Những tình huống phát hiện người yêu 'bắt cá hai tay' trớ trêu
Thứ tư, 14/01/2015 16:06

Chuyện cô gái bị người yêu phản bội trên đài phát thanh trực tiếp đang được lan tỏa rộng. 1 trường hợp khác, chàng trai được chính anh rể của người yêu tố bị cắm sừng.

Những tình huống phát hiện người yêu 'bắt cá hai tay' trớ trêu

Những tình huống phát hiện người yêu 'bắt cá hai tay' trớ trêu

Chuyện cô gái bị người yêu phản bội trên đài phát thanh trực tiếp đang được lan tỏa rộng rãi. Một trường hợp khác, chàng trai được chính anh rể của người yêu tố cáo bị cắm sừng.

Cô gái khóc nấc khi người yêu lừa gạt trên sóng VOV

Ngày 12/1 vừa qua, cuộc tình ngang trái và sự vô tâm, chối bỏ trách nhiệm của chàng trai tên Hùng đã khiến dân mạng bức xúc. Câu chuyện được phát sóng trực tiếp trên đài phát thanh VOV Giao thông, trong chương trình 365 ngày hạnh phúc, chuyên mục Điều muốn nói.

Cô gái gửi tâm sự tình yêu chứa chan đến chàng trai. Cô từng có ý định tìm đến cái chết trong lúc thất tình. Tuy nhiên, cô vẫn hi vọng: "Nhưng anh biết không, em sẽ chờ, 2 năm, 3 năm hay bao nhiêu năm nữa em sẽ chờ, em chờ một quyết định cho tương lai cả hai. Vì em còn yêu và em muốn tha thứ. Dù cho anh có xa đến đâu đi chăng nữa, hãy nhớ ở đây có một người luôn chờ, em cần một người chồng, cần một người cha, cần một gia đình".

Kết thúc bức thư, MC chương trình - Thảo Nguyên hỏi chàng trai có nhận ra đây là những lời chia sẻ của ai? Tuy nhiên, chàng trai lại nói tên của một cô gái khác. Nhận ra sự thật, cô gái gửi tâm sự không ngừng khóc nức nở suốt cuộc trò chuyện kéo dài 20 phút.

Câu chuyện qua chiếc radio nhanh chóng lan tỏa trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Nhiều người buồn bã, nghẹn ngào cho số phận của cô gái. Bên cạnh đó, những lời động viên cô hãy chăm lo sức khỏe cho thai nhi và nghĩ đến tương lai phía trước được sẻ chia.

Sơn nữ trả thù khi bị tố bắt cá hai tay

Bắt cá hai tay không chỉ có ở những chàng trai Sở Khanh mà ngay cả những cô gái cũng phản bội và liều lĩnh. Theo Gia đình và Xã hội, cuối năm 2014, câu chuyện về sơn nữ bắt cá hai tay trả thù anh rể ở Nghệ An gây xôn xao.

Nhân vật chính là Hà Thị Thương, 19 tuổi (Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, Nghệ An) yêu chàng trai Hà Văn Dương. Trượt đại học, cô cùng người yêu làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong, sống chung như vợ chồng.

Tuy nhiên, thời gian sau Thương quen và đem lòng yêu người cùng làm là Ma Văn Quý (quê ở Tuyên Quang). Dù đang sống thử với người yêu, cô gái này vẫn lén lút qua lại với Quý trong một thời gian dài.

Việc bắt cá hai hay của Thương bị anh rể phát hiện và đem chuyện về kể cùng gia đình. Cũng từ đây, Dương biết mình bị cắm sừng. Nhưng vì quá yêu nên chàng trai quyết định tha thứ và mong cưới cô làm vợ. Nhận thấy tình cảm chân thành của chàng trai, vợ chồng ông Hà Văn Tài (bố mẹ Thương) quyết định nhanh chóng tổ chức đám cưới. Ngay sau cuộc gặp Dương, ông Tài đã gọi điện ép con gái về quê, đồng thời thông báo chuyện xem ngày lành tháng tốt làm hôn lễ.

Trước sức ép của bố mẹ, Thương trở về quê. Nhưng nghĩ rằng anh rể là người phá đám, cô phẫn uất và lập kế hoạch đâm anh bằng loại dao gọt hoa quả. Người anh may mắn thoát nạn tử thần còn cô gái 19 tuổi bị công an khởi tố.

Vừa bắt cá hai tay vừa trả thù, những hành động "tày đình" của Thương khiến nhiều người trong đó có gia đình bức xúc.

Biết tin người yêu bắt cá hai tay trong ngày kỷ niệm tình yêu

Trên website Cửa sổ tình yêu đăng tải câu chuyện của một cô gái cay đắng khi phát hiện người yêu phản bội trong đêm Noel - ngày kỷ niệm tình yêu.

Cặp đôi này đã yêu nhau hơn một năm và được hai bên gia đình ủng hộ. Họ đã tính đến chuyện lễ cưới ngay sau khi ra trường.

Họ hẹn gặp nhau trong ngày lễ Noel cũng là dịp kỷ niệm tình yêu. Như thường lệ, chàng trai sẽ mua hoa tặng bạn gái, mua quà bố mẹ và xin phép đưa cô đi chơi trong những dịp lễ.

Tuy nhiên, vào chính ngày quan trọng này, anh nhắn tin đến muộn. Tình cờ đi trên đường cô đã thấy người yêu mình chở một người con gái khác tình tứ khi đi qua ngã tư đèn đỏ. Họ nói với nhau những lời tình cảm, nũng nịu, dỗ dành.

Quá sốc, cô gái lặng người trở về nhà và chỉ biết khóc. Chàng trai không biết chuyện gì đã xảy ra, đến nhà để an ủi, động viên người yêu. Mở điện thoại của anh, cô đọc được những tin nhắn yêu thương "anh yêu", "em yêu" đến một số điện thoại khác. Khi đối mặt, chàng trai không giải thích cũng không phủ nhận.

Cô nghẹn ngào tâm sự: "Đằng sau sự nhã nhặn, ân cần của anh là một màn kịch hoàn hảo trong khi anh lại là một diễn viên vô cùng xuất sắc. Nhưng tôi phải làm sao đây, khi tôi nhận ra mình đã yêu thương anh nhiều quá".

Tri thức trực tuyến

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: co gai bi phu tren vov , 365 ngay hanh phuc , nguoi yeu bat ca 2 tay , tin , bao