Những "trải lòng" quá đà của sao Việt
Thứ hai, 09/04/2012 14:18

Việt Trinh thú nhận mình từng tụt dốc vì mắc bệnh "ngôi sao", Tuấn Hưng tự hào cho rằng so với mình, độ sát gái của Trần Quán Hy chưa là gì cả. Nam ca sĩ đẹp trai còn khiến mọi ngườii giật mình khi phát biểu chuyện chăn gối, phụ nữ ngoan hiền chán lắm.

Việt Trinh: "Tôi từng có suy nghĩ rất lố bịch và nông cạn!"

Khi đã thành công, tôi ngông lắm. Khoảng từ năm 1993, tôi đã có dấu hiệu mắc “bệnh ngôi sao”.  Đến phim Xương rồng đen năm 1997, vì được công nhận là diễn viên có nghề, vì được đóng nhiều phim nhựa, tôi bắt đầu trượt dài. Tôi có dấu hiệu chảnh chọe, thích đi trễ về sớm, nên các đạo diễn ngán mời. Lúc đó, cứ mỗi khi vô bàn tiệc là tôi chẳng quan tâm đàn anh, đàn chị là gì. Ai chào thì tôi cười lại, còn không thì tôi mặc kệ.

Tôi đã bị ghét rất nhiều vì cái tính chảnh chọe đó. Tôi cứ tự tin nghĩ rằng, vì mình từ một diễn viên chuyên đóng vai quần chúng, nay trở thành ngôi sao thì cần coi ai ra gì. Tôi từng có suy nghĩ rất lố bịch và nông cạn. Sau này nghĩ lại, tôi thấy sao đầu óc mình lúc đó ngắn quá, cứ thích chảnh chọe, sống mà không không thích nhìn ai. Nhưng may mắn tôi đã nhận thức được sự thật.

Thật ra, vì thay đổi chứng bệnh này không dễ, nên có thời gian tôi đã tụt dốc. Người ta đã quá ngán với một Việt Trinh mắc “bệnh ngôi sao” nên có lúc chẳng ai mời tôi. Tôi rơi vào cô đơn, nhưng tôi không cố giữ thời vàng son vì biết rằng “tre già măng mọc” là quy luật. Tôi buồn và mắc cỡ với bản thân. Có một sự thật rằng, thời đó tôi cũng sân si dữ lắm. Thấy ai đi xe đẹp, đoạt giải thưởng là tôi ganh tỵ.

Từ năm 2003, tôi hứa sẽ không ganh tỵ với bất kỳ ai. Mấy năm nay tôi sống rất khỏe khi dẹp được cái tính xấu này. Giờ tôi hối hận rất nhiều. Nếu không thức tỉnh sớm, chắc giờ tôi không biết mình sẽ đi về đâu nữa" (Theo VNN)

Tuấn Hưng: "Trong chuyện chăn gối, phụ nữ ngoan hiền chán lắm!"

Ảnh minh họa

"Tôi nghĩ trong chuyện chăn gối, một người phụ nữ cá tính sẽ làm cho đàn ông cảm thấy thú vị hơn. Phụ nữ hiền ngoan không hay ho lắm đâu, chán lắm! Thằng đàn ông cũng như thời tiết, sáng thích trời nắng, chiều thích trời râm mát. Lúc đi uống cafe nó muốn bạn gái nhanh nhẹn ngồi nói chuyện với nó về một vấn đề nào đó nhưng khi mệt mỏi trong công việc, nó chỉ muốn người yêu ngồi im. Về tới nhà, trong “chuyện kia” nó cần một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính để cùng nó chia sẻ. Nhưng sau khi xong xuôi, nó lại cần sự nhẹ nhàng của một con mèo để ôm ấp, ru ngủ.

