Những xác chết nam giới lõa thể gây ám ảnh dư luận
Thứ năm, 18/04/2013 15:29

Bằng nhiều thủ đoạn bí ẩn và tàn độc, hung thủ đã khiến nạn nhân chết trong tư thế không mảnh vải che thân khiến cho dư luận hiếu kỳ và vô cùng ám ảnh.

Phía sau những cái chết lõa thể của nam giới luôn chứa đựng bí ẩn kinh hoàng

Phía sau những cái chết lõa thể của nam giới luôn chứa đựng bí ẩn kinh hoàng

Xác chết lõa thể trong túi nylon và cái chết bí ẩn của người đàn ông tật nguyền

Việc một người đàn ông tật nguyền, sống hiền lành không hề va chạm với ai, chỉ chăm chỉ làm ăn nuôi vợ con bỗng một ngày bị sát hại trong rừng cao su trong tình trạng lõa thể, bị bọc trong túi nylon treo giữa rừng đang khiến cho dư luận xã Phước Sang (huyện Phú Giáo, Bình Dương) hết sức hoang mang.

Ngày 15/4/2013, Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường để làm rõ cái chết của anh Nguyễn Văn Út (35 tuổi) được phát hiện trong rừng cao su tại xã Phước Sang (huyện Phú Giáo, Bình Dương) sáng cùng ngày.

Theo vợ nạn nhân, anh Út vào rừng cạo mủ cao su từ đêm hôm trước nhưng tới sáng 15/4/2013 vẫn chưa thấy về nhà. Người nhà vào rừng cao su tìm thì phát hiện anh Út đã chết.

Hiện trường cái chết thương tâm của anh Út

Tại hiện trường, xác nạn nhân không một mảnh vải che thân được bỏ trong bao nylon (loại thường dùng để đựng mủ cao su) rồi treo lơ lửng trên cây. Quần áo và xe máy của nạn nhân để gần đó nhưng con dao nạn nhân mang đi để cạo mủ không được tìm thấy. Nguyên nhân cái chết của anh Út ngay lập tức đã làm cho dư luận xôn xao, đồn đoán rất nhiều, vợ nạn nhân, chị Lê Thị Sen chia sẻ: "Nhiều người nghi ngờ anh ấy trai gái rồi bị giết hại. Tôi không tin điều đó vì hàng ngày, sau khi làm ở vườn, anh Út chỉ ở nhà và rất thương vợ con".

Hiện cơ quan điều tra tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của anh Út.

Kinh hoàng xác chết lõa thể của người đàn ông lực lưỡng trong bể nước

Sau gần 1 năm xảy ra vụ thảm án tiệm vàng, người dân phố Sàn (Lục Nam, Bắc Giang) lại tiếp tục bàng hoàng với vụ phát hiện xác chết lõa thể trong bể nước.

Một người đàn ông lực lưỡng cao khoảng 1,7m, chết trong tình trạng đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc trong bể nước, trên người không mảnh vải che thân đã được lũ trẻ chăn trâu phát hiện vào chiều tối ngày 29/7/2012.

Cơ quan điều tra đã phải căng lều, bạt để tìm nguyên nhân cái chết của nạn nhân

Đến sáng 30/7/2012, Công an huyện Lục Nam đã tiến hành phong tỏa toàn bộ hiện trường bể nước công cộng phía sau BQL chợ phố Sàn để tìm cách đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, phục vụ công tác giám định. Tại hiện trường, cơ quan điều tra cho biết xác chết phân hủy đã lâu nên không thể xác định được tuổi, danh tính. 

Theo người dân địa phương, bể nước nói trên được xây dựng để lấy nước phục vụ quá trình xây chợ, lâu nay ít sử dụng. Bể lại nằm ở góc chợ, thành cao nên không có ai để ý.

Việc một người đàn ông cao to chết trong bể nước đến phân hủy đã khiến cho dư luận tại phố Sàn hết sức hoang mang. Ẩn sau đó là hung thủ giấu mặt với tội ác kinh hoàng chưa được đưa ra ánh sáng.

