Nổ lớn giữa Hà Nội, công nhân bị bắn lên mái nhà?
Thứ sáu, 10/04/2015 20:57

Một người trực tiếp chứng kiến cho biết, trước khi có tiếng nổ, họ nhìn thấy thanh niên đang cầm thanh sắt dài khoảng 2m đi trên mái nhà xưởng.

Nổ lớn giữa Hà Nội, công nhân bị bắn lên mái nhà?

Nổ lớn giữa Hà Nội, công nhân bị bắn lên mái nhà?

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (10/4) tại một xưởng sản xuất thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông - ngõ 1141 đường Giải Phóng, thuộc địa bàn phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

nổ lớn ở hà nội

Hiện trường sự việc

Theo những người dân tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau đó khi nhìn lên mái tôn của một xưởng sản xuất (thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông Thịnh Liệt) thì phát hiện một công nhân đang nằm trên đó. Theo phán đoán của người dân, tiếng nổ lớn như bình ga nổ.

Một số công nhân nhanh chóng trèo lên mái nhà, dùng nước đổ lên người nạn nhân. Sau đó nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Một người trực tiếp chứng kiến sự việc cũng cho hay, trước khi có tiếng nổ, họ nhìn thấy nam thanh niên đang cầm một thanh sắt dài khoảng 2 mét, đi trên mái nhà xưởng để sửa chữa nên theo người này, có thể nam thanh niên bất cẩn để thanh sắt vướng vào dây điện nên xảy ra vụ việc.

nổ lớn ở hà nội

Tiếng nổ khiến nhiều người dân bàng hoàng

Theo quan sát của PV tại hiện trường, nơi xảy ra sự việc là một chiếc xưởng rộng khoảng 300m vuông, nằm trong khu vực sản xuất bê tông của Xí nghiệp bê tông Thịnh Liệt.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: no lon giua ha noi , no lon , cong nhan bi ban len mai nha , no , tin , bao