NÓNG 24h: Chứng cứ vừa thiếu vừa yếu trong vụ TMV Cát Tường; Hộp đen MH370 đã ngừng hoạt động
Thứ hai, 14/04/2014 05:32

Thủ tướng Úc cho biết hộp đen MH370 đã ngừng hoạt động, thông tin về việc xét xử chủ thẩm mỹ viện phi tang xác... là những tin nóng ngày 13/4.

Những hình ảnh nóng nhất trong vòng 24h qua

Những hình ảnh nóng nhất trong vòng 24h qua

1. Phiên xử vụ Cát Tường: Gia đình sẽ mang di ảnh, đeo khăn tang; Nhiều tình tiết bất ngờ tại phiên xử

tham-my-vien-cat-tuong

Bố mẹ đẻ chị Huyền bày tỏ mong muốn, trong phiên tòa sắp tới Tường và Khánh hãy khai thành thật những gì đã làm với thi thể của con gái họ...

Cũng theo ông Viễn cho biết, tới sáng ngày 11/4, danh sách 36 người thân nội ngoại chị Lê Thị Thanh Huyền đã được TAND TP. Hà Nội phê duyệt và đồng ý. Tuy vậy, gia đình người nhà nạn nhân cũng phải làm giấy cam kết đảm bảo trật tự và giữ ổn định tại phiên tòa.

Bà Hiền - mẹ đẻ chị Huyền cho hay, theo dự kiến, sau khi phiên tòa kết thúc gia đình sẽ về Nam Định để gặp một người liên tục liên hệ với gia đình về thông tin thi thể chị Huyền.

Ttrong cuộc trao đổi trước ngày xét xử, Luật sư Trưởng - bào chữa cho bác sỹ Tường cho hay, ông nhận định rằng, phiên tòa tới đây sẽ có nhiều diễn biến và tình tiết bất ngờ. Ông cùng cộng sự của Văn phòng đã chuẩn bị những chứng cứ cần thiết để làm sáng tỏ các tình tiết uẩn khúc và bất thường trong vụ án.

Trong khi đó, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Hà Nội), người bảo vệ cho Đào Quang Khánh, đã đưa ra một vài ý kiến và đánh giá "Chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của hai bị can là vừa thiếu, vừa yếu".

2. Thâm nhập đường dây cung cấp 'thuốc vỗ béo' tại Hà Nội

thuoc-vo-beo

Qua thông tin rao bán 'thần dược vỗ béo' trên mạng, các diễn đàn, sau khi đóng vai một người người cần sử dụng thuốc, nhiều điều bất ngờ đối với những ai đã từng sử dụng sản phẩm này.

Qua nhiều người mô giới, cũng như thông tin được giữ kín, các nhà cung cấp hẹn gặp ở những địa chỉ khác so với đăng trên mạng, khẳng định chất lượng thuốc tốt trong khi giá chỉ 100.000 đồng/hộp - 120.000 đồng/hộp- 200.000 đồng/hộp. Các loại 'thần dược' này được đóng vào hộp ghi tên Dinh Dưỡng Hoàn 33 viên.

Khi đường dây mua bán thuốc tăng cân cho trẻ em (mà thực chất là một loại thuốc kháng viêm ở Hải Phòng) bị bóc mẽ, khiến nhiều gia đình trót mua loại thuốc "vỗ béo" này cho con sử dụng lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

3. NSƯT Trịnh Thịnh qua đời đột ngột

nsut-trinh-thinh

Nghệ sỹ Trịnh Thịnh vừa qua đời sáng 12/4. Ông là một diễn viên lớn của màn bạc Việt Nam với nhiều vai diễn để lại dấu ấn.

Là người gắn bó với Trịnh Thịnh hơn 63 năm cuộc sống hôn nhân, bà Nguyễn Thị Ngọc Khanh tâm sự, ở ngoài đời, Trịnh Thịnh là một người thật thà, cẩn thận, chu đáo. Bà không bao giờ quên giai đoạn khó khăn thời kinh tế bao cấp, hai vợ chồng đùm bọc, đồng cam cộng khổ để nuôi dạy 5 cô con gái nên người.

Ông ra đi khiến bao nghệ sỹ bồi hồi nhớ về ông, một diễn viên gạo cột của làng điện ảnh Việt Nam.

4. Thủ tướng Úc: Hộp đen MH370 đã ngừng hoạt động

quan-doi-anh-tim-may-baymh370

Hai ngày sau khi Hải quân Australia bắt được tín hiệu từ hộp đen của máy bay MH370,Thủ tướng nước này ông Tony Abbott lại cho rằng, pin của chiếc hộp đen nêu trên đã cạn.

Pin trong hộp đen chỉ có thể kéo dài một tháng và bây giờ khoảng thời gian đó đã trôi qua. Tôi nghĩ rằng hộp đen của máy bay MH370 đã ngừng hoạt động”, Thủ tướng Australia chia sẻ.

Trong khi đó, một số chuyên gia về hàng không vẫn hy vọng rằng, pin hộp đen của máy bay có thể kéo dài thêm mười ngày so với tuổi thọ 30 ngày của nó.

Dù khả năng hộp đen máy bay MH370 ngừng hoạt động là rất cao, nhưng Trung tâm điều phối tìm kiếm vẫn không từ bỏ các nỗ lực. Người phát ngôn của cơ quan này cho biết, trong ngày 13/4, khu vực tìm kiếm đang được thu hẹp xuống phạm vi 500 dặm vuông, diện tích tương đương thành phố Los Angeles của Mỹ.

Các phương tiện tìm kiếm trong ngày 13/4 đã tăng lên 11 máy bay, thêm hai chiếc so với ngày trước đó, cùng với 14 tàu quân sự cũng như chuyên dụng.

Minh Phương - Tôm Hùm (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: xet xu vu bac si Tuong , xet xu vu tham my vien Cat Tuong , MH370 , tin 24h , tin , bao