Những vụ thảm án bỏ xác vào bao phi tang rùng rợn
Thứ sáu, 06/03/2015 09:06

Trong thời gian qua, những vụ giết người rồi đem bỏ vào bao phi tang man rợ của những kẻ ác thú nhằm trốn tội khiến dư luận trong nước không khỏi bàng hoàng.

Những vụ thảm án bỏ xác vào bao tải phi tang rùng rợn

Những vụ thảm án bỏ xác vào bao tải phi tang rùng rợn

Cháu giết chú ruột rồi chặt xác giữa Sài Gòn

Mới đây, vụ nghi án sát hại, phân xác chú ruột rồi tự sát như báo chí đã đưa tin chiều 3/3/2015 đã kiến cộng đồng bàng hoàng xôn xao về sự việc. Đến nay, cơ quan công an nhận định, nghi can Lâm Kim La (SN 1981) đã sát hại, phân xác chú ruột là ông Lâm Chấn Lương (SN 1952) cất giấu những đoạn thi thể trong phòng ngủ tại nhà, sau đó dùng thắt lưng treo cổ tự vẫn tại nhà vệ sinh. 

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng đối với nhiều người dân địa phương vẫn là điều bí ẩn

Sự việc được bắt đầu khi vợ chồng chủ nhà phát hiện em trai treo cổ tự tử. Khi lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trong phòng La có thùng carton, bao tải, túi nylon chứa xác người cùng với 3 con dao, thớt gỗ và 2 đèn pin tích hợp roi điện. Cơ quan điều tra xác nhận các phần thi thể chứa trong thùng carton, bao tải, túi nylon là xác của ông Lương.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân. Nhưng theo nhiều nguồn tin, có thể hung thủ là người mắc bệnh trầm cảm.

Giết người vì "khát bạc"

Phạm Huỳnh Hải  

Do thường xuyên sang Campuchia đánh bạc, Phạm Huỳnh Hải (SN 1978, ngụ ấp Khánh An, xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, An Giang) thiếu nợ Quỹ tín dụng Mỹ Đức, huyện Châu Phú, An Giang và 6 người trong xóm tổng số tiền hơn 169 triệu đồng, không có khả năng thanh trả. Ngày 29/12/2014, thấy anh Xuyên có đeo nhiều nữ trang, Hải nảy sinh ý định giết anh để cướp tài sản, tiếp tục sang Campuchia đánh bạc để gỡ gạc về trả nợ.

Đến ngày 30/12/2014, sau khi ép anh Xuyên uống hết 9 chai bia để nạn nhan bị say nhằm dễ gây án. Sau đó Hải đi về nhà và kêu anh Xuyên mang giùm số bia chưa uống hết đến nhà Hải cách đó khoảng 50m để có điều kiện thực hiện hành vi phạm tội. Khi đến khu vực bếp nhà Hải, anh Xuyên để kết bia xuống và vừa đứng dậy thì Hải từ phía sau dùng 2 tay cầm khúc gỗ đánh mạnh 1 cái từ trên xuống trúng đỉnh đầu làm anh Xuyên chúi về phía trước, tiếp theo Hải liên tục đánh 3 cái nữa vào vùng đầu của anh Xuyên rồi xông vào ôm vật anh ngã ngửa xuống nền nhà bếp. Lúc này Hải như con thú say mồi, ngồi ngang bụng dùng 2 tay bóp cổ anh Xuyên. Khoảng 2 phút sau nghĩ anh Xuyên đã chết nên Hải xuống trại nuôi cá lấy 2 cái bao hiệu Master 8003 và đoạn dây ni lông rồi quay trở lại. Thấy anh Xuyên còn thở, Hải cầm khúc gỗ cầm bằng 2 tay, lạnh lùng dáng mạnh 2 cái nữa vào vùng đầu của nạn nhân. Tiếp đó Hải bỏ xác anh Xuyên vào bao và lấy dây ni lông buộc lại rồi kéo xác anh Xuyên ra nhà trước, dùng xe máy BS: 67D1-270.96 của Hải chở xác nạn nhân đến cầu Cây Sung bắc qua kênh Xáng Múc cách đó khoảng 700m, vứt xuống kênh.

Sau khi giết người, Hải đã tẩu tán tài sản của nạn nhân , hung thủ bỏ sang casino gò Tà Mâu thuộc ấp Tà Mâu, xã PunSang, huyện PrayChuSa, tỉnh TaKeo, Campuchia (cách biên giới khoảng 2km) để đánh bạc và thua sạch. 

