NÓNG: Gerrard “xem thường” tuyển Pháp?
Thứ bảy, 02/06/2012 00:11

Kính mời độc giả liên tục ghé thăm xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h

09:00 PM - Zarate muốn trở lại Lazio. Sau một mùa giải thất vọng trong màu áo Inter Milan, tiền vệ người Argentina cho biết anh muốn được quay trở lại Lazio mùa hè này. “Tôi vẫn thuộc sở hữu của Lazio. Tôi đã rời đội vì Edy Reja (cựu HLV của Lazio) không cần tôi nhưng nếu chủ tịch Claudio Lotito muốn tôi trở lại tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều đó”. Mauro Zarate phát biểu trên Corriere dello Sport.

Steven Gerrard

08:30 PM - Gerrard “xem thường” tuyển Pháp? Tiền vệ của Tam sư khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn có thể đánh bại Pháp trong trận mở màn Euro 2012.  “ĐT Pháp có một đội hình rất mạnh. Nhưng chúng tôi cũng rất tự tin. Nếu có thể chơi với phong độ cao nhất thì chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi tôn trọng đội tuyển Pháp nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể bị đánh bại”, tiền vệ 31 tuổi tỏ ra rất tự tin.

08:00 PM - Zenit muốn mua đứt Arshavin. Sau một mùa giải chói sáng giúp Zenit vô địch Nga mùa 2011/12, HLV Luciano Spalletti cho biết sẽ thuyết phục Arsenal bán đứt Arshavin. Hợp đồng của Andrei Arshavin với Arsenal chỉ còn 1 năm. Vì vậy, nếu không bán Arshavin trong kỳ chuyển nhượng tới đây, The Gunners sẽ mất trắng anh trong mùa hè năm sau.

07:30 PM - Rodgers ra điều kiện với BLĐ Liverpool. Vị cựu HLV Swansea tiết lộ trước khi đồng ý tới làm việc tại Anfield, ông đã ra điều kiện với đơn vị sở hữu The Kop rằng ông phải được làm chủ hoàn toàn các vấn đề của CLB, và đề nghị của Rodgers đã được chấp thuận.

07:00 PM - Nani muốn chia tay M.U? Tiền vệ Luis Nani đang rất gần với việc rời bỏ M.U bất chấp anh được “Quỷ đỏ” chấp thuận tăng lương. Tiền vệ người Bồ nói: “Tôi thực sự đang hạnh phúc nhưng tôi không chắc chắn về tương lai. Hiện tại, tôi đang lắng nghe các cơ hội”. Hợp đồng hiện tại của Nani với “Quỷ đỏ” còn thời hạn 18 tháng nữa và M.U dự định sẽ mời Nani gia hạn thêm 3 năm đồng thời tăng lương từ 90 nghìn bảng/tuần lên thành 130 nghìn bảng/tuần.

06:30 PM - M'Vila khóc vì nguy cơ không được dự Euro. Tiền vệ của Rennes thừa nhận, anh cảm thấy thất vọng cùng cực khi dính chấn thương ở trận giao hữu với Serbia bởi như vậy có nghĩa hy vọng tham dự Euro 2012 coi như chấm hết. “Điều tương tự (dính chấn thương) đã xảy ra khi tôi 13 tuổi và tôi phải bó bột 2 tháng. Tôi đã nghĩ tới điều đó(không được dự Euro) và nó khiến tôi không kìm được nước mắt”, Yann M'Vila bộc bạch.

06:00 PM - K. Khánh hòa vượt qua V. Hải Phòng. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm "đào thoát" khỏi nhóm xuống hạng, các cầu thủ K. Khánh hòa đánh giành thắng lợi 1-0 khi tiếp đội bóng gần như đã cầm chắc tấm vé xuống hạng V.Hải Phòng.

Per Mertesacker

05:30 PM - Mertesacker “trù ẻo” ĐT Anh. Trung vệ của Arsenal và ĐT Đức, Per Mertesacker tin rằng, việc không có kỳ nghỉ Đông là nguyên nhân khiến ĐT Anh luôn "hụt hơi" ở các giải đấu lớn. “Việc không có một kỳ nghỉ Đông, các cầu thủ Anh rơi vào tình trạng căng thẳng. họ cần được nghỉ ngơi để làm mới bản thân, sau đó mới có thể tính đến một giải đấu thành công”. Mertesacker phát biểu trên tạp chí FourFourTwo.

05:00 PM - Oezil mang lại rắc rối cho Real. Giám đốc Klaus Filbry của Werder Bremen cho biết Real Madrid muốn trả tiền phạt hơn là phải đá trận giao hữu với đội bóng Đức trong mùa Hè này theo đúng giao kèo trong bản hợp đồng khi mua Mesut Oezil từ Bremen hồi năm 2010.

