NÓNG 24h: Đang nấu cơm thì bình ga phát nổ, 3 mẹ con thành đuốc sống
Thứ sáu, 20/09/2013 21:54

Ô tô bị cuốn trôi, 5 người mất tích; Đang nấu cơm bình ga phát nổ; Mỹ cấm chuyên cơ của Tổng thống Venezuela vào không phận là tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Quốc tế: Mỹ cấm chuyên cơ của Tổng thống Venezuela vào không phận

Mới đây, chính quyền Mỹ đã từ chối mở cửa không phận cho máy bay của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro trong chuyến bay sắp tới của nhà lãnh đạo này tới thăm chính thức Trung Quốc vào cuối tuần này.

Phát biểu với báo giới, Ngoại trưởng Venezuela Elias Jaua xác nhận Caracas đã nhận được trả lời từ Washington rằng chính quyền Mỹ không chấp thuận cho máy bay của Tổng thống Maduro bay qua vùng biển Đại Tây Dương thuộc không phận của Mỹ.

Ông Jaua lên án quyết định trên là một "sự xúc phạm" đối với Venezuela.

2 chị em nữ công nhân bị sát hại dã man

Khoảng 7h ngày 20/9, nhiều tiếng kêu cứu phát ra ở phòng số 4 trong dãy trọ (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Khi chạy ra, mọi người thấy nữ công nhân Đào Bích Thương (26 tuổi, quê Bình Định) người bê bết máu, gục trước cổng trọ.

Phía trong, cô em gái là Đào Bích Thắm (22 tuổi) cũng bị nhiều vết đâm, thoi thóp bên vũng máu. Cạnh đó nam thanh niên tên Hà Quang Tiếp (30 tuổi, ngụ Hải Dương) có hai vết đâm ở bụng. Cả 3 được đưa đi cấp cứu, song do vết thương quá nặng, Thắm đã tử vong.

Rất đông người hiếu kỳ đứng phía ngoài cổng phòng trọ sau vụ án mạng. Ảnh: An Nhơn

Được biết, Tiếp là người đàn ông có vợ và con gái 3 tuổi, từng bán hàng nước trước cổng khu công nghiệp nơi Thương làm việc. Sau đó hai người đem lòng yêu nhau, khi biết Tiếp đã có gia đình Thương đòi chia tay vì có tình mới. Ghen tuông với người yêu nên sáng ngày 20/9, Tiếp đã tới nhà Thương, hai bên cự cãi sau đó, Tiếp dùng dao đâm 1 nhát vào người, thấy chị bị đâm Thắm nhảy vào can ngăn thì bị kẻ điên cuồng đâm nhiều nhát vào người sau đó quay dao tự đâm vào bụng mình tự sát.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ô tô bị cuốn trôi, 5 người mất tích

Mới đây, chiếc xe 7 chỗ ngồi đi qua đập tràn tại xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) thì bị nước cuốn trôi, 5 người trên xe đang mất tích.

Thông tin ban đầu, khi xảy ra sự cố, lái xe cùng người ngồi kế bên đã may mắn đạp cửa thoát ra ngoài và bơi vào bờ. 5 người còn lại trên xe (bao gồm 2 trẻ em, 1 phụ nữ và 2 người đàn ông) ngồi ở hai hàng ghế sau bị mắc kẹt trong ô tô và bị nước cuốn trôi.

Đập tràn Khe Ang, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) nơi xảy ra sự việc chiếc ô tô 7 chỗ bị cuốn trôi, 5 người mất tích vào chiều tối 19/9

Được biết, nhóm người trên xuất phát từ TX Thái Hòa đang trên đường đi ăn hỏi, khi đi qua đập tràn Khe Ang thì gặp nạn. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương, công an, bộ đội cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích trên xe.

Đang nấu cơm bình ga phát nổ, 3 mẹ con thành đuốc sống

Khoảng 9h ngày 20/9, chị Hoàng Thị Mai Lan (28 tuổi) lui cui nấu cơm tại nhà thuộc ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản (Bình Phước). Hai con trai của chị là Ngô Hoàng Long (5 tuổi) và Ngô Hoàng Lợi (3 tuổi) chơi gần đó. Bất ngờ bình gas được cho là bị rò và phát nổ.

Sau tiếng động kinh hoàng, lửa bao trùm cả khu bếp và cơ thể của 3 mẹ con chị Lan. Khi hàng xóm đến nơi, nhiều người kinh hãi kêu thét khi mẹ con chị Lan như ngọn đuốc sống, quần áo cháy sạch.

Nhanh chóng cả 3 mẹ con được người thân chuyển lên bệnh viện cấp cứu, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, cháu Lợi đã hôn mê sâu, còn Long kêu la thảm thiết, liên tục đòi uống nước. Dự kiến các nạn nhân sẽ tiếp tục được chuyển viện đến Bệnh viện Chợ Rẫy vì vết bỏng quá nặng.

Sau bão số 8, Biển Đông lại xuất hiện ‘siêu bão’

Bão số 8 đã làm 2 người chết, 12 người mất tích. Do mưa lớn, cường suất lũ trên các sông lên rất nhanh đã gây ngập lụt nhiều nơi.

Bão số 8 cũng làm nhiều tàu thuyền của ngư dân bị chìm. Cáo cáo của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết, tàu TB 1548 (4 người) bị chìm ngày 18/9. Tàu HT 20196 (5 người) của tỉnh Hà Tĩnh bị nạn ngày 18/9 cách Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) 16 hải lý về phía Tây Nam. Tỉnh Quảng Ngãi cũng báo cáo về 3 tàu bị chìm khi đang neo đậu tránh bão tại đảo Lý Sơn.

Ngập lụt nghiêm trọng trong đợt bão số 8

Đáng lo ngại, bão số 8 vừa suy yếu thì trên biển Đông lại xuất hiện một cơn bão rất mạnh có tên quốc tế là Usagi. Ông Bùi Minh Tăng, Giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ dự báo, đây là cơn bão có diễn biến rất phức tạp, không loại trừ khả năng bão ảnh hưởng trực tiếp đến miền Bắc nước ta vào giữa tuần sau.

Dự báo, do ảnh hưởng của bão, từ sáng sớm mai 21/9, ở đông bắc biển Đông gió sẽ mạnh dần lên cấp 7 - 8, sau tăng lên cấp 10 - cấp 12, vùng gần tâm bão cấp 14 - cấp 15, giật trên cấp 17; sóng biển rất cao.

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết người , Giết hai chị em nữ công nhân , Án mạng , Bình gas phát nổ , Nổ gas , Mỹ , Venezuela