NÓNG 24h: Sự thật vụ 'hôi nhãn' ở Quảng Bình; Tai nạn khiến 20 người thương vong
Thứ ba, 11/02/2014 04:00

Tai nạn khiến 20 người thương vong; Sự thật vụ hôi nhãn; Nam thanh niên chết ngạt trong xe khách... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Phát hiện xác 1 thanh niên quấn trong chăn gần trụ sở CA huyện

Chiều 10/2, nguời dân đã phát hiện xác 1 nam thanh niên quấn trong chăn, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh tại khu vuờn hoang thuộc xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội (gần trụ sở Công an huyện Từ Liêm).

Nhận được tin báo, lực luợng Công an huyện Từ Liêm phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện truờng, khám nghiệm tử thi.

Theo nguồn tin ban đầu, trên nguời nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Nhiều khả năng, nạn nhân bị sát hại ở nơi khác rồi đem đến khu vực này phi tang. Danh tính của nạn nhân và nguyên nhân tử vong đang đuợc cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự thật vụ hôi nhãn ở Quảng Bình

Vài ngày gần đây, dư luận rất bức xúc về việc người dân ở Quảng Bình “hôi nhãn” khi một xe tải chở nhãn bị lật. Tuy nhiên, tiếp xúc với người dân và chính quyền địa phương thì sự thật lại hoàn toàn khác so với một số tờ báo đăng tải.

Các nhân chứng đều đều khẳng định không có chuyện người dân xông đến hiện trường để cướp nhãn, không có chuyện tài xế xe van xin người dân đừng cướp nhãn mà người dân chỉ nhặt những quả nhãn rơi vãi ăn mà thôi. Họ còn cho biết, phần lớn số nhãn bị rơi vãi đã bị dập nát, không còn nguyên vẹn, nằm lẫn với bùn đất. Sau khi lực lượng CA có mặt, yêu cầu người dân không được lấy số hàng bị rơi vãi, người dân đều nghe.

hoi-nhan103

hoi-nhan104

Khu vực xe nhãn bị lật

Sau khi cơ quan công an có mặt tại hiện trường để làm việc thì phát hiện số nhãn rơi khỏi xe đã bị dập nát hết nên đã lập biên bản để lái xe ký vào. Chính vì vậy, sau khi được sự đồng ý của đại diện công ty, lực lượng CA có mặt tại hiện trường không ngăn cản người dân vào nhặt số nhãn bị rơi vãi đã bị dập nát nữa. Đến khoảng 16h, chiếc xe bị nạn được giải phóng khỏi hiện trường để tránh ùn tắc giao thông. 

Xe khách đối đầu xe tải, 20 người thương vong

Trưa 10/2 xe khách mang BKS 51B-08420, do tài xế Phạm Tiến Sĩ (sinh năm 1984, trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh) điều khiển chạy hướng Huế đi TP.HCM tông vào xe tải ben BKS 73L-5428 (thuộc doanh nghiệp Sơn Hải), do tài xế Ma Đình Chi (sinh năm 1981, trú Đông Lương, Đông Hà, Quảng Trị) điều khiển hướng ngược lại.

Do va chạm với tốc độ cao, toàn bộ phần đầu xe khách vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.

Phụ xe khách là anh Lê Mạnh Khang (sinh năm 1969, quê Hương Sơn, Hà Tĩnh) tử vong ngay tại chỗ, tài xế Phạm Tiến Sĩ bị gãy chân, 18 hành khách khác bị thương nặng phải cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Hương Thủy và Bệnh viện T.Ư Huế.

xe-dam-nhau101

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường

Ngay sau tai nạn, các lực lượng chức năng kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường, gìn giữ tài sản của hành khách và tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông, chống ùn tắc xe cộ. Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tuyết rơi dày nhất ở Nhật Bản trong 45 năm qua

AFP cho hay, theo các nhà khí tượng học, lượng tuyết dày 27 cm được ghi nhận ở Tokyo vào cuối ngày hôm qua và là mức cao nhất ở thủ đô trong 45 năm trở lại đây.

Tình hình thời tiết khắc nghiệt đã gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử thị trưởng thành phố hôm nay. Vào 18h (giờ địa phương), lượng cử tri tại các điểm bỏ phiếu giảm 10% so với cuộc bỏ phiếu trước trong lần bầu thị trưởng gần nhất.

Khi vùng áp thấp di chuyển dọc bờ biển Thái Bình Dương hôm qua, thành phố đông bắc Sendai cũng hứng chịu lượng tuyết dày tới 35 cm, mức dày nhất trong 78 năm qua.

Truyền thông địa phương cho hay ít nhất 11 người thiệt mạng và một người ở trong tình trạng nguy kịch sau các vụ tai nạn liên quan đến tuyết. Hầu hết nguyên nhân gây tai nạn là do các phương tiện bị trượt trên những con đường trơn.

Hoàng Yến (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nóng 24h , Tin nóng 24h , Tai nạn giao thông , Tuyết rơi , Hôi nhãn , Chết ngạt trên xe khách , Xác chết