Niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Paul Walker
Thứ năm, 05/12/2013 14:47

Là một siêu sao nổi tiếng, nhưng đối với Paul Walker, làm cha mới là điều ý nghĩa nhất mà anh từng có.

Paul Walker luôn trân trọng từng khoảng thời gian ngắn ngủi được ở bên con gái

Paul Walker luôn trân trọng từng khoảng thời gian ngắn ngủi được ở bên con gái

Ở thời điểm xảy ra vụ tử nạn thảm khốc vào thứ 7 vừa qua, nam diễn viên Paul Walker lúc đó đang sống cùng cô con gái Meadow, 15 tuổi và trong suốt khoảng thời gian đó, anh luôn là một người cha tốt.

"Gần đây, Paul có nói với tôi rằng anh ý đang có được khoảng thời gian tuyệt vời nhất", một người bạn thân của anh Brandon Birtell chia sẻ với báo giới. "Điều đó cũng dễ hiểu khi mà mối quan hệ tình cảm giữa Paul và con gái đã trở nên khăng khít hơn", anh bạn này cho biết thêm.

Những khoảnh khắc hiếm hoi của Paul Walker bên cạnh cô con gái 15 tuổi Meadow trước khi ra đi vĩnh viễn

Khi còn nhỏ, Meadow sống ở Hawaii cùng mẹ và cũng là cô bạn gái một thời của Walker, Rebecca Soteros. Trong khi đó công việc chính của anh lại thường phải di chuyển ở California, nhưng thực sự thì hình bóng của cô con gái bé bỏng chưa bao giờ ra khỏi trái tim của anh ấy cả.

"Điều đó thực sự đã ảnh hưởng rất nhiều tới Paul vì anh ý luôn nhớ những khoảng thời gian ngắn ngủi được ở bên con gái trong những năm đầu đời của cô bé, nhưng vì công việc, anh ý không thể thường xuyên ở bên con", quản lý lâu năm, đồng thời là bạn thân nhát của Paul, Matt Luber chia sẻ. 

Paul và con gái đã không có cơ hội được sống cùng nhau khi Meadow còn nhỏ

Matt nói thêm "Đó đúng là một thử thách lớn dành cho Paul, khi Meadow chuyển tới sống tại California, anh ý luôn muốn dành hoàn toàn thời gian của mình ở bên con bé. Và anh ý đã thực sự làm được điều đó".

"Trên thực tế, mặc dù là người ưa sự tự do, phóng khoáng, nhưng đối với Walker, con bé là thứ duy nhất anh không thể rời xa", Birtell cho biết.

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Diễn viên Paul Walker , Fast and Furious , Tai nạn , Paul Walker ra đi , Ấn tượng , Hollywood , Nam tài tử