Nỗi đau sau bi kịch giết bạn học cũ vì cái dẫm chân
Thứ hai, 06/04/2015 14:05

Chỉ vì một cái dẫm chân của bạn học cũ mà kẻ thủ ác đã ra tay tàn ác với bạn của mình, để rồi một người ra đi mãi mãi ở cái tuổi 21 còn một người lao vào vòng tù tội.

Đã một tuần xảy ra vụ án mạng kinh hoàng trong đêm ở một xã nghèo, bình yên nhưng đến nay người dân ấp Phước Lộc, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh vẫn chưa hết bàng hoàng khi hai thanh niên tuổi mới lớn trong ấp giải quyết mâu thuẫn cá nhân theo kiểu giang hồ. Hậu quả là người phải bỏ mạng sống, còn người kia vướng vào vòng lao lý.

Trước đó vào 19h ngày 28/3, Ngô Phong S. (21 tuổi) cùng em trai Ngô Quốc Dương (19 tuổi) đến nhà Thanh ngụ cùng ấp (bạn S.) để hát hò, ăn tiệc mừng ngày đám cưới của Thanh.

Đến 21h cùng ngày, S. và một số bạn bè ai nấy cũng có mùi bia rượu trong người, trong lễ tiệc mừng thành hôn của Thanh. Đúng lúc đó Nguyễn Văn Trung (18 tuổi) cùng 5 người bạn ngụ ấp Phước Lập, xã Phước Vinh kéo sang nhà Thanh ăn nhậu, hát hò. Trong lúc Trung ra ngoài nghe điện thoại, vô tình S. nhảy nhảy múa đạp trúng chân, làm bẩn quần của Trung, lúc này S. quay lại xin lỗi nhưng Trung vẫn không đồng ý mà bỏ đi.

10 phút sau Trung quay vào nắm cổ S. lớn tiếng “Mày dám đạp chân tao rồi nói câu xin lỗi vậy là xong à”, S. đáp, “Bẩn có xíu quần sao mày làm ghê vậy, tao cũng xin lỗi mày rồi mà”. Không chịu bỏ qua, Trung lao vào đánh S., cả hai đang giằng con nhau, Dương (em trai S.) thấy sự việc mới ra can ngăn, không cho cả hai đánh nhau. Thất thế, do bị Dương ngăn cản nên không thể đánh được S. nên Trung bỏ vào bên trong ngồi nhậu tiếp cùng với đồng bọn.

Vài phút sau đó, thấy em trai S. đã rời khỏi buổi tiệc, chỉ còn mình S. ngồi ngoài, Trung rủ mấy anh em ra để dạy cho S. bài học nhớ đời. Trong lúc S. không chủ động, bất ngờ Trung lao vào ẩu đã, đánh tới tấp vào người S. Do thấy nhóm Trung quá đông nên S. không dám kháng cự, sợ bị đánh trả. Được thể, Trung càng làm tới, vung tay đánh vào đầu nạn nhân, không chịu nỗi những trận đòn của đối phương buộc S. phải đánh trả để thoát thân.

Thấy nạn nhân đánh trả, Trung liền rút con dao bấm sẵn phía sau lưng quần đâm nhiều nhát vào cổ và bụng nên S. vùng dậy bỏ chạy. Sau khi bắt kịp S., Trung đâm thêm hai nhát vào tim, khiến nạn nhân gục tại chỗ trên vũng máu trước hẻm nhà Thanh. Khi thấy nạn nhân ngã xuống đường và nằm bất bất động thì Trung mới buông tha. Ngay lúc đó, hung thủ vứt con dao gây án tại hiện trường cùng đồng bọn tẩu thoát.

Chuyện xảy ra trước nhà nhưng do tiếng nhạc đám cưới quá lớn nên 30 phút sau mọi người mới phát hiện được nạn nhân S. gục bên đường, trên người có nhiều vết máu.Mọi người nhanh chóng đưa anh S. đi cấp cứu nhưng S. đã chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua xác minh, nhận định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) tỉnh Tây Ninh lên kế hoạch truy bắt đối tượng gây án trong đêm. Theo kết quả giám định pháp y của bệnh viện, nạn nhân bị đâm thủng tim và phổi, mất máu dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi xác định được đối tượng, Phòng CSĐT về Trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Tây Ninh, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Trung (18 tuổi) ấp Phước Lập, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, người liên quan trực tiếp đến vụ án mạng. Được bố mẹ liên lạc, khuyên ngăn, sáng hôm sau, Trung đã có mặt tại Công an xã Phước Vinh để đầu thú. Tại Cơ quan Công an, Trung thừa nhận hành vi của mình.

Từ tình bạn học bỗng thành đối thủ

Được biết, S. và Trung đã từng làm bạn với nhau từ khi còn đi học cấp I. Sau khi nghỉ học, hai người ít gặp nhau, mãi cho tới đám cưới Thanh, người bạn học củ thì cả hai mới có cơ hội hội ngộ. Cứ nghĩ cuộc hội ngộ này sẽ nhắc lại những chuyện về kí ức tuổi học trò, nhưng ngược lại, cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ này đã cướp đi một mạng người bạn và cũng chính cái ngày hạnh phúc nhất của đôi trẻ là những giọt nước mắt đau thương của người nhà nạn nhân khi một bên tiễn đưa người lên xe hoa, một bên tiễn người về nơi chín suối.

Với vẻ mặt buồn rầu, bà Ngô Thị B. (1953, bà nội của S.) than thở: “Gia đình tôi thuộc hộ khó khăn ở đây, hai vợ chồng già chẳng làm gì được, bố mẹ nó thì suốt ngày đi cạo mủ cao su mướn cho người ta ở xã Hòa Bình. Ở nhà chỉ còn ông bà già, với nó và thằng em, thằng S. nó vừa mới lớn, chưa kịp giúp đỡ gì có gia đình mà đã bỏ ra đi rồi.

Cuộc sống khó khăn nên anh em bọn nó không được học hành đến nơi đến chốn, S. nó còn may mắn hơn là vừa xong cấp II, còn bập bẹ tính toán được vài chữ chứ thằng em nó là mù tịt luôn. Em nó chưa hết lớp 1 đã phải dừng con chữ để theo bố mẹ vào rừng làm ăn từ nhỏ tới giờ”, nói chưa dứt lời thì tiếng nói của bà B. đã lẫn với tiếng khóc nức thương xót cho cháu của mình.

Bà Nguyễn Thị Hồng, trưởng ấp Phước Lập, xã Phước Vinh cho hay: “Trung là kẻ sớm thất học, suốt ngày ăn chơi đàm đúm với những thanh niên có số má ở địa phương. Mỗi lần hể nhà ai trong ấp hoặc xã tổ chức tiệc tùng, Trung cùng nhóm bạn hay thường xuyên tìm tới để ăn chơi quậy phá.

Nhiều lần đối tượng Trung gây mất trật tự ở ấp, chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở về hành vi gây rối của mình nhưng với bản tỉnh ngông cuồng, háo sắc, cứng đầu của đối tượng này gây trọng án”.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết bạn , giết bạn vì cái dẫm chân , bi kịch giết bạn