Xác chết lõa thể trên sông Hậu của người đàn ông không rõ danh tính

Rạng sáng ngày 20/10/2012, người dân ở khu vực cồn Cái Khế (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) phát hiện một xác chết trôi dạt vào bãi cát ven sông Hậu. Tại hiện trường cho thấy, xác chết là nam giới khoảng 30 tuổi, trong tình trạng lõa thể, đã trương phình.

Cơ quan pháp y đang xác đinh nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số

Do người đàn ông không có giấy tờ tùy thân, cơ thể cũng đã bị biến dạng, phân hủy nên rất khó xác định danh tính. Qua khám nghiệm tử thi bước đầu cho biết nạn nhân có một số vết thương trên người. Hiện nguyên nhân và hung thủ vẫn còn là một ẩn số với cơ quan điều tra.

Phó chủ tịch xã chết lõa thể dưới sông

Đến tận bây giờ, người dân tại xã Vĩnh Chân (Hạ Hòa, Phú Thọ) vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết đột ngột của ông Cù Văn T. (51 tuổi), Phó chủ tịch phụ trách mảng Văn hóa – Xã hội của xã này.

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/9/2012, một người lái đò gần bến đò Chí Chủ (giáp ranh 2 huyện Thanh Ba và Cẩm Khê) thấy một vật thể lạ nổi lập lờ trên sông nên tò mò đến xem và phát hiện đó là xác một nam giới, lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Đoạn sông nơi phát hiện thi thể ông T

Vụ việc ngay sau đó đã được báo lên chính quyền địa phương, cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Khê đã có mặt để tiếp nhận vụ việc, thông báo tìm thân nhân.

Nạn nhân được xác định là ông Cù Văn T. hiện đang là Phó chủ tịch xã Vĩnh Chân. Trong quá trình điều tra, được biết trước đó 3 ngày, bà Lê Thị Minh Tr. (49 tuổi, ngụ tại khu 2, xã Vĩnh Chân, Hạ Hòa) có đến công an xã trình báo về việc chồng bà là Cù Văn T. đột nhiên mất tích. Dù thi thể nạn nhân đã bị biến dạng, song khi có mặt tại hiện trường, bà Tr. vẫn dễ dàng nhận ra đó là chồng mình. Theo người nhà nạn nhân, ông T trước khi ra khỏi nhà vẫn mặc quần đùi, nhưng khi vớt xác ông lên lại không có lấy mảnh vải che thân.

Qua quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, trên đầu nạn nhân có một vết rách có thể là do vật cứng tác động. Một chiếc răng hàm (răng giả) cùng cánh tay phải cũng bị gãy.

Câu chuyện làm dấy lên những đồn đoán cho rằng có thể ông T. đã bị sát hại trước khi chết, sau đó hung thủ vứt xác nạn nhân xuống sông để phi tang. Bằng chứng là tại đoạn bờ sông nơi ông T. bị ngã, phát hiện có một số dấu chân lạ, bùn đất bị dẫm nát có thể do vật lộn.

Tuy nhiên, đại diện công an huyện Hạ Hòa khẳng định cái chết của ông Cù Văn T., Phó chủ tịch xã Vĩnh Chân đơn thuần chỉ là vụ tự tử do cuộc sống gia đình có mâu thuẫn. Hiện trong dư luận xã Vĩnh Chân vẫn rất hoang mang về nguyên nhân của cái chết của vị phó chủ tịch xã.

Xác chết lõa thể bị trói chặt và cái chết bí ấn của người đồng tính

Vào rạng sáng ngày 28/4/2012, một người đi chăn bò phát hiện một xác chết là nam giới không quần áo và bị trói chặt tay chân ở đường số 10, khu tái định cư Tân Hương, xã Tân Hương, huyện Châu Thành. Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể. 