04:30 PM - Vertonghen tới Tottenham sau trận Anh - Bỉ. Trung vệ Jan Vertonghen của Ajax vừa cho biết anh đã ấn định được ngày sẽ đầu quân cho Tottenham. Sau trận giao hữu giữa Anh và Bỉ đêm nay, Vertonghen sẽ chính thức trở thành cầu thủ mới của sân White Hart Lane

04:00 PM – Lỡ Euro, Lampard ngóng chờ World Cup. Frank Lampard đã bị chấn thương và không thể thi đấu ở Euro năm nay. Bởi vậy, hiện tiền vệ của “Tam sư” đang mong chờ đến kỳ World Cup 2014 để được khoác áo đội tuyển một lần nữa. “Chia tay Euro 2012 không đồng nghĩa tôi sẽ chia tay ĐT Anh. Tôi còn muốn góp sức cho đội ở World Cup 2014. Tôi biết lúc đó tôi đã 36 tuổi. Nhưng tôi quyết tâm chứng tỏ mình vẫn còn hữu dụng”, Lampard nói.

03:30 PM - M.U săn "hàng thải" của Real. Báo chí nước Anh vừa loan tin, Sir Alex Ferguson vẫn chưa từ bỏ ý định củng cố hàng tiền vệ của M.U ở mùa bóng tới. Vì vậy, sau khi chiêu mộ thành công Shinji Kagawa, Ngài mũi đỏ đã quay sang lôi kéo Nuri Sahin của Real. Hiện Luka Modric vẫn nằm trong tầm ngắm của Sir Alex, tuy nhiên ông vẫn "kết" "hàng thừa" của Real hơn vì giá của Modric quá cao.

Gaston Ramirez

03:00 PM - Bologna chốt giá bán Ramirez. BLĐ Bologna vừa tuyên bố rằng họ sẵn sàng để tiền vệ công Gaston Ramirez ra đi nếu đội bóng nào sẵn sàng trả 20 triệu bảng. Hiện Juve, Man City và Liverpool đang là 3 ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành Ramirez.

02:30 PM - Mùa tới, M.U sẽ lấy lại những gì đã mất? HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV hãy tiếp tục ủng hộ cho đội bóng của ông vào mùa giải tới. Bởi "Khi bạn mua vé mùa của Manchester United 2012/13, tức là bạn đã có được 3 điều. Thứ nhất, một cơn đau tim có thể xảy đến (trong những trận đấu kịch tính). Thứ hai, sự hứng thú, say mê đến những giây phút cuối cùng (của mỗi trận đấu hấp dẫn). Và cuối cùng chính bạn là động lực để chúng tôi giành lại chức vô địch Premiership”, Sir Alex nói.

02:00 PM - HLV QPR ngạc nhiên vì tuyển Anh không gọi Paul Scholes. HLV Mark Hughes của QPR vừa bày tỏ sự ngạc nhiện khi HLV Roy Hodgson của tuyển Anh không triệu tập tiền vệ Paul Scholes, đặc biệt là sau khi Lampard và Barry phải rút lui vì chấn thương. "Scholes là một chuyên gia làm bóng với những đường chuyền hoàn hảo. Anh ta sẽ rất cần thiết cho ĐT Anh tại một giải đấu lớn như thế này, hơn nhiều so với Jagielka hay Henderson", ông Mark Hughes cho biết.

01:30 PM - Real thà bị phạt chứ không đá giao hữu với Bremen. Trong bản hợp đồng mua lại Mesut Oezil từ Werder Bremen vào năm 2010, hai bên có thỏa thuận là sẽ có trận đấu giao hữu sau khi kỳ Euro 2012 kết thúc. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Real đang bận du đấu tại Mỹ và châu Á. Vì vậy, đội bóng này quyết định nộp phạt để phá bở điều khoản trong hợp đồng nói trên. "Có vẻ như Real không muốn thi đấu với chúng tôi nên họ sẽ phải trả một khoản tiền phạt", Giám đốc Klaus Filbry của Werder Bremen cho biết trên tờ Kreiszeitung.

12:00 PM - Rooney sẽ là đội trưởng Tam Sư? Tân HLV ĐT Anh đang có ý định trao chiếc băng đội trưởng cho tiền đạo Wayne Rooney trong tương lai. Được biết, sau khi trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ Steven Gerrard, ông vẫn chưa tìm được người giữ vị trí đội phó của Tam Sư trong thời gian chinh chiến tại EURO 2012. Hodgson đã nhắm Rooney đứng ở vị trí này và sẽ thay thế vai trò của Gerrard sau khi tiền vệ này giải nghệ.

11:30 AM - Ramos phủ nhận mâu thuẫn với Pique. Bất chấp những đồn thổi từ phía báo chí, Ramos đã đăng đàn khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và người đồng đội, Gerard Pique. “Tôi chưa từng có vấn đề gì với Pique. Chúng tôi là hậu vệ cho đội bóng của mình khi CLB của chúng tôi đối đầu với nhau. Đó là sự thật", Ramos tiết lộ.

