NÓNG 24h: Sắp xét xử vụ "quan tài diễu phố" chấn động Vĩnh Phúc
Chủ nhật, 25/08/2013 21:29

Xét xử vụ quan tài diễn phố; Bị cha mẹ nhốt suốt 30 năm; Giải cứu cô gái trên đỉnh cột điện… là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong 24h qua

Những hình ảnh nóng nhất trong 24h qua

Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ trên đỉnh cột điện

Khoảng 16h30 ngày 24/8, nhiều người dân bất ngờ thấy một phụ nữ đứng múa máy trên đỉnh cột điện tại đường Hữu Nghị, TP.Đồng Hới, Quảng Bình. Ngay lập tức, cơ quan CA đã có mặt nhằm tìm cách đưa người phụ nữ này xuống nhưng không có phương án nào được đưa ra bởi sợ nếu có bất kỳ sự tiếp cận nào thì người phụ nữ sẽ nhảy xuống đất.

Lực lượng CSGT, CSTT, CS 113 cũng đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo ATGT, an ninh trật tự. Ngoài ra, rất đông người dân hiếu kỳ cũng đã đến xem sự việc kỳ lạ này. Đến khoảng 18h10, người phụ nữa trên bất ngờ tự chèo xuống và còn nói “Có chi mà sợ”.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này bị tâm thần và đang trú tại Phường Bắc Lý, Đồng Hới.

Người phụ nữ tự trèo xuống đất sau khi đứng "chán" trên cột điện

Sắp xét xử vụ "quan tài diễu phố"

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, TAND tỉnh Vĩnh Phúc đã dự kiến sẽ xét xử vụ án “quan tài diễu phố” vài ngày 5 và 6/9/2013. Đây là một vụ án được dư luận tỉnh Vĩnh Phúc đặc biệt quan tâm bởi chính chất phức tạp của nó.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 15/3/2013, người dân phường Quán Tiên, phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh chết dưới mương nước. Quá trình điều tra cho thấy nạn nhân chết là do bị đánh và đẩy xuống mương nước.

Liên quan đến vụ án trên, cơ quan CA truy tố: Nguyễn Văn Tình (SN 1988), Nguyễn Văn Định (SN 1983) cùng ở huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng; Phùng Đắc Tú (SN 1994), Phùng Mạnh Tuấn (SN 1992) cùng ở xã Hợp Thịnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và Đặng Quốc Tú (đăng ký thường trú tại tỉnh Vĩnh Phúc) và Nguyễn Văn Bình (tức Bính "cong", SN 1997, cùng ở phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc về tội “Giết người”.

Bên cạnh đó, bị can Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, em họ nạn nhân) bị truy tố về tội Không tố giác tội phạm và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1992, trú tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) bị truy tố về tội Che giấu tội phạm.

Kẻ truy sát dã man bạn học trước cổng trường ra đầu thú

Chiều ngày 25/8/2013, L.G.B (16 tuổi, trú tại đường Hoài Thanh, P.14, Q.8) người đâm một bạn học cùng trường tên Tuấn trọng thương phải nhập viện khẩn cấp đã ra đầu thú tại cơ quan CA.

Tại đây, B khai rằng nguyên nhân sự việc do giữa N.T.Y.T. và L.T.H.N.T. (cùng 16 tuổi, ngụ Q.8, cùng là học sinh lớp 11, trường THPT Tạ Quang Bửu) có mâu thuẫn, cự cãi trên mạng.

N.T nói lại cho sự việc cho B nghe. Đến chiều ngày 24/8, khi Tuấn cùng hai học sinh khác đến trường Tạ Quang Bửu để đón Y.T. Khi thấy B chở N.T ra khỏi trường, nhóm Tuấn đã dùng mũ bảo hiểm đuổi đánh. B chạy vào trường cầm con dao ở bồn hoa chạy ra đâm một nhát trúng vai Tuấn.

Tuấn bỏ chạy, B tiếp tục đuổi theo đâm một nhát trúng cạnh sườn Tuấn. Tuấn vẫn tiếp tục chạy và được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện tại, Tuấn đã qua cơn nguy kịch và cơ quan CA đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn

Xe bồn nghiền nát xe máy, ba mẹ con thương vong

Khoảng 10h30 ngày 25/8/2013, xe trộn bê tông của Công ty CP Đầu tư TM Phước Yên có BKS 43S-8563 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng hướng về trung tâm TP.Đà Nẵng. Đếnn ngã ba Huế, chiếc xe này rẽ phải thì van chạm với xe máy mang BKS 43C1-299.41 do chị Trần Thị Mỹ Lệ (32 tuổi, trú tổ 7, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) chở theo 2 con nhỏ lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe bồn và bị nghiền nát. Chị Lệ và con gái lớn 11 tuổi tử vong tại chỗ. Con gái nhỏ của chị Lệ (9 tháng tuổi) được đưa đi cấ cứu trong tình trạng đa chấn thương. Vụ tai nạn này khiến giao thông ở ngã ba Huế ùn tắc nghiêm trọng.

Người đàn ông bị bố mẹ nhốt suốt 30 năm trong nhà đá

Mới đây, người đàn ông tên Dong Hai (46 tuổi, ở Phúc Kiến) đã được phát hiện “bị” bố mẹ là ông Dong Watou và bà Xiao Hong nhốt trong một căn nhà đá rộng 5m2. Nguyên nhân là do, vợ chồng ông Dong Watou phát hiện con mình bị bệnh thần kinh nhưng không có tiền chữa trị nên đã nhốt con vào nhà đá suốt 30 năm qua.

Dong Hai và căn nhà đá 5m2

Trong căn nhà đá vỏn vẹn chỉ có một manh chiếu nhỏ, một chiếc chăn để Dong Hai ngủ. Dong Hai cũng không có quần áo để mặc. Hàng ngày việc tắm rửa cho đứa con trai cũng như đưa thức ăn vào đều được bà Xiao Hong làm qua một lỗ nhỏ.

Hiện tại, vợ chồng ông Dong Watou đều đã 70 tuổi và họ rất lo lắng bởi nếu họ chết đi thì Dong Hai sẽ không có người chăm sóc.

Hoàng Yến (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nóng 24h , Quan tài diễu phố , Truy sát bạn học , Trèo lên cột điện , Bị bố mẹ nhốt 30 năm , Tai nạn giao thông