Nối gót Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng 'bắn' thuốc lào điệu nghệ
Thứ sáu, 10/01/2014 14:40

Đây là những hình ảnh trong bộ phim nhựa đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng hợp tác với đạo diễn Lưu Huỳnh.

Bộ phim sắp ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng

Bộ phim sắp ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng

Từ một thợ cắt tóc trở thành “ông hoàng nhạc Việt”, chặng đường gây dựng không chỉ bằng tài năng, công sức, mà còn cả… “quyền biến”. Giờ đây, ngoài vị trí đã được khẳng định tại làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng đang ngấp nghé giành một chỗ đứng trong làng điện ảnh.  Mr Đàm quyết định hợp tác cùng đạo diễn Lưu Huỳnh trong dự án làm phim "Hiệp sĩ mù". Bộ phim thuộc thể loại hành động-hài, mà trong phim anh vừa đóng vai trò là nhà sản xuất kiêm diễn viên.

Đạo diễn Lưu Huỳnh từng được nhiều người biết đến với những phim kén người xem như Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Lấy chồng người ta.... Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại là ngôi sao giải trí và lại không có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Chính vì thế, sự kết hợp giữa hai nhân vật này khiến nhiều người... lấy làm lạ. Tuy nhiên, trong tạo hình mới nhất vào vai một ông lão dân tộc, Mr Đàm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho phim.

damvinhhungdongphim2

damvinhhungdongphim6

damvinhhungdongphim5

Mr Đàm ngộ nghĩnh "tự sướng" trước khi quay phim

damvinhhungdongphim1

damvinhhungdongphim7

damvinhhungdongphim4

Đàm Vĩnh Hưng vào vai một anh dân tộc thực thụ

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ thêm những vất vả, cũng như sự thú vị khi quay bộ phim trên trang cá nhân của mình: "Dap xuong san bay Noi bai la 8 gio sang, len xe uong thuoc ngu dư k con biet gi, den noi la 8 gio toi, sang nay thuc day nhuom toc den, boi rang den, danh phan den tu mat den tay chan, an mac nhu nguoi dan toc, tap noi tieng dan toc,tap hut thuoc lao, say chong mat vi minh la nguoi " kho hanh" ma ! K ruou, k bia, k thuoc la, k vu truong, k cafe, chi co hat va shopping thoi hihi, bôi canh la say bien gioi, troi lanh lam lam! Hiep sy mu oi la hiep mu!"

damvinhhungdongphim8

(Đáp xuống sân bay Nội Bài là 8 giờ sáng, lên xe uống thuốc ngủ dự là không còn biết gì, đến nơi là 8 giờ tối, sáng nay thức dậy nhuộm tóc đen, bôi răng đen, đánh phấn đen từ mặt đến tay chân, ăn mặc như người dân tộc, tập nói tiếng dân tộc, tập nói tiếng dân tộc, tập hút thuốc lào, say chóng mặt vì mình là người "khổ hạnh" mà! Không rượu, không bia, không thuốc lá, không vuc trường, không cafe, chỉ có hát và shopping thôi, bối cảnh là sát biên giới, trời lạnh lắm lắm! Hiệp sĩ mù ơi là hiệp sĩ mù)

Hi vọng với tâm sức bỏ ra, bộ phim đầu tay của Mr Đàm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa cho người xem trong dịp tết Nguyên Đán sắp đến gần.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , The Voice 2013 , Huấn luyện viên The Voice , Hiệp sĩ mù , Đạo diễn Lưu Huỳnh , Phim của Đàm Vĩnh Hưng