NÓNG: Chelsea đừng mơ có Redknapp
Chủ nhật, 20/05/2012 00:41

Kính mời độc giả liên tục ghé thăm xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

09:00 PM - Vidic sẽ đến Tây Ban Nha điều trị. BLĐ M.U vừa xác nhận, họ sẽ gửi Nemanja Vidic đến Tây Ban Nha đề điều trị dứt điểm chấn thương mà trung vệ này đã gặp phải trong trận đấu với Basel ở vòng bảng Champions League hồi tháng 12 năm ngoái.

08:30 PM - Arsenal sẽ bán 10 cầu thủ vào mùa hè tới. Đội chủ sân Emirates vừa tiết lộ danh sách 10 cầu thủ mà họ sẽ đưa lên sàn chuyển nhượng vào mùa hè tới đây. Những cái tên này gồm có: Marouane Chamakh; Nicklas Bendtner; Carlos Vela; Sebastien Squillaci; Andrei Arshavin; Manuel Almunia; Vito Mannone; Lukasz Fabianski; Abou Diaby và Park Chu-Young.

08:00 PM - Merlo lập hat trick, SHB.Đà Nẵng vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu với V.Hải Phòng thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League vừa kết thúc, Merlo đã lập được một cú hat trick để giúp SHB.Đà Nẵng giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với kết quả này, "đội bóng sông Hàn" đã chiếm được vị trí thứ 2 của Sài Gòn FC trên bảng xếp hạng.

07:30 PM - M.U đón tân binh 18 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 4 triệu bảng và vượt qua đối thủ cạnh tranh Arsenal để có được chữ ký của cầu thủ trẻ Nick Powell của CLB Crewe Alexandra. Powell là tân binh đầu tiên của "Quỷ đỏ" ở mùa hè năm nay. Cầu thủ này mới chỉ 18 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo.

07:00 PM - Michael Owen sẽ đối đầu với M.U? Theo những thông tin mà Michael Owen vừa đăng tải trên trang Twitter của mình thì anh đã nhận được và rất quan tâm đên lời mời đầu quân cho CLB Southampton. Đây là đội bóng vừa lên hạng và sẽ tham dự giải Ngoại hạng mùa tới. Nếu Owen đồng ý thì cũng có nghĩa là, anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ M.U - nơi anh đã nói lời chia tay chỉ vài ngày truớc.

HLV Harry Redknapp

06:30 PM - Chelsea đừng mơ có Redknapp. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, Chelsea đang có ý định mời về làm HLV trưởng của đội bóng này vào mùa hè tới đây. Trả lời báo chí về vấn đề này, HLV của Tottenham nói: “Nếu có được mời, tôi cũng sẽ từ chối. Đơn giản là vì lúc này, tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình có tại Tottenham”.

06:00 PM - CLB Hà Nội lại thua sốc. Dù chỉ phải tiếp đón đội bóng đáng đứng áp chót bảng xếp hạng là V. Ninh Bình trên sân nhà chiều nay, nhưng CLB Hà Nội vẫn bị đánh bại với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội bóng Thủ đô đã bị tụt thêm 2 bậc trên bảng xếp hạng V-League (xuống vị trí thứ 10).

05:30 PM - Real muốn "cướp" Modric với 25 triệu bảng. BLĐ Real vừa gửi lời đề nghị đến Tottenham. Họ hy vọng đội bóng của nước Anh sẽ "nhả" Luka Modric với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, đây có lẽ là một mức giá quá "bèo" để Real có thể sở hữu Modric. Bởi ở mùa hè trước, Spurs còn từ chối cả Chelsea với đề nghị lên tới 40 triệu bảng.

05:00 PM - Di Matteo sẽ hết "kiếp tạm quyền" ở Chelsea? Vị chiến lược gia người Ý đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn của các cầu thủ Chelsea. Ngay cả HLV Jupp Heynckes của Bayern cũng vừa lên tiếng "khuyên" Roman Abramovich nên bổ nhiệm Di Matteo làm HLV chính thức của The Blues kể từ mùa bóng tới.

04:30 PM - Dembele ngoảnh mặt với Fulham. Mousa Dembele vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Fulham. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp này sẽ ra đi vào mùa hè tới đây cho dù bản hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Craven Cottage vẫn còn thời hạn 1 năm nữa. Chelsea, Man Utd, Man City, Tottenham là những đội bóng muốn có Dembele.

04:00 PM - Chelsea là thảm họa của bóng đá? Matthias Sammer, Giám đốc thể thao của bóng đá Đức, vừa lên tiếng chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cự của Chelsea. Ông cho rằng, một đội bóng như The Blues có thể vô địch ở Champions League cũng như các giải đấu khác là một sự bất công lớn và là thảm họa của bóng đá châu Âu. "Nếu đây là tương lai của bóng đá, thì nó là một thảm họa. Thật là bất công khi những đội bóng có lối chơi như Chelsea có thể giành được các danh hiệu", Sammer nói.