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định nạn nhân là anh Triệu Chí Tâm (SN 1982, ngụ xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước). Nạn nhân bị trói chặt hai tay, hai chân bằng băng keo trắng. Công an đã thu giữ được một đôi dép và 50.000 đồng; không thấy quần áo của nạn nhân.

Người dân xem cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi

Gia đình cho biết nạn nhân là một người đồng tính. Tối 27/4/2012, Tâm đi chơi bằng xe Attila, trên người đeo một chiếc cà rá giá trị khoảng 5 triệu đồng. Cơ quan công an xác định nạn nhân chết do bị bóp cổ và nơi phát hiện thi thể không phải là hiện trường gây án. Trước nghi án về cái chết của anh Tâm, dư luận đang nghi ngờ đây có thể là một vụ giết người tình đồng tính.

Nam thanh niên chết lõa thể sau khi vào nhà nghỉ với bạn gái

Nạn nhân là Phạm Văn Kiên (SN 1985, ngụ tại xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ) được phát hiện đã chết trong tình trạng lõa thể tại nhà nghỉ An Bình.

Tin từ Công an huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) cho biết vào chiều ngày 28/5, một đôi nam nữ đến thuê nhà nghỉ An Bình (thuộc thôn Nghĩa Dũng, xã Đại Đồng, huyện Tứ Kỳ). Nghỉ được khoảng 1 tiếng, người phụ nữ xuống nói về trước và bảo chủ nhà nghỉ là anh Nguyễn Văn Vang (SN 1985) rằng người bạn đi cùng vẫn đang nằm nghỉ trên phòng.

Nạn nhân Kiên đã chết mà không có nhiều tác động của ngoại lực

Vì trước đó nói thuê nghỉ theo tiếng nên đến 19h30 vẫn chưa thấy khách trả phòng, anh Vang đã lên phòng gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có điều chẳng lành, anh Vang vội xông vào thì phát hiện nam thanh niên này nằm bất động trên sàn nhà với tình trạng lõa thể.

Ngay sau đó, anh Vang đã báo Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Tứ Kỳ về vụ việc. Khi cơ quan Công an đến khám nghiệm thì xác định nạn nhân đã chết nhưng trên cơ thể không có dấu vết tác động của ngoại lực.

Hiện Công an huyện Tứ Kỳ đang tiến hành điều tra và truy tìm hành tung của người phụ nữ bí ẩn.

Những nguyên nhân và bí ẩn xung quanh những cái chết lõa thể của nam giới

Việc một người đàn ông cao to lực lưỡng bị hạ sát trong tình trạng không mảnh vải che thân luôn là một cái chết đầy bí ẩn. Bằng nhiều thủ đoạn khác nhau nhằm che dấu tội ác, kẻ thủ ác đã gây rất nhiều khó khăn cho cơ quan điều tra.

Những nguyên nhân dẫn đến cái chết có thể là do mâu thuẫn tiền bạc, cuộc sống, tình cảm… nhưng có thể thấy trước khi chết có không ít nạn nhân phải trải qua những cuộc vận lộn đớn đau trước khi mất mạng.

Mối quan hệ xã hội của nam giới rất phức tạp do đó nguyên nhân dẫn đến những cái chết của họ cũng rất nhiều lý do khác nhau. Họ có thể là thanh niên đồng tính, một vị quan chức xã, một người đàn ông trung niên hoặc một người đàn ông tật nguyền chăm chỉ làm lụng, yêu thương vợ con, cái chết của họ đều để lại những nỗi đau khôn cùng với gia đình người thân.

Cho dù việc xác định nguyên nhân cái chết và tìm ra hung thủ có khó khăn đến đâu thì những hành động man rợ của kẻ thủ ác trước sau cũng sẽ được đưa ra ánh sáng. Tội ác sẽ bị trả giá dưới sự công bằng của pháp luật.

Trần Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phố Sàn , Bắc Giang , Cần Thơ , Xác chết , Người đồng tính , Phó chủ tịch xã , Giết người , Hung thủ , Nguyên nhân cái chết , Người tình đồng tính