạc quan khi nói về khả năng bình phục của mình trước khi mùa bóng 2012-13 khởi tranh. “Tôi đang trong quá trình hồi phục, mọi thứ rất tốt và hy vọng rằng tôi sẽ bình phục để ra sân cùng United khi mùa bóng mới bắt đầu.” Smalling cho biết.

03:30 PM - Chelsea quyết giành sao với Newcastle và Inter. Theo thông tin được tờ Mirror cho biết, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Mathieu Debuchy với Inter Milan và Newcastle. Debuchy vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lille, anh được sự theo đuổi gắt gao của Newcastle. Chích chòe dự định đem 6  triệu bảng để sở hữu hậu vệ người Pháp.

03:00 PM - Roma có Alexander Merkel. Báo chí Ý cho biết, AS Roma đã đạt được thỏa thuận chuyện nhượng với Genoa về trường hợp của tiền vệ trẻ Alexander Merkel. Theo đó, tài năng trẻ 20 tuổi người Đức này sẽ gia nhập đội bóng thành Rome trong tháng 7 với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 7 triệu euro, kèm bản hợp đồng 4 năm.

Alexander Merkel

02:30 PM - FIGC đặt niềm tin vào Del Bosque và Tây Ban Nha. Chủ tịch LĐBĐ Ý (FIGC) Giancarlo Abete đã giải tán những thông tin cho rằng, trận cuối cùng Tây Ban Nha sẽ không thi đấu hết sức với Croatia và để mặc cho Ý về nước sớm. Abete tin tưởng, Del Bosque và Tây Ban Nha sẽ chơi đẹp, tức với đúng phong độ của mình.

02:00 PM - Michael Owen chuẩn bị gia nhập Stoke City. Cựu thần đồng bóng đá Anh, Michael Owen đã quyết định chuyển sáng đầu quân cho Stoke City, bất chấp những lời mời gọi từ Everton. Một bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết trong tuần tới. Trước đó, Owen đã được phép rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do.

01:30 PM - Arsenal đồng ý bán Pedro Botelho cho Levante. Arsenal đã đồng ý bán đứt tài năng trẻ Pedro Botelho cho Levante. Mức giá chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Botelho gia nhập Arsenal từ hè 2007, nhưng chưa chơi 1 trận nào cho đội 1. Anh thường xuyên được gửi tới những CLB khác theo dạng cho mượn.

01:00 PM - Rafael gia hạn hợp đồng tới 2016 với Man Utd. Man Utd và Rafael Da Silva đã đạt được sự thống nhất về một bản hợp đồng mới kéo dài tới hè 2016, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè năm sau. Trong khi đó, ai trai của Rafael, Fabio Da Silva đã chính thức được Man Utd gửi tới QPR theo dạng cho mượn 1 năm.

Rafael Da Silva

12:00 AM - Damien Perquis vắng mặt ở trận Ba Lan - CH Czech. Với một chấn thương đầu gối gặp phải trong buổi tập nhẹ sáng nay, hậu vệ Damien Perquis chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận Ba Lan gặp CH Czech tối nay. Đây có thể coi là một tổn thất lớn với Ba Lan vì Perquis là một cầu thủ rất quan trọng bên cánh trái.

11:30 AM - UEFA xem xét phạt Bendtner vì… tụt quần lót ăn mừng. UEFA đang cân nhắc khả năng phạt tuyển thủ Đan Mạch Niklas Bendtner một mức phạt thích đáng sau pha ăn mừng rất khiếm nhã và thiếu tôn trọng khán giả của cựu chân sút Arsenal này khi ghi bàn vào lưới ĐT Bồ Đào Nha ở thất bại 2-3 cách đây 2 ngày.

11:00 AM - Joachim Low muốn rời ĐT Đức. Theo Goal đưa tin, HLV Joachim Low vừa tiết lộ ý định tạm thời từ bỏ nghiệp HLV quốc tế. Chiến lược gia này úp mở về một dự định mới, không hề liên quan tới ĐTQG Đức. Song trước thông tin này, NHM bóng đá Đức cũng sẽ không phải quá lo lắng, bởi việc Joachim Low ra đi vẫn ở tương lai khá xa. Cụ thể, chiến lược gia này mới chỉ hé lộ dự định có thể rời tuyển Đức sau kỳ World Cup 2014.

10:00 AM - Ribery vui mừng trước chiến thắng của đội nhà. Trong trận đấu với Ukraina vào đêm qua, Pháp đã giành thắng lợi 2-0 với hai pha lập công của Menez và Cabaye. Tiền vệ Ribery đã tỏ ra rất vui mừng vì chiến tích này của đội nhà. “Chúng tôi có một đội ngũ trẻ, tài năng và chúng tôi đã chơi tốt. Tôi rất vui với 3 điểm có được ở trận đấu này”.

