NÓNG 24h: Đôi nam nữ lõa thể trên vũng máu; 'Kiều nữ Hải Dương' khởi kiện báo đưa tin
Thứ bảy, 05/04/2014 04:00

Hai nạn nhân tử vong bất thường trong tiệm hớt tóc, người được gọi là ‘kiều nữ Hải Dương’ khởi kiện tờ báo đưa tin,… là những thông tin đáng chú ý nhất 24h qua.

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc - người được cho là 'kiều nữ Hải Dương'

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc - người được cho là 'kiều nữ Hải Dương'

1. Đôi nam nữ chết lõa thể bên vũng máu trong tiệm hớt tóc

Vụ việc xảy ra vào đêm 1/4/2014 tại một nhà trọ ở đường Bùi Công Trừng, ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Thời điểm trên, chị Phượng (27 tuổi, chủ nhà trọ trên) nghe tiếng kêu cứu của Lê Thị Kim Ánh (33 tuổi). Bà chủ nhà sang gõ cửa nhưng Nguyễn Quang (43 tuổi) không mở.

chet-tren-vung-mau-5

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Chị Phượng lo có chuyện xảy ra nên trình báo công an. Sau khi có mặt công an huyện Hóc Môn phá được cửa vào. Tại hiện trường, Ánh đã tử vong trong tình trạng lõa thể, trên đỉnh đầu có nhiều vết chém. Còn Quang đang thoi thóp, có nhiều vết cắt ở cổ và tay nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Người thân của nạn nhân cho biết có thể Quang giết chị Ánh vì không muốn chị quay về với chồng cũ.

2. 'Kiều nữ Hải Dương' chính thức khởi kiện tờ báo đưa tin

Ngày 3/4, bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, người được cho là “kiều nữ Hải Dương”) cho biết đã nộp đơn kiện tờ báo đưa tin ra TAND TP Hà Nội. TAND TP Hà Nội đã tiếp nhận đơn khởi kiện của bà Ngọc.

Theo đơn khởi kiện của bà Ngọc, thời gian qua tờ báo đưa tin đã đăng một số bài viết trên trang web của báo. Theo bà Ngọc, nội dung các bài báo này mang tính chất xuyên tạc, không có thật đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của bà.

Tại đơn khởi kiện, bà Ngọc yêu cầu tờ báo đưa tin phải cải chính, xin lỗi công khai và bồi thường cho bà số tiền 360 triệu đồng bao gồm chi phí đi lại, ăn ở khi bà từ Mỹ về VN và tiền tổn thất tinh thần.

3. Học sinh lớp 8 đánh chết bạn cùng lớp ngay tại trường

hoc-sinh-danh-chet-ban-5

Ngôi trường nơi xảy ra vụ án đau lòng

Vụ việc xảy ra từ khoảng 13h50 chiều ngày 3/4 tại phòng học ở trường THCS Trần Lãm (phường Trần Lãm, TP.Thái Bình). P.N.H đã dùng tay đấm vào má bên trái bạn học là Đ.N.H (14 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, học cùng lớp). Sau khi bị đấm, Đ.N.H ngã gục xuống dưới bàn học và ngất đi.

Sau đó, cán bộ y tế và giáo viên trường Trần Lãm đã đưa em Đ.N.H đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Tuy nhiên, đến 15h15 cùng ngày (3/4), em Đ.N.H đã tử vong tại bệnh viện. Nguyên nhân được bệnh viện xác định là do bị lệch đốt sống cổ số 5.

Theo kết quả điều tra của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát trên là do vào buổi sáng ngày 3/4, P.N.H đánh rơi cặp trong lớp học và có nhờ Đ.N.H nhặt hộ, nhưng Đ.N.H không nhặt. Đến đầu giờ chiều, P.N.H gây sự, đánh Đ.N.H và xảy ra án mạng đau lòng trên.

4. Bắt đầu tìm kiếm máy bay MH370 theo hướng mới

tim-may-bay-mat-tich-5

Cận cảnh thiết bị tìm kiếm của hải quân Mỹ

Theo đó, cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia sẽ được thực ở dưới vùng biển nam Ấn Độ Dương.

Hai tàu hải quân Ocean Shield của Australia và HMS Echo của Anh đều được lắp thiết bị dò tín hiệu của hải quân Mỹ, có khả năng định vị tín hiệu trong phạm vị 240 km dưới mặt nước. Ngoài ra, 14 máy bay cùng 9 tàu biển khác cũng sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm của mình.

Vùng tìm kiếm được xác định sau khi phân tích đường bay có thể của MH370 để chọn ra vùng có khả năng rơi cao nhất. Khu vực tìm kiếm tập trung có phạm vi 217.000 km2 và cách bán đảo Perth, Úc, 1.700 km về phía tây nam. Cơ quan khí tượng dự báo, tầm nhìn xa vào khoảng 10 km trong ngày thứ 6 (4/4).

Hoàng Nguyễn - TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: kieu nu Hai Duong , xac chet loa the , hoc sinh danh chet ban , may bay Malaysia mat tich , nong 24h , tin , bao