Đến ngày 2/1/2015, do sợ bị công an bắt nên Hải bỏ trốn sang Campuchia qua đường bến đò Vạt Lài (xã Khánh Bình, huyện An Phú, An Giang). Hải thuê nhà trọ ở nhiều nơi trong TP PhnômPênh, Campuchia. Khi Hải liên lạc về gia đình, được biết công an động viên ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng, ngày 6/1/2015, Hải đồng ý gặp lực lượng công an tại ấp 8, xã Sampaupul, huyện Cothum, tỉnh CanĐal, Campuchia. Công an An Giang đã kết hợp với lực lượng Cảnh sát Campuchia đưa Hải về Việt Nam đầu thú.

Anh chồng chặt xác em dâu đem phi tang

Vào sáng sớm ngày 1/10/2014 tại gần hẻm 596 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) người dân cũng phát hiện một xác phụ nữ bị chặt nhiều khúc bỏ trong hai bao bố đang giai đoạn phân hủy, bốc mùi nồng nặc. Cơ quan công an đã nhanh chóng xác định nạn nhân là bà Bùi Thị H. (SN 1973) và kẻ gây án chính Đặng Văn Tuấn (SN 1971, ngụ đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, anh chồng nạn nhân).

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận chính y đã ra tay sát hại em dâu rồi lưu giữ nhiều ngày liền trong nhà cho đến khi thi thể này phân hủy thì mới chặt xác thành nhiều khúc và mang đi phi tang ở nhiều nơi.

Rúng động những vụ chặt xác phi tang ở Sài Gòn

Đặng Văn Tuấn - kẻ sát hại, chặt xác em dâu gây chấn động

Tuấn khai, y vừa thụ án 7 năm tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy”, trở về địa phương vào đầu năm 2013. Thời gian gần đây giữa Tuấn và bà H. xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ sự hiểu nhầm. Trong quá trình đó, Tuấn đã nhiều lần chủ động xin lỗi nhưng bà H không đồng ý, còn dọa thuê giang hồ "xử" Tuấn. Chính vì lý do đó mà Tuấn đã ngấm ngầm âm mưu sát hại bà H.

Vào khoảng 15h chiều 28/9/2014 Tuấn và bà H. có sử dụng ma túy đá ngay tại nhà. Trong cơn phê thuốc thì Tuấn và bà H. lại cự cãi lớn tiếng sau đó đánh nhau. Tuấn dùng chày giã tiêu tấn công, đập liên tiếp vào đầu bà H. Khi bà H. kêu la, Tuấn dùng tay bóp cổ, bịt miệng cho đến khi nạn nhân tử vong. Khi thi thể bà H. phân hủy, bốc mùi hôi thối, Tuấn dùng dao chặt xác thành nhiều khúc. Sau đó, Tuấn bỏ từng khúc xác bà H. vào và mang các bao tải chứa xác đi phi tang, còn phần đầu mang đến chôn ở bụi cây tại khu đất trống ở P.10, Q.6.

Con giết cha rồi mang đi 150 km phi tang

Ngày 5/10, thi thể ông Đặng Văn Rô (65 tuổi, bố Phương) được người dân phát hiện trên quốc lộ 1A, gần hầm chui Tân Tạo (KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM). Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị sát hại từ nơi khác mang đến phi tang và được bỏ gọn trong chiếc túi xách lớn, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Qua công tác điều tra, người đàn ông này hiện sống cùng con trai tại căn nhà lá nằm tách biệt với khu dân cư thuộc ấp Long Hiệp. Trước Tết, bà Phan Thị Bé (65 tuổi, vợ ông Rô) bỏ xuống Cà Mau sinh sống, ngày thường chỉ có 2 cha con nhưng họ thường xuyên cãi vã. “Khi được mời lên làm thủ tục nhận thi thể cha ruột, Phương có nhiều biểu hiện bất thường khiến các điều tra viên đặt nghi vấn”, một điều tra viên cho hay.

Hình ảnh Hành trình giết cha rồi mang đi 150 km phi tang số 1

Kẻ giết cha ruột tại cơ quan điều tra.

Khi không thể chứng minh được những mâu thuẫn và sự bất minh về thời gian của mình và sau thời điểm nạn nhân bị sát hại, Phương mới thừa nhận hành vi giết cha ruột.

Theo lời khai ban đầu của Phương, do 2 cha con có mâu thuẫn âm ỉ, tối 4/10, sau khi nhậu về, Phương cự cãi. sau đó Phương dùng chày liên tiếp đánh vào đầu cha, dùng dây nylon siết cổ nạn nhân đến chết. Gây án xong, Phương sợ tội ác của mình bị phát hiện nên đã bỏ xác cha vào túi xách cỡ lớn, quấn nylon lại rồi lấy dây kẽm buộc túi lại. 

Vứt xác cha ruột vào vạt cỏ ven đường, Phương nhanh chóng rời khỏi hiện trường và đón xe ôm ra bến xe miền Tây để về lại Vĩnh Long.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giet nguoi bao xac vao bao tai , giet nguoi , gay an , hung thu