Beckham không muốn làm HLV

11:00 AM - David Beckham không muốn theo nghiệp HLV. Phát biểu trên Sky Sports News trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ David Beckham của LA Galaxy đã loại trừ khả năng anh sẽ theo nghiệp cầm quân sau khi treo giày. Theo David Beckham thì anh chỉ muốn được chơi bóng và dạy dỗ những cầu thủ trẻ.

10:30 AM - Tây Ban Nha nói “không” với Twitter. Để tập trung toàn bộ tâm sức cho VCK Euro 2012, các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ không sử dụng Twitter hay bất kỳ mạng xã hội nào khác trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

10:00 AM - MU sắp chia tay "sao trẻ". Tài năng trẻ Oliver Norwood tuyên bố sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên hơn. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi này bị đẩy sang Coventry theo một bản hợp đồng cho mượn.

09:00 AM - Mùa tới, Real sẽ giành cú săn 6. Trong buổi trả lời báo chí mới đây, Cristiano Ronaldo cho rằng, đội bóng của anh hoàn toàn có thể giành cú ăn 6 ở mùa tới giống như điều mà Barca đã làm được vào năm 2009. "Chúng tôi có mọi điều kiện để làm nên một mùa bóng vĩ đại và sẽ tìm cách giành được tất cả các danh hiệu. Chúng tôi có thể đoạt sáu danh hiệu như Barcelona đã làm năm 2009”, CR7 nói.

08:00 AM - PSG tiếp cận Lassana Diarra. Giới truyền thông Pháp loan tin, PSG vừa nhảy vào cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn Lassana Diarra. Lassana Diarra đang bị thất sủng ở Real Madrid, có tin cầu thủ người Pháp này cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Napoli, AC Milan lẫn Fenerbahçe.

06:30 AM - Chelsea đã có Hulk. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea vừa chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Hulk của Porto chỉ với giá 38 triệu bảng bất chấp việc đội bóng Brazil đã hét giá lên tới 100 triệu euro trước đó. Hulk được kỳ vọng cùng với Hazard và Mata hỗ trợ cho tiền đạo cắm Torres và tạo nên hàng công như mơ của The Blues.

06:00 AM - Del Piero sẽ tới Nam Mỹ thi đấu? Hợp đồng giữa Juve và Del Piero đã hết hạn và tiền đạo 37 tuổi này cùng "Lão bà" đã quyết định không tiếp tục thực hiện giao kèo. Như vậy cũng có nghĩa là Del Piero sẽ là cầu thủ tự do và có thể lựa chọn bến đỗ mới ngay lập tức. Những ngày qua, báo chí Ý loan tin chân sút 37 tuổi này sẽ sang Nam Mỹ thi đấu mà cụ thể là đầu quân cho River Plate - đội bóng của người đồng đội cũ Trezeguet.

Del Piero

05:30 AM - Higuain sẽ không rời Real? Dù có rất nhiều đồn đoán về tương lai nhưng người đại diện của tiền đạo Argentina - Norberto Recasens đã khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Real. "Gonzalo sẽ không rời CLB, anh ấy vẫn còn hợp đồng với Real và sẽ ở lại ít nhất tới khi hết hạn hợp đồng".

05:00 AM - Agger tự tin với cơ hội của Đan Mạch. Trung vệ đội trưởng Agger của ĐT Đan Mạch đã phá biểu rằng đội bóng của anh đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha và sẵn sàng đương đầu với những ông lớn trên. Ngoài ra, Agger cũng tin tưởng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình sẽ giúp ích nhiều cho "Những chú lính chì".

04:30 AM - Buffon chấn thương nhẹ. Các CĐV của ĐT Ý đã rất lo lắng khi Buffon dính chấn thương và không thể thi đấu sau khi hiệp một trận giao hữu giữa Ý và Nga kết thúc. Tuy nhiên, những kết quả kiểm tra ban đấu cho thấy "Người nhện" Buffon chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ hồi phục trong vòng 1 tới 2 ngày. Trận đấu đó, ĐT Ý đã thua trắng "Gấu" Nga 3 bàn.

04:00 AM - Liverpool cũng đã từng muốn có Hazard. Theo HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson, khi ông còn dẫn dắt Liverpool ông đã từng muốn có Hazard trong đội hình. Thậm chí, vị HLV 64 tuổi này còn trực tiếp sang Pháp xem giò Hazard. "Tôi đã từng muốn Hazard về sân Anfield nhưng không thành công, giờ đây Premier League sẽ phải cảnh giác với cậu ấy".

