Nhớ người yêu, thiếu nữ rạch chân tay thể hiện 'nỗi nhớ'
Thứ sáu, 18/07/2014 16:50

Không ít thiếu nữ sẵn sàng rạch tay chân khi thất tình. Đây vô tình lại trở thành trào lưu "xấu xí" trong giới trẻ.

Nhớ người yêu, thiếu nữ rạch chân tay thể hiện 'nỗi nhớ'

Nhớ người yêu, thiếu nữ rạch chân tay thể hiện 'nỗi nhớ'

Mới đây, cư dân mạng đã hoảng hồn trước những hình ảnh rạch tay đáng sợ của cô gái có tên là P.K.M. Trong bức hình, điều khiến người xem chú ý không chỉ là khuôn mặt khóc lóc thảm thương mà còn là bàn tay đầy máu của cô gái trẻ.

nu-sinh-rach-tay-vi-that-tinh-0

Hình ảnh bàn tay đầy máu và khuôn mặt thảm thương của P.K.M.

Giải thích cho những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, P.K.M chia sẻ: "Bởi vì một khi em đã yêu là con tim em đã dâng trao cho tình yêu...!! Dù đường tình yêu luôn khó khăn và đôi khi em biết em không được may mắn! Chẳng cần bận tâm hay nghĩ suy mình hi sinh cho ai đó sẽ được những gì? Đã yêu nhau thì cứ yêu đi sẽ cho ta ngày tháng chẳng hề phung phí...! Và nếu bây giờ em đây được nói một lời nói em còn yêu mãi một người! Chẳng có bao giờ em muốn xa rời dù ngày mai tới là ngày sau cuối!

Và nếu bây giờ em đây được chết một lần cho tình yêu sẽ bất tận, chẳng có bao giờ em thấy ân hận chỉ cần anh biết em luôn hằng yêu anh..!! Có những khoảng trống đâu ai thấy trong em đâu anh..!! Ngay cả khi anh người thương em nhất cũng không bao giờ thấy hết được trong em...!! Đến với nhau rồi làm nhau đau..!! đâu thể đổ lỗi cho ai?..."

Đây cũng không phải là trường hợp duy nhất, trước đó không ít trường hợp rạch tay, chân khi thất tình.

Bức ảnh cặp chân của một cô gái đầy vết rạch dọc ngang, có những vết khá sâu và đã khô, trong khi có những vết còn mới, đang rỉ máu đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Người đăng tải ảnh còn đặt kèm lời đề tựa: "Vì tình yêu ư? Có đáng không", hoặc "Truyền tải để ngăn chặn những hành động dại dột".

nu-sinh-rach-tay-vi-that-tinh-1

Chưa rõ bức ảnh xuất phát từ đâu nhưng nó đã trở thành một hiện tượng gây nhiều chú ý trên các diễn đàn và mạng xã hội. Các bạn trẻ cho rằng, bức ảnh thể hiện sự thật về tâm lý bất ổn của một bộ phận thanh thiếu niên trong đời sống hiện đại.

nu-sinh-rach-tay-vi-that-tinh-2

Những hình ảnh rạch đùi "gây sốc" chưa kịp lắng xuống thì ngay sau đó hình ảnh rạch tay với những hình trái tim và ngôi sao lại được tung lên mạng.

Nói về nguyên nhân "tự hành xác", bạn có nickname Angle vô tư kể lại: "Lúc đó thất tình nên muốn làm cái gì đó để quên đời. Nghe tụi bạn nói cắt tay rất... phê nên mình thử và thấy thích luôn". Cũng theo Angle, bạn bè cô nhiều người chơi trò này cũng đã hai năm nay, giờ đã "nghiện".

nu-sinh-rach-tay-vi-that-tinh-3

Khi thất tình hay vì một sự bất mãn nào đó trong cuộc sống, nhiều bạn trẻ đã không làm chủ được lí trí, tìm cách “hành hạ” bản thân bằng mọi cách. Chính những hành động này đã vô tình làm mất đi giá trị thực sự của tình yêu. Thay vào đó là thể xác bị hành hạ, và những ảnh hưởng lớn đến tâm lý sau này.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: thieu nu rach tay nho nguoi yeu , rach tay chan cua gioi tre , trao luu gioi tre , rach tay chan vi that tinh , cu dan mang , tin , bao