Những Scandal lớn nhất làng giải trí thế giới năm 2014
Thứ ba, 16/12/2014 16:02

2014 có thể gọi chính xác là năm của Scandal, quá nhiều bê bối của làng giải trí thế giới đã diễn ra trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi điểm lại.

Những Scandal lớn nhất làng giải trí thế giới năm 2014

Những Scandal lớn nhất làng giải trí thế giới năm 2014

2014 có quá nhiều Scandal và sự kiện lớn của làng giải trí thế giới đã diễn ra. TMZ đã soán ngôi The New York Times để trở thành nguồn tin giải trí lớn nhất thế giới. Nhờ sự phổ biến của điện thoại di động và các thiết bị công nghệ, hầu như mọi chuyển động của các ngôi sao đều được ghi lại. Không người nổi tiếng nào thoát khỏi ống kính máy ảnh của paparazzi.

Một loạt ảnh nóng của các ngôi sao Hollywood bị lộ

scandal20

Trong nhiều năm qua, các hình ảnh nóng được cho là của các sao nữ hấp dẫn trên thế giới đã xuất hiện nhan nhản trên mạng Internet. Hầu hết mọi người cho rằng đó là giả và cho những hình ảnh đó vào dĩ vãng. Tuy vậy, vào tháng 9 năm nay, một nhóm tin tặc đã tấn công máy di động của các sao nữ Hollywood và phát tán các hình ảnh nóng của họ lên mạng. Trong đó, nổi bật nhất có cả hình ảnh của ngôi sao từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence, người đoạt huy chương vàng Olympic McKayla Maronet và siêu mẫu Kate Upton. Lawrence thừa nhận đó là những hình ảnh thật và giải thích rằng những hình ảnh đó cô chỉ có ý định cho bạn trai xem. FBI đã vào cuộc để điều tra nhưng câu hỏi liệu có bao nhiêu ngôi sao Hollywood còn ảnh nóng trong điện thoại vẫn tò mò nhiều người.

Jay Z và Solange’s  đánh nhau trong thang máy

scandal22

Năm 2014 là một năm thành công với Beyonce. Chính vì thế Scandal đánh nhau của chồng cô Jay Z và em gái cô là Solange trở thành một trong những vết đen lớn nhất trong sự nghiệp của ‘Queen Bey’ và là một trong những Scandal lớn nhất của làng giải trí thế giới 2014. Cuối tháng năm, một camera an ninh của thang máy đã ghi lại được vụ đánh nhau giữa Solange và Jay Z khiến bộ ba này phải rời khỏi Met Gala. TMZ có trong tay các video này và công khai nó. Một số tin đồn cho rằng Solange say rượu và tấn công Jay Z bởi ca sỹ nhạc rap này đã lừa dối Beyonce. Nhưng Beyonce kiểm soát hình ảnh của mình tốt hơn bất kỳ một ngôi sao nào khác. Chỉ vài ngày sau đó, Jay Z và Solange tuyên bố rằng chịu trách nhiệm về những gì đã diễn ra và gia đình của Jay Z vẫn rất hạnh phúc. Vài tuần sau, Jay Z và Beyonce xuất hiện với hình ảnh của một gia đình hạnh phúc và nhiều người cho đó là dàn dựng. Beyonce cũng chụp hình với em gái như không có chuyện gì xảy ra. Cuộc chiến trong thang máy từ đó đi vào dĩ vãng.

Bill Cosby bị cáo buộc hiếp dâm nhiều phụ nữ

scandal90

Trong thế kỷ 20, Bill Cosby được ví như một người đàn ông hoàn hảo. Ông là diễn viên hài xuất chúng của Mỹ. Bên cạnh đó ông cũng tặng hàng triệu USD cho các trường học và các tổ chức từ thiện. Nhiều trường đại  học đã mời ông diễn thuyết như một diễn giả nổi tiếng để khuyên giới trẻ về cách sống đúng đắn.

Tuy vậy, 2014 là một năm thảm họa với Bill Cosby với Scandal hiếp dâm lớn nhất thế giới. Nhiều phụ nữ đã tố cáo ông hiếp dâm họ. Thời gian đầu tiên ông im lặng với lý do mất trí nhớ. Nhưng sau đó, hơn chục phụ nữ đã tố cáo ông đánh thuốc mê, hành hung và hiếp dâm họ vào những năm 1960 và 1970. Ông vẫn bác bỏ những cáo buộc này. Tuy vậy, NBC đã hủy bỏ kế hoạch làm một bộ phim Sitcom mới mà Bill là diễn viên chính. Ông buộc phải từ chức tại đại học Temple. Khi chưa chứng minh được những cáo buộc này là đúng hay sai thì hình ảnh của Bill Cosby đã mãi mãi bị hoen ố.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hollywood , scandal giai tri , scandal 2014 , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao