Những sao Việt tiên phong sở hữu iPhone 5S
Thứ năm, 26/09/2013 08:39

Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh, Don Nguyễn và hoa hậu Thu Hoài đều là chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại vừa ra mắt.

Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương tiên phong dùng Iphone 5S.

Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương tiên phong dùng Iphone 5S.

Là sản phẩm được giới công nghệ và người tiêu dùng trông đợi nhất trong năm, bắt đầu từ hôm (20/9), Apple chính thức bán ra iPhone 5S và 5C ở các thị trường như Mỹ, Nhật, Singapore, Hong Kong... Dù Việt Nam không phải là thị trường được ưu tiên phân phối, nhưng gần như ngay lập tức các mẫu máy này đã được chuyển về theo đường xách tay.

Hiện tại, thị trường Việt chỉ có vài mẫu iPhone 5S được nhập về để dưới dạng trưng bày chứ không bán. Đến tận tháng 12, chiếc điện thoại sành điệu iPhone 5S mới được mở bán. Tuy nhiên, nhiều sao Việt đã bắt kịp xu hướng và sở hữu được dòng điện thoại mới này.

    

Vũ Thu Phương được xem là một trong số những sao Việt sớm nhất sở hữu iPhone 5S. Ngay khi Apple mở bán, cô đã đặt sẵn một chiếc màu vàng ở cửa hàng điện thoại quen.

Don Nguyễn đã thử máy mới bằng kiểu post ảnh nhí nhảnh quen thuộc.

Tối 24/9, Ngọc Trinh cũng gây sự chú ý của mọi người với chiếc iPhone 5S phiên bản màu vàng thời thượng.

Hoa hậu Thu Hoài cũng được một người bạn ở Mỹ mua giúp chiếc điện thoại mới này.

 

 

sản phẩm được giới công nghệ và người tiêu dùng trông đợi nhất trong năm, bắt đầu từ hôm (20/9), Apple chính thức bán ra iPhone 5S và 5C ở các thị trường như Mỹ, Nhật, Singapore, Hong Kong... Dù Việt Nam không phải là thị trường được ưu tiên phân phối, nhưng gần như ngay lập tức các mẫu máy này đã được chuyển về theo đường xách tay. Hiện tại, thị trường Việt chỉ có vài mẫu iPhone 5S được nhập về để dưới dạng trưng bày chứ không bán. Đến tận tháng 12, chiếc điện thoại sành điệu iPhone 5S mới được mở bán. Tuy nhiên, nhiều sao Việt đã bắt kịp xu hướng và sở hữu được dòng điện thoại mới này.

Bài viết: http://news.zing.vn/Nhung-sao-Viet-so-huu-iPhone-5S-som-nhat-post355446.html#home_multimedia

Nguồn Zing News
CL

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Việt , Iphone 5S hot 2013 , Iphone 5C , Công nghệ , Sao Việt sở hữu iphone 5S , Ngọc Trinh , Vũ Thu Phương