NÓNG 24h: Tài xế trong vụ hôi bia lâm vào cảnh khốn cùng
Thứ tư, 11/12/2013 18:16

Bảo hiểm từ chối chi trả vụ hôi bia; Thuê máy xúc cát tìm xác chị Huyền; Cả làng đốt xe cẩu tặc... là những tin tức nóng nhất trong ngày.

Vụ bác sĩ ném xác phi tang: Thuê máy xúc cát tìm 5 vị trí khả thi nhất

Kết thúc 8 ngày sử dụng máy địa bức xạ tìm kiếm, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Liên hiệp Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam) đã ngồi phân tích, tổng hợp dữ liệu đưa ra 5 vị trí khả thi nhất để tìm thi thể. Gia đình nạn nhân Huyền cũng đang chuẩn bị phương án thuê máy xúc cát dưới lòng sông tìm kiếm ở những vị trí trên.

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng còn khằng định xác chị Huyền chắc chắn nằm dưới sông và bị cát vùi sâu chứ không nằm trơ ở trên đáy sông do vậy nếu cứ dùng phương pháp mò tìm thì phí tiền, phí sức, không hiệu quả nên trong vài ngày tới gia đình chị Huyền sẽ thuê máy xúc cát để tiếp tục tìm kiếm.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 10/12, ông Phạm Đức Quang, cậu ruột chồng nạn nhân Huyền cho hay, từ trước đến nay phía cơ quan công an và nhà khoa học vẫn tìm kiếm độc lập, gia đình không được biết. Tuy nhiên, kết thúc cuộc tìm kiếm, ông Bằng cũng có liên hệ với gia đình ông trao đổi về quá trình tìm kiếm của mình.

Về phía cơ quan công an, sau khi họ có được kết quả những vị trí khả thi từ nhà khoa học cung cấp. Nếu họ có phương án tìm kiếm ngay và cần gia đình phối hợp trong quá trình tìm kiếm thì gia đình luôn sẵn sàng.

8 nữ quái với chiêu bài giấu ma túy vào tử cung

Nhóm nữ quái tinh vi

Nhận được thông tin 8 nữ quái do Nguyễn Thị Thu (36 tuổi, ngụ phường Nam Hải, quận Hải An, Hải Phòng) cầm đầu sẽ vận chuyển một số lượng lớn ma túy trên xe ô tô từ Hòa Bình về. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hải Phòng đã triển khai lực lượng bắt giữ và kiếm tra nhưng không thu được tang vật.

Đúng lúc này, bất ngờ trong nhóm nghi can có người tỏ vẻ đau đớn, có người buột miệng kêu đau bụng. Một số y tá bệnh viện đa khoa huyện An Dương được mời đến để khám xét những đối tượng này. Lần lượt 8 người bị đưa vào phòng kiểm tra và phải hơn một tiếng đồng hồ sau những đối tượng trên mới “đẻ” ra ma túy.

Các nghi phạm thú nhận đã cho ma túy vào túi nilon, giấu trong bao cao su rồi đưa từ từ vào tử cung. Để mỗi người có thể nhét được khoảng nửa bánh heroin, chúng phải dùng thuốc bôi trơn. Hiện, Thu cùng 7 người bị khởi tố về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hàng trăm cảnh sát bao vây tên cướp uy hiếp 4 sinh viên

Khoảng 20h30 ngày 10/12, chị Đỗ Thị Hồng Yến (23 tuổi, sinh viên trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng) ngồi trong phòng trọ trên đường Phạm Như Xương (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) thì một thanh niên đến làm quen. Sau khi giới thiệu có quen anh trai Yến, người này vờ xin số điện thoại rồi giật phăng chiếc laptop cô cầm trên tay.

Thấy nữ sinh tri hô, tên cướp đánh mạnh vào đầu rồi hoảng sợ bỏ lại tang vật phóng ra đường cố thoát khỏi sự truy đuổi của người dân và lực lượng dân phòng phường Hòa Khánh Nam.

Chạy gần một cây số, đến ngõ 543 đường Tôn Đức Thắng, tên cướp lao vào dãy nhà trọ sinh viên. Thấy phòng trọ có một thanh niên và ba nữ sinh ngồi phía trong đang mở cửa, hắn ập vào khóa trái cửa. "Vị khách không mời" vớ con dao thái dài chừng 20cm dí vào nam thanh niên trong phòng uy hiếp.

Hơn 100 công an và dân phòng được huy động đến hiện trường. Dãy nhà bị phong tỏa. Hàng chục sinh viên ở trọ phía trong hoảng hốt chạy ra ngoài. Sau hơn 3 tiếng, nhiều người thuyết phục đến khàn giọng nam thanh niên mới chịu mở cửa phòng.

Khoảng 23h45, nghi phạm có dáng người nhỏ thó bị đưa về trụ sở Công an quận Liên Chiểu. Bốn nạn nhân được an toàn.

Cả làng truy bắt, đốt xe 4 “cẩu tặc”

Khoảng 18h30, ngày 10/12, người dân xóm 6, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bỗng hô hoán có trộm chó nên cả làng đã đổ ra đường để truy bắt.

Nghe tiếng hô hoán, hàng trăm người dân trong xóm đã đổ ra đường chặn các ngõ ngách để truy đuổi "cẩu tặc". Lúc này, 4 “cẩu tặc” đi trên 2 xe máy đã liều lĩnh, dùng mã tấu, dao, kích điện tấn công đánh trả người dân. Tuy nhiên, do người dân ra đường rất đông nên 4 tên “cẩu tặc” đã bỏ lại xe máy để chạy thoát thân.

Xe máy "cẩu tặc" bị đốt

Bức xúc trước sự manh động của 4 kẻ trộm chó, người dân đã mang xe máy đốt cháy rụi.  Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra.

Bảo hiểm từ chối chi trả, tài xế bị "hôi bia" phải tự trả nợ gần 300 triệu

Nhiều ngày sau vụ hôi bia ở Biên Hòa, Đồng Nai, anh Hồ Kim Hậu đã phải đón nhận thông tin buồn. Anh Hậu cho hay, phía công ty bảo hiểm khẳng định đây là một vụ cướp chứ không phải tai nạn nên đã từ chối chi trả.

Anh Hậu cho biết, công ty vận chuyển đã thay anh trả cho hãng bia số tiền bia thất thoát đó. Ban giám đốc công ty cũng thông cảm và chia sẻ với anh số tiền 20 triệu đồng trên tổng số 290 triệu đồng mà anh phải đền. Như vậy, anh Hậu và chủ xe phải hoàn toàn có trách nhiệm với số nợ lên đến 270 triệu đồng cho số bia bị mất trong tai nạn vừa qua.

Theo tìm hiểu của PV, hoàn cảnh gia đình anh Hậu cực kỳ khó khăn. Anh Hậu mỗi ngày phải rong ruổi theo những chuyến xe liên tỉnh kiếm tiền. Vợ anh mới sinh con nhưng đã phải đi làm ở công ty giày da (lương 3 triệu đồng/tháng). Con gái anh Hậu chỉ mới 5 tháng phải đi gửi để bố mẹ đi làm mỗi ngày.

Thanh Hà (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nóng 24h , Hôi bia , Cát Tường , Cẩu tặc , Hồ Kim Hậu , Ma túy , Cướp