NÓNG 24h: Tiết lộ nguyên nhân bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai
Thứ ba, 20/08/2013 21:31

Nguyên nhân bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai; Khởi tố 10 bị cáo trong vụ “nhân bản” kết quả xét nghiệm; Giá vàng giảm 300 ngàn đồng/lượng là tin nóng 24h.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Phụ xe ép nữ sinh vào nhà nghỉ mây mưa

Theo đó, công an Hà nội vừa chính thức khởi tố, bắt tạm giam Đỗ Văn Hưng (24 tuổi, xã Thái Bình, Yên Sơn, Tuyên Quang) để điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Trước đó ngày 16/8, một nữ sinh tới đồn công an trình báo về vụ việc như sau: Chiều cùng ngày khi cô đang ngồi ở quán nước ven đường để đợi xe buýt thì có một người đàn ông ngồi cạnh bắt chuyện. Biết được cô gái đang đợi xe để về nhà trọ thì gã đã dụ dỗ rồi ép cô lên xe taxi, trên xe Hưng đã cướp chiếc điện thoại Samsung Galaxy S2 HD và 700.000 đồng.

Đỗ Văn Hưng (ảnh nhỏ), kẻ đã hãm hiếp, cướp tài sản nữ sinh viên

Sau đó Hưng ép cô nữ sinh vào nhà nghỉ và hiếp dâm sau đó thả cho cô về nhà trọ.

Nguyên nhân bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Phạm Kha Ly nhân vật chính trong án trên tiết lộ có đánh vợ, nhưng nguyên nhân vì sao vợ sẩy thai thì anh không biết.

Cũng theo chị L. nạn nhân của vụ việc trên tiết lộ, do bác sĩ Ly ghen tuông, nghi ngờ chị ngoại tình với đồng nghiệp tại cơ quan nên đã tìm cách để hành hạ chị.

Theo chị, trước khi làm đơn tố cáo về hành vi của chồng thì chồng chị đã dựng một màn kịch khiến chị mủi lòng. Chồng chị đã mời chị tới cơ quan và nhờ công đoàn bệnh viện làm chứng cho việc anh ta đã xin lỗi. Anh ta còn mua hoa gửi tới cơ quan vợ để xin lỗi về hành động của mình. Nhưng sau đó không lâu, bác sĩ Ly đã gửi đơn ly hôn với vợ với lý do không hợp nhau. Do đó chị L. đã làm đơn tố cáo chồng.

Khởi tố 10 bị cáo trong vụ “nhân bản” kết quả xét nghiệm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can đối với 10 cán bộ, nhân viên y tế để điều tra các sai phạm trong vụ nhân bản kết quả xét nghiệm xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức về hành vi: “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Bệnh nhân làm xét nghiệm lại ở BV Đa khoa Hoài Đức.

Hiện danh tính các đối tượng này vẫn chưa được công khai. Như chúng tôi đã thông tin về vụ việc, một số y bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức đã bỏ qua các quy định của pháp luật; phớt lờ y đức, bất chấp hậu quả khôn lường cho bệnh nhân, một phiếu xét nghiệm huyết học ở Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức (Hà Nội) được một số cán bộ, nhân viên khoa Xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức  “nhân bản” để dùng cho 2 - 5 bệnh nhân!.

Giá vàng giảm 300 ngàn đồng/lượng

Giá vàng trong nước giảm theo giá vàng thế giới và chạm mốc 38,15 triệu đồng/lượng.

Sáng ngày 20/8, iá vàng tại công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC giảm 300.000 đồng/lượng so với giá cuối giờ chiều qua. Giá vàng SJC Hà Nội: Mua vào 37,75 triệu đồng/lượng; bán ra 38,17 triệu đồng/lượng. Giá vàng SJC Hồ Chí Minh: Mua vào 37,75 triệu đồng/lượng; bán ra 38,15 triệu đồng/lượng.

Giá vàng tại Công ty vàng bạc đá quý Sacombank (SBJ) mua vào cao hơn 200.000 đồng/lượng. Giá vàng SJC: Mua vào 37,95 triệu đồng/lượng - 38,15 triệu đồng/lượng. Giá vàng SBJ: Mua vào 37,95 triệu đồng/lượng - 38,15 triệu đồng/lượng.

Quốc tế: Nhiều người mất tích và bị thương do mưa lũ ở Phillipines

Trong nhiều ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài. Thủ đô Manila đã bị nước bao phủ hoàn toàn khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Các nhà chức trách đã phải hoãn toàn bộ công việc để tập trung vào công tác cứu hộ.

Hình ảnh người dân thủ đô Manila chống chọi với lũ lụt

Theo báo chí nước này đưa tin, mưa lớn gây lũ lụt ở nhiều nơi và đã có ít nhất 3 người chết, 11 người bị thương và 4 người mất tích do ảnh hưởng của đợt mưa này. Tại thủ đô Manila, có khu vực nước ngập gần tới cổ người lớn.

Mẫn Tiệp (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đánh vợ sẩy thai , Bác sĩ đánh vợ , Nhân bản , Nhân bản kết quả xét nghiệm , Mưa bão , Giá vàng , Nóng 24h