Đàn ông là dạng tham lam, nhưng cái tôi nói trên thì một phụ nữ thông minh có thể làm được, đâu phải điều gì ghê gớm. Còn việc ôm ấp một con mèo hay vuốt ve một con hổ đương nhiên phải khác nhau chứ! Tôi chỉ biết nếu thằng nào vuốt được con hổ, thằng đó chắc sẽ có vài vết thương. Tôi chắc cũng có vài vết thương trên người, những vết thương ấy đều để lại cho mình bài học". (Theo Mốt & Cuộc sống)

Tuấn Hưng: "Trần Quán Hy chẳng có gì để tôi phải so sánh và đặt cạnh tên tôi"

Ảnh minh họa

"Không thằng đàn ông nào có thể ép người phụ nữ làm tình, ngoại trừ người kia muốn. Đương nhiên với những người đàn ông như tay kia (Trần Quán Hy) sẽ có vô số bẫy được gài ra, tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng đừng so sánh tôi với tay đó, vì tay đó chưa là gì với tôi cả. Tay đó chỉ nổi tiếng hơn tôi vì báo chí Việt Nam nhắc tới nhiều, chứ bây giờ nghe tôi hát hoặc nhìn danh sách những người tôi từng yêu xem, tay đó chẳng có gì để tôi phải so sánh và đặt cạnh tên tôi.

Gần đây báo chí có đưa tin tay này đứng hát trong quán bar và khóc, ăn năn. Đó là điều không cần thiết ở một thằng đàn ông. Đàn ông là thằng làm được, phải chấp nhận, gánh chịu tất cả. Để từ sau vết nhơ ấy, mình không lặp lại. (Theo Mốt & Cuộc sống)

Hà Linh: "Tôi đang bị chơi khăm, showbiz Việt giống chợ"

Ảnh minh họa

Nói thực là tôi đang muốn bỏ nghề vì quá chán chường với những thị phi trong giới showbiz. Dù cố gắng nhưng tôi vẫn không thể làm quen với những lời nhận xét khắc nghiệt của dư luận. Showbiz Việt bây giờ giống cái chợ. Tôi đã cố gắng sống khép mình, cẩn thận nhất có thể. Thế mà nhiều lúc vẫn không tránh khỏi. Trong khi đó nhan nhản ca sĩ, chỉ vì muốn nổi tiếng mà sẵn sàng tạo scandal. Tôi xác định là không bao giờ làm được thế cho nên đang tính đường rút lui khỏi giới giải trí". (Theo Phunutoday)

Hoa hậu Thu Thủy: "Tiền bạc, địa vị, danh vọng, đàn ông… tôi dễ dàng có"

Ảnh minh họa

“Mỗi lần vấp ngã, tôi thấy cuộc đời này sao bất công đến thế. Tôi có làm gì nên tội đâu mà tôi toàn gặp thất bại thế này? Đã có lúc tôi muốn vứt sạch mọi thứ, bỏ đi đâu đấy dù khi đó tôi gần như đã có tất cả mọi thứ cần cho một cuộc sống bình thường. Tiền bạc, địa vị, danh vọng, đàn ông… nếu tôi muốn thì đều có được rất dễ dàng. Tôi chẳng cần phải cố gắng nhiều lắm, thế nên có những khi ngông cuồng tôi nghĩ là mình muốn gì cũng được. Nhưng đằng sau tất cả những thứ ấy là khoảng trống rỗng khủng khiếp. Tôi thấy cô đơn, lạc lõng…". (Theo VNN)

Ngô Kiến Huy: "Tôi chưa từng yêu em gái Thanh Thảo"

Ảnh minh họa

"Thời gian qua tôi chưa trả lời chính thức vì tôi chờ giấy xét nghiệm AND. Giấy chứng nhận AND tôi mới nhận được ngày 27/3/2012. Chính tôi là người chủ động muốn làm xét nghiệm một cách chính thống, đúng là con tôi thì tôi sẽ chịu trách nhiệm... Tôi biết gia đình chị Thụy Anh rất không hài lòng với việc tôi yêu cầu xét nghiệm ADN nhưng tôi thấy yêu cầu của mình rất chính đáng. Sự thật tôi và chị Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu, chúng tôi chưa từng yêu nhau như bài báo kia, nhưng tôi không muốn nói nhiều hơn. ".

VnMedia
Tag: Ngô Kiến Huy , Tuấn Hưng , Hoa hậu Thu Thủy , Hà Linh , Việt Trinh , Sao Việt trải lòng , Tâm sự của sao , Phát ngôn gây sốc của sao , Vbiz