Khoảng 1 tuần trước, Carles Puyol phải phẫu thuật đầu gối.

03:30 PM - Del Bosque vẫn đợi Carles Puyol. HLV của ĐT Tây Ban Nha cho biết, ông vẫn hy vọng trung vệ của Barca kịp bình phục chấn thương để tham dự kỳ Euro 2012 sắp tới. Ông nói: "Chúng tôi sẽ chờ đợi cậu ấy cho tới ngày 27/5. Sẽ rất khó khăn, nhưng tôi vẫn hy vọng".

03:00 PM - Anzhi câu Van Persie bằng lương khủng. CLB giàu có Anzhi Makhachkala của Nga vừa tuyên bố, họ sẵn sàng trả cho Robin Van Persie mức lương 300.000 bảng mỗi tuần nếu anh đồng ý đến đầu quân cho họ vào mùa hè tới đây. Mức lương này cao hơn cả mức lương của Ronaldo của Real và Messi của Barca hiện tại.

10:00 AM - Arsenal không gia hạn hợp đồng với Walcott. Tiền đạo người Anh đã cảm thấy sốc khi Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với mình trong khi giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm. Trước động thái này của Pháo thủ, Man City, Chelsea và Tottenham đã ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Walcott.

09:30 AM - Milan phủ nhận liên hệ với Man City. Báo chí Anh mấy ngày trước loan tin Man City muốn có chân sút số 1 của Milan, Ibrahimovic. Theo đó, tân vương Premier League sẵn sàng trả cho tiền đạo người Thụy Điển mức lương 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, phía Milan hôm qua đã phủ nhận thông tin này.

09:00 AM - Tottenham muốn có Seedorf. Ngay sau khi Seedorf tuyên bố sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc, ngay lập tức Tottenham đã ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan. Spurs tin rằng Seedorf có thể chơi bóng đỉnh cao từ 2-3 năm nữa.

08:30 AM - Kagawa chắc chắn tới M.U? Người đại diện của tiền vệ người Nhật Bản cho hay anh này đã vó cuộc đàm phán với Sir Alex về tương lai của Kagawa. Trước đó, Sir Alex đã đích thân tới xem giò tuyển thủ người Nhật trong trận chung kết cúp QG Đức. Bản thân tiền vệ người Nhật cũng từng bày tỏ mong muốn tới chơi ở Premier League.

08:00 AM - Liverpool liên hệ với Capello. Sau khi Capello từ chối rằng mình có liên hệ với chelsea, Liverpool đã ngay lập tức nhảy vào cuộc nhằm thuyết phục cựu HLV Tam Sư ngồi vào chiếc ghế nóng ở Anfield. Hiện Capello vẫn đang “thất nghiệp” sau khi từ chức ở ĐT Anh.

HLV Capello

07:30 AM - West Ham giành quyền lên hạng. Sau trận thắng 2-1 trước Blackpool, The Hummers đã chính thức trở lại Premier League vào mùa giải 2012/2012 sau 2 năm lận đận ở giải hạng nhất. Trước đó, West Brom cùng Blackpool, Cardiff, Birmingham đã phải đá play-off  để giành một suất lên đá ở Premier League.

07:00 AM - Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Hazard. Trong lúc hai đại gia thành Manchester đang so kè nhau với mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Hazard từ Lille thì Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua. Được biết, Abramovich sẵn sàng phá két để chiêu mộ tài năng trẻ người Bỉ.

06:30 AM - Barca và Real chúng mừng Chelsea. Chủ tịch Rosell của Barca đã gửi lời chúc mừng tới The Blues nhân sự kiện CLB này vô địch Champions League. Trong khi đó, Ramos và Alonso của Real cũng đã gửi lời chúc mừng tới Torres và Mata cho lần đầu tiên được đứng trên đỉnh cao của châu Âu.

06:00 AM - May mắn đã thuộc về Chelsea. Huyền thoại bóng đá Đức Beckenbauer đã cho rằng Bayern đã chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Chelsea lại có được may mắn và giành chức vô địch. Với chiếc cúp Champions League, Chelsea đã có được cúp đúp ở mùa giải năm nay cùng chiếc cúp FA.

05:30 AM - Falcao trấn an CĐV nhà. Tiền đạo đang rất "hot" lúc này - Radamel Falcao vừa phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ rời Atletico vào mùa Hè này. Hiện chân sút người Colombia đang được hàng loạt đại gia châu Âu ve vãn, mời chào. Trong đó có Barca, Man City, Chelsea...