Franck Ribery

09:30 AM - Huntelaar lo lắng cho số phận của Hà Lan. ĐT Hà Lan tới Euro với tư các là ứng cử viên số hai cho ngôi vô địch nhưng sau 2 trận đấu, đoàn quân áo da cam chưa có nổi 1 điểm. Trong trận đấu cuối cùng với Bồ Đào Nha, Hà Lan buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn và mong Tây Ban Nha đánh bại Đan Mạch thì van Persie cùng các đồng đội mới có cơ hội đi tiếp và điều này khiến Huntelaar lo lắng. “Tôi thấy rất căng thẳng nhưng tôi tin chúng tôi sẽ thắng”.

09:00 AM - Roy Hodgson vui mừng trước sự trở lại của Rooney. ĐT Anh vừa có trận thắng quan trọng trước Thụy Điển để tiếp cùng Pháp dẫn đầu bảng D sau 2 lượt trận. HLV Roy Hodgson còn vui mừng hơn khi trận đấu gặp Ukraina sắp tới, ông sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất Rooney. “Tôi và các học trò đang chờ để đón Rooney trở lại đội hình. Cậu ấy sẽ mang tới sự khác biệt trong trận đấu cuối cùng”.

Ronaldo

08:30 AM - Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Hà Lan. Thủ thành Patricio của Bồ Đào Nha cho rằng người đồng đội của anh, Cristiano Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Hà Lan trong trận đấu diễn ra vào chủ nhật tới. “Tôi tin Ronaldo sẽ ghi bàn khi đối đầu với Hà Lan. Anh ấy luôn chơi rất nỗ lực. Chúng tôi cũng sẽ vẫn chơi như khi gặp Đan Mạch hay Đức”.

08:00 AM - Barca chiêu mộ thần đồng 6 tuổi người Brazil. Đội bóng xứ Catalan vừa mới thông báo đã “chiêu mộ” thành công cầu thủ nhí người Brazil – Artur Miami. Dù mới 6 tuổi nhưng Atur đã bộc lộ được những tố chất đặc biệt và Barca đã không bỏ lỡ cơ hội để sở hữu viên ngọc thô này. Cha của Atur, ông Adilson đã tỏ ra rất vui mừng trước việc con trai mình được tới chơi bóng ở một CLB hàng đầu như Barca.

07:30 AM - Julio Cesar cam kết ở lại Inter. Thủ môn CLB Inter Milan Julio Cesar vừa xua tan những lời đồn đại về về anh sẽ nói lời chia tay với Nerazzurri ngay trong mùa Hè năm nay. “Tôi rất hạnh phúc ở Milan và không có ý định tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới”. Julio Cesar khẳng định trên tờ Corriere dello Sport.

07:00 AM - Sheva sẽ sang Mỹ thi đấu. Tiền đạo 35 tuổi cho biết anh sẽ quyết định tương lai sau Euro 2012. Sheva cũng tiết lộ nhiều khả năng a sẽ sang Mỹ thi đấu. Vài năm trở lại đây, MLS có vẻ rất hấp dẫn với những ngôi sao hết thời. Trước đó, Beckham, Henry, Robbie Kean cũng đã cập bến nước Mỹ. Hiện Sheva vẫn đang cùng Ukraina thi đấu tại Euro 2012.

06:00 AM - Real cũng muốn có Lewandowski. Mấy ngày gần đây, báo chí Tây Ban đồn thổi rằng Real đang cố gắng chiêu mộ tiền đạo Lewandowski của Dortmund. Tin đồn này càng có cơ sở khi người ta thấy Mourinho xuất hiện ở Vác-xa-va. Tuy vậy, Lewandowski đã khẳng định không quan tâm tới chuyện này.

06:00 AM - Rosicky dự trận đấu với Ba Lan? Trong phát biểu trước trận đấu với chủ nhà Ba Lan vào đêm nay, thủ quân ĐT CH Séc Tomas Rosicky cho biết, chấn thương gót chấn của anh gặp phải trong trận Hy Lạp đã ổn. Nhưng sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra bổ sung trước khi quyết đinh có ra sân hay không.

05:30 AM - Dzagoev sẽ rời CSKA Moscow sau Euro. Tiền vệ trẻ Alan Dzagoev vừa tiết lộ, anh muốn đầu quân cho một đội bóng hàng đầu Châu Âu. Nhưng khẳng định lúc này anh chỉ muốn tập trung cho Euro 2012 cùng ĐT Nga. Hiện Dzagoev đang là mục tiêu săn đuổi của Man United.

05:00 AM - Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Euro. Đó là phát biểu của cựu tiền vệ của Liverpool và Real Madrid, Steve McManaman. Cụ thể, BLV của kênh ESPN nói rằng, với lối chơi kiểu tiqui-taka của Barca, Tây Ban Nha sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Euro 2012.

Tiền đạo Dirk Kuyt

04:30 AM - Kuyt "cầu Chúa” cho Hà Lan vào tứ kết. Tiền đạo Dirk Kuyt tin tưởng rằng, ĐT Hà Lan của anh sẽ đánh bại ĐT Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng để nuôi hy vọng đoạt vé vào chơi trận tứ kết. “Chúng tôi sẽ đánh bại Bồ Đào Nha và cầu chúa ĐT Đức sẽ vượt qua Đan Mạch.” Dirk Kuyt phát biểu.

