Những thuyết âm mưu khủng khiếp về nhóm nhạc huyền thoại The Beatles (Phần 2)
Thứ sáu, 05/12/2014 13:52

Thuyết âm mưu về cái chết của Paul McCartney vẫn chưa khủng khiếp bằng những lý thuyết về The Beatles được giới thiệu dưới đây.

Những thuyết âm mưu khủng khiếp về nhóm nhạc huyền thoại The Beatles

Những thuyết âm mưu khủng khiếp về nhóm nhạc huyền thoại The Beatles

2. The Beatles là ban nhạc được chơi bởi nhiều người khác nhau trong những năm qua

Đây là lý thuyết tiếp theo của lý thuyết các thành viên của The Beatles đã chết trừ Paul McCartney. Và những người tạo ra lý thuyết này đã tuyên bố rằng đây không phải là một trò đùa, đây là một lý thuyết nghiêm túc.

Đương nhiên lý thuyết này là vô lý khi ban nhạc huyền thoại của nước Anh đã nổi tiếng với bốn thành viên "John", "Paul", "George", và "Ringo" . Nhưng khi đào sâu tìm hiểu, nhiều người đã nói rằng, 4 thành viên đó chỉ là 4 cái tên để cho rất nhiều người khác giả danh trong The Beatles. Theo như lý thuyết 1, các thành viên trong The Beatles đã qua đời trong thập niên 60. Và đó cũng chính là cơ sở để lý thuyết 2 khẳng định rằng ban nhạc này bao gồm rất nhiều người chứ không phải 4 người như khán giả vẫn biết đến.

Lý thuyết này còn được khẳng định bằng sự nghiên cứu thay đổi chiều cao trong suốt sự nghiệp của các thành viên The Beatles. Bên cạnh đó sự thay đổi trên gương mặt, chuyển đổi phong cách (có thành viên từ thuận tay trái sang thuận tay phải) cũng là lý do khiến nhiều người nghi ngờ. 

3. Các thành viên The Beatles có thể đã giết tay trống đầu tiên của họ Pete Best

Các 'bằng chứng' về việc các thành viên The Beatles đã giết tay trống đầu tiên của họ Pete Best được thu thập bởi một nhà văn có tên "L. Gunblade". Nhà văn này đã thu thập các cuộc đàm thoại của các thành viên The Beatles trong nhiều năm. Dưới đây là một câu chuyện như vậy:

Một người ở Liverpool (Anh) đã nghe được câu chuyện của các thành viên The Beatles nói với nhau. Khi tay trống Pete Best đang đi vệ sinh và không có ở trong phòng, John Lennon, George Harrison và Paul McCartney đã thảo luận về khả năng đuổi Pete Best ra khỏi nhóm. John không thích mái tóc của Best, Paul ghét cách Best nhận được sự quan tâm, chú ý của các cô gái trong khi George nói rằng sẽ rất vui nếu được giải thoát khỏi một thành viên khác biệt hơn so với những người còn lại.

Đó chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện mà L. Gunblade thu thập được trong những năm nghiên cứu về The Beatles. Những câu chuyện đó có thể rất ngẫu nhiên nhưng cũng có thể từ những người cố tình nghe lén The Beatles. Và kết luận cuối cùng của L. Gunblade là các thành viên của ban nhạc huyền thoại nước Anh đã giết tay trống Pete Best.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: the beatles , ban nhac huyen thoai , thuyet am muu ve the beatles , huyen thoai , paul mccarthey , tin , bao