03:30 AM - Lucas Moura không rời Sao Paolo. Dù cả Chelsea, Real và Inter đều mong muốn có được sự phục vụ của Lucas Moura, tiền đạo trẻ thuộc biên chế Sao Paolo nhưng theo người đại diện của tiền đạo này - Wagner Ribeiro, thân chủ của anh ta không hề quan tâm tới chuyện đó. Cũng theo Wagner Ribeiro, Lucas muốn tiếp tục gắn bó với Sao Paolo.

03:00 AM - Gaston Ramirez có giá 25 triệu euro. Ban lãnh đạo Bologna khẳng định, họ sẽ không làm mọi cách để giữ chân Gaston Ramirez, nhưng nếu đội bóng nào muốn có tiền vệ 21 tuổi này, buộc phải chấp nhận một cái giá không hề rẻ. Theo tiết lộ từ FCInterNews.it, nó sẽ vào khoảng 25 triệu euro.

03:00 AM - Bas Dost gia nhập Wolfsburg. Heerenveen đã không thể giữ nổi chân Bas Dost trước những lời mời gọi từ Wolfsburg. Theo tiết lộ, cựu tiền đạo đội U-21 Hà Lan đã quyết định rời Heerenveen để gia nhập đội bóng Đức theo bản hợp đồng 5 năm. Giá chuyển nhượng không được các bên tiết lộ.

Bas Dost

02:30 AM - Ledley King tính giải nghệ. Mặc dù vẫn đang đàm phán với Ban lãnh đạo Tottenham về một bản hợp đồng mới, nhưng bản thân Ledley King thừa nhận, anh không loại trừ khả năng sẽ kết thúc sớm sự nghiệp quần đùi áo số. Lý do khiến King bi quan về tương lai của mình chủ yếu đến từ những chấn thương liên miên.

02:00 AM - Alessandro Del Piero đàm phán với Montreal Impact. Một nhân vật cốt cán tại CLB Montreal Impact đã có mặt tại Turin để tiếp xúc với Alessandro Del Piero. Nếu mọi chuyện diễn ra êm đẹp, nhiều khả năng cựu ngôi sao Juventus sẽ gia nhập đội bóng thuộc MLS trong ít ngày tới. Hiện Montreal Impact cũng đang sở hữu 3 cầu thủ người Ý là Marco Di Vaio, Matteo Ferrari và Bernardo Corradi.

01:30 AM - Man Utd quyết chiến Barcelona vì Jordi Alba. Với kế hoạch tìm một người thay thế cho hậu vệ trái Patrice Evra, HLV Alex Ferguson đang thực sự quan tâm tới Jordi Alba. Tuy nhiên, muốn có tuyển thủ người Tây Ban Nha này, chiến lược gia của Man Utd phải đánh bại đối thủ khó chơi Barcelona.

Jordi Alba

01:00 AM - Dortmund trói chân Owomoyela và Langerak. Mặc dù không gây được nhiều ấn tượng trong mùa giải vừa qua, nhưng cả Patrick Owomoyela và Mitch Langerak vẫn được Ban lãnh đạo Dortmund giữ lại theo bản hợp đồng mới có thời hạn tới 2016. Trong một động thái khác, Dortmund đã đồng ý để Lasse Sobiech gia nhập Greuther Furth.

00:30 AM - Bayern Munich chiêu một thành công Mitchell Weiser. Thêm một tài năng trẻ nữa quyết định đầu quân cho Bayern Munich, đó là Mitchell Weiser. Trong ngày hôm qua, tiền vệ 18 tuổi này đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 3 năm với “Hùm xám”. Để có Weiser, Bayern đã phải trả cho Koln 500.000 euro.

00:00 AM - ĐT Italia sẵn sàng rời VCK Euro 2012? Đích thân HLV Cesare Prandelli lên tiếng xác nhận, nếu một loạt tuyển thủ Italia dính “scandal” bán độ như báo chí đưa tin, ông và Liên đoàn sẽ cân nhắc tới ý định rút khỏi VCK Euro 2012. Hiện vừa có thêm 2 tuyển thủ ý dính vào vòng nghi vấn của cảnh sát, bao gồm Gianluigi Buffon và Leonardo Bonucci.

Cesare Prandelli

00:00 AM - AC Milan đề nghị 68 triệu euro giành cho Thiago Silva và Alexandre Pato. Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani vừa có mặt tại Paris để hội đàm với tỉ phú Nasser Al-Khelaifi về tương lai của Thiago Silva và Alexandre Pato. Trước đó, Galliani đã nhận được lời đề nghị trị giá 68 triệu euro giành cho bộ đôi người Brazil và nó thực sự quá hấp dẫn.

FT (Tổng hợp)
Tag: ĐT Italia , HLV Cesare Prandelli , Euro 2012 , Tin bóng đá nóng , Tin mới , Tin nóng , Bóng đá , Thể thao