04:00 AM - Blanc hài lòng với trận thắng trước Ukraina. HLV ĐT Pháp Laurent Blanc cho biết, trận thắng trước chủ nhà Ukraina có ý nghĩa rất quan trọng tới khả năng đi tiếp của ĐT Pháp và ông hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

03:30 AM - “Người hùng” Varela bảo vệ Ronaldo. Tiền đạo đã ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Bồ Đạo Nha đánh bại Đan Mạch với tỷ số 3-2, Silvestre Varela vừa lên tiếng bảo vệ thủ quân Cristiano Ronaldo. Cụ thể, Varela nói rằng, ĐT Bồ Đào Nha không phải là Real Madrid nên việc Ronaldo không thể hiện được sự xuất sắc trong khâu săn bàn là điều dễ hiểu.

03:00 AM - Hà Lan đang lâm vào tình cảnh tồi tệ. Arjen Robben thừa nhận rằng đội bóng của anh đang lâm vào tình cảnh tồi tệ khi không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối của vòng bảng Euro 2012. "Giờ đây chúng tôi phải hy vọng Đức hoàn thành bổn phận của họ để đánh bại Đan Mạch. Hà Lan đã không còn nắm được quyền tự quyết và cảm giác chung thật là tồi tệ”, tiền vệ của Hà Lan nói.

02:30 AM - Dính chấn thương, một tuyển thủ Nga phải chia tay Euro. Tiền đạo Aleksandr Kokorin của Nga vừa buộc phải nói lời chia tay với Euro 2012. Cầu thủ này đã gặp phải chấn thương gân kheo ngay trước trận đấu với ĐT Hy Lạp trong loạt trận cuối cùng tại vòng bảng. Thông tin trên đã được BLĐ của đội bóng đến từ xứ sở bạch dương chính thức xác nhận.

02:00 AM - Đánh bại Ukraina, Pháp rộng cửa vào tứ kết. Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, ĐT Pháp đã đánh bại đội chủ nhà Ukraina với tỷ số 2-0. Với kết quả này, đội bóng áo lam có được 4 điểm sau 2 vòng đấu và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D trước khi ĐT Anh kết thúc trận đấu với Thụy Điển.

01:30 AM - Klinsmann sẽ không đến dẫn dắt Tottenham. Người đại diện của HLV Jurgen Klinsmann, ông Roland Eitel cho biết thân chủ của ông sẽ không chia tay ĐT Mỹ để dẫn dắt Tottenham theo lời mời của đội bóng này. "Klinsmann không có ý định rời vị trí mà ông ấy đang nắm giữ. Mục tiêu của ông ấy là đưa ĐT Mỹ có mặt ở VCK World Cup tới đây", Eitel khẳng định.

01:00 AM - Milan sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào. Phó chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani vừa lên tiếng khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào vào mùa hè này, bao gồm cả Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic. "Milan sẽ không bán ai, kể cả Zlatan Ibrahimovic", Galliani nói.

00:30 AM - Trận Ukraina - Pháp bị hoãn 1 giờ vì trời mưa. Theo đúng lịch trình, trận đấu giữa Ukraina và Pháp đã diễn ra vào hồi 23h00 ngày 15/6, (tức cách đây đúng 1,5 tiếng đồng hồ). Tuy nhiên, một cơn mưa nặng hạt ở Donbass Arena đã khiến trận đấu này phải tạm ngừng sau khi bóng lăn được 5 phút. Phải 1 giờ sau đó thì cơn mưa mới tạnh và  hai đội mới có thể trở lại sân cỏ đế tiếp tục cuộc so tài.

Tito Vilanova

00:00 AM - Tito thừa nhận thua kém Pep. Trong một cuộc trả lời báo chí mới mới đây, tân HLV Tito Vilanova của Barcelona thừa nhận rằng ông không thể so sánh với Pep Guardiola về mọi phương diện. Mặc dù vậy, Tito vẫn tự tin là sẽ đem đến thành công cho Barca ở cương vị mới. “Tôi sẽ không cảm thấy lo sợ điều gì nếu có sự so sánh giữa Barca của tôi trong tương lai với Barca của Pep trong quá khứ. Tôi hiểu rõ mình sẽ không thể so bì với Pep ở mọi phương diện, nhưng tôi có mặt ở đây không phải để bị so sánh này nọ, tôi ở Barca để làm công việc của mình. Tôi chấp nhận khó khăn và tôi muốn chiến thắng ở mọi trận đấu cũng như chiến thắng ở mọi danh hiệu", Tito nói.

FT (Tổng hợp)
Tag: Tito Vilanova , Pep Guardiola , Barca , Tin bóng đá nóng , Tin mới , Tin nóng , Euro 2012 , Bóng đá , Thể thao