04:30 AM - Chelsea vô địch Champions League. Đánh bại Bayern Munich 4-3 trên chấm 11m, sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp chính Chelsea đã lần đầu tiên trở thành nhà vô địch châu Âu. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Di Matteo và các học trò.

04:00 AM - Ancelotti thừa nhận thất bại tại Ligue I. Phát biểu trước vòng đấu cuối cùng của Ligue I, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận, PSG gần như không còn cơ hội vô địch mùa này, khi vẫn kém đội đầu bảng Montpellier 3 điểm. Không những phải thắng trận đấu cuối, PSG còn phải chờ Montpellier sảy chân, thì mới giành ngôi vị số 1 của bóng đá Pháp.

03:30 AM - West Ham trở lại với Premier League. Hạ Backpool với tỷ số 2-1 sau 94 phút kịch tính, West Ham chính thức trở lại với Premier League sau một mùa giải phải rời xa giải bóng đá cao nhất của nước Anh.

03:00 AM - Buffon cam kết tương lai với Juventus. Phát biểu trên kênh Radio Deejay, thủ quân của Juventus khẳng định, anh vẫn còn nhiều động lực ở thành Turin và sẽ gắn bó với “Lão Bà” thêm nhiều năm nữa. Buffon nói: “Tương lai của tôi luôn luôn được sơn hai màu đen và trắng (màu áo truyền thống của Juventus). Tôi vẫn còn những mục tiêu quan trọng sau đã giành Scudetto mùa này”. Hiện hợp đồng giữa Buffon và Juventus sẽ hết hạn vào mùa hè 2013 nhưng chưa được gia hạn.

02:30 AM - Lazio đàm phán với Zola. Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, cựu HLV West Ham, Gianfranco Zola đã được BLĐ Lazio nhắm cho vị trí HLV trưởng mà HLV Edy Reja vừa để lại. Theo đó, hai bên sẽ bàn bạc cụ thể hợp đồng trong tuần tới. Hiện Zola vẫn đang thất nghiệp sau khi bị West Ham sa thải vào tháng 5/2010.

02:00 AM - Balotelli hứa sẽ tiến bộ. Phát biểu trên tờ Sky Sports, tiền đạo Mario Balotelli khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad vào mùa giải tới và cam đoan sẽ thi đấu tiến bộ hơn trong thời gian tới. “Tôi có thể và chắc chắn cần phải tiến bộ hơn", Balotelli nói.

01:30 AM - Valencia phủ nhận tin Alba tới Barca. Hồi đầu tuần, cựu HLV của Valencia, Unai Emery tiết lộ rằng Jordi Alba sẽ trở lại khoác áo Barca vào mùa giải tới. Tuy nhiên, Braulio Vazquez, trợ lý kỹ thuật của Valencia đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. “Alba chưa được bán cho Barcelona. Chưa có lời đề nghị cụ thể dành cho cậu ấy", Vazquez xác nhận. Hiện Alba vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân  Mestalla.

01:00 AM - Higuain đã chán Real? Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo người Argentina thừa nhận, anh vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi thường xuyên phải vào sân từ ghế dự bị và sẽ xem xét tương lai sau kỳ nghỉ ở quê nhà. Higuain tiết lộ: “Trung thực mà nói tôi đã có một mùa giải khó khăn. Tôi không có nhiều cơ hội được ra sân. Nhưng tôi hạnh phúc vì Real đã giành ngôi vô địch La Liga. Tôi sẽ trở lại Argentina để nghỉ ngơi và xem xét tương lai ”.

Ronaldo sẽ vượt mặt Messi để giành Quả bóng vàng năm nay.

00:30 AM - Ronaldo xứng đáng nhận Quả bóng vàng hơn Messi. Đó là nhận định của tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. “Messi đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều bàn nhất trong một mùa giải. Nhưng danh hiệu Quả bóng vàng nên được trao cho Ronaldo bởi anh đã giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga”, trung phong người Uraguay phát biểu trên Marca.

00:00 AM - Liverpool chuẩn bị đàm phán với Villas-Boas. Theo tin từ Goal.com, Liverpool sẽ có cuộc thương thảo với cựu HLV của Chelsea, Villas-Boas vào tuần tới để bàn về việc tới dẫn dắt “quỷ đỏ” vùng Merseyside. Trước đó, Liverpool đã tiếp xúc với HLV Roberto Martinez của Wigan, Jurgen Klopp của Dortmund nhưng đều không đạt được kết quả như ý.

FT (Tổng hợp)
Tag: Barcelona , Barca , Messi , Champions League , La Liga , Ronaldo , Real , Chiếc giày vàng Châu Âu 2012 , Quả bóng vàng 2012 , Villas-Boas