Những trào lưu 'siêu' quái đản khiến giới trẻ phát cuồng
Thứ hai, 11/08/2014 14:36

Giới trẻ ở Nhật Bản, Trung Quốc đang phát cuồng với những trào lưu cực kỳ quái dị như chụp ảnh trong tư thế liếm tay nắm cửa, chụp ảnh khoe lông chân...

Những trào lưu 'siêu' quái đản khiến giới trẻ phát cuồng

Những trào lưu 'siêu' quái đản khiến giới trẻ phát cuồng

Chụp ảnh trong tư thế liếm tay nắm cửa

Gần đây, các cô gái ở Nhật Bản đang rộ lên mốt chụp ảnh liếm tay nắm cửa. Các cô gái chụp đủ tư thế họ đang liếm tay nắm cửa với các loại tay nắm cửa đủ hình dạng, kích thước.

Khi chụp ảnh, các cô gái diện đồng phục học sinh ngây thơ hay những trang phục gợi cảm rồi còn có nàng cố khoe chiếc khuyên trên lưỡi, tạo dáng trước ống kính. Trào lưu này cũng bắt đầu lan sang Việt Nam nhưng giới trẻ Việt mới chỉ chụp ảnh để làm kỷ niệm chứ chưa dám đăng rầm rộ lên mạng.

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-0

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-5

Chụp ảnh khoe lông chân, lông nách

Các cô gái ở các nước phương Tây lại chuộng mốt chụp ảnh lông chân rậm rạp và đăng lên mạng xã hội. Theo Daily Mail, các cô gái này rất tự hào với đôi chân đầy lông chân tua tủa của mình và gọi đó là vẻ đẹp tự nhiên. Thậm chí, trên mạng xã hội Tumbrl còn có hẳn câu lạc bộ những đôi chân đầy lông mang tên "Hairy Legs Club" thu hút nhiều thành viên tham gia. Trong khi đó, không ít cư dân mạng phản đối trào lưu này và cho rằng hình ảnh đôi chân đầy lông của phụ nữ rất phản cảm và làm mất đi vẻ đẹp của nữ giới.

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-6

Các cô gái ở Trung Quốc lại có mốt chụp ảnh khoe… lông nách. Thực chất đây là một cuộc thi khuyến khích các cô gái hướng tới vẻ đẹp tự nhiên trong đó có việc không cạo lông nách. Trào lưu này đang lan rộng trên các mạng xã hội của Trung Quốc, mỗi ngày có hàng ngàn bức ảnh tự sướng khoe lông nách được đăng lên và thu hút hàng triệu lượt người xem.

Liếm tròng mắt

Bên cạnh trào lưu chụp ảnh trong tư thế liếm tay nắm cửa, giới trẻ Nhật còn phát sốt với thú chơi liếm tròng mắt. Thú chơi này có tên là Gankyuname, các bạn trẻ vạch mắt nhau lên và dùng lưỡi liếm vào tròng mắt rồi chụp ảnh lại.

Các đôi tình nhân thay vì hôn nhau thì nay chuyển sang cách thể hiện tình yêu mới lạ đó là liếm tròng mắt nhau. Tuy vậy, theo các bác sĩ, thú chơi này có thể khiến giác mạc bị tổn thương và mắt dễ bị nhiễm trùng do vi khuẩn từ miệng.

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-1

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-9

Mặc trang phục in hình 3D nhạy cảm

Giới trẻ xứ hoa anh đào phát cuồng với trang phục in hình 3D nhạy cảm khiến người đối diện phải nhức mắt. Các cô gái chuộng kiểu áo phông mang tên “ú òa” in 3D hình vòng 1 căng đầy lấp ló hoặc tạo cảm giác như bị xé rách để lộ vòng 1 khủng. Giá của mỗi chiếc áo này là 3.980 yên (gần 830.000 VND).

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-4

Bên cạnh đó, còn có mốt quần bó ngắn lộ vòng 3 cho cả nam giới và phụ nữ. Loại quần này in hình 3D vòng 3 căng đầy, kích thích và có giá 2.980 yên (gần 620.000 VND).

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-2

Bơm trán phồng

Chán kiểu làm đẹp thông thường, giới trẻ Nhật đổ xô đi bơm muối biển vào trán để cải thiện nhan sắc. Khoảng 500cc nước muối sẽ được bơm vào trán trong 2-3 giờ, khi đạt được kích thước mong muốn thì rút kim tiêm ra rồi dùng tay ấn để tạo hình.

trao-luu-quai-dan-cua-gioi-tre-7

Có người bơm phồng giữa trán, có người bơm phồng nổi lên 2 bên trán và chiếc trán “yêu quái” này chỉ tồn tại trong vòng 1 ngày.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: trao luu quai dan , trao luu liem tay nam cua , bom tran phong , liem trong mat , trao luu khoe chan long nach , tin , bao