Những sao Việt may mắn kết hôn với gia đình đại gia tầm cỡ thế giới
Thứ sáu, 07/08/2015 14:57

Các sao Việt như ca sĩ Hà Phương, Thu Minh, Thanh Bùi, Tăng Thanh Hà thực sự rất may mắn khi có gia đình chồng, vợ là đại gia tầm cỡ thế giới.

Ca sĩ Hà Phương

Hà Phương - ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết. Hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu.

Cận cảnh lâu đài cùng dàn siêu xe của vợ chồng Hà Phương

Chính Chu là người đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính - Dell (tháng 8.2013). Rồi chính anh, từ năm 2007 là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York...

Đồng thờiChính Chu cũng là Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của Blackstone với khối tài sản khổng lồ. Báo chí Mỹ liệt tên Chính Chu là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Ở tuổi 45, Chính Chu có trong tay tài sản hơn 1 tỉ USD (khoảng 21.000 tỉ đồng), tương đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới.

Ca sĩ Hà Phương hạnh phúc bên chồng con

Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng. Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gia đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đài không khiến nhiều người bất ngờ.

Không chỉ có căn biệt thự xa hoa như trên, vợ chồng Hà Phương còn khiến ông trùm bất động sản Donald Trump “tái mặt” khi chi 34,3 triệu USD (hơn 723 tỉ đồng) mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 tháp Trump World Tower, nằm ở số 845 United Nations Plaza, đại lộ First Avenue, giữa đường 47 và 48, quận Manhattan, New York.

Ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi

Thanh Bùi được biết đến là một nhạc sĩ tài năng, giọng nam cao hàng đầu nhạc nhẹ Việt Nam và là ban giám khảo Vietnam Idol 2015. Anh càng thu hút sự chú ý của khán giả khi kết hôn cùng Trương Huệ Vân là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc - một gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam.

Huệ Vân là thế hệ thứ tư của gia đình

Trương Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, cô quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.

Mặc dù thuộc diện giàu có bậc nhất nhì ở Việt Nam nhưng gia đình nhà vợ Thanh Bùi lại rất kín tiếng, không muốn gây ồn ào. Đại gia đình này sở hữu tòa nhà 2,6 nghìn tỷ Times Square chứa khách sạn 6 sao The Reverie.

Times Square nằm ngay sát tòa nhà Bitexco Finance

Mới đây, tờ báo LATimes của Mỹ đăng tải thông tin và hình ảnh về khách sạn The Reverie bên trong tòa nhà Time Square. Đây là khách sạn 6 sao duy nhất tại TP.HCM với nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng, lộng lẫy.Khách sạn này vừa khiến báo Mỹ kinh ngạc bởi độ sang trọng, xa hoa và đẳng cấp của nó, với giá thuê phòng 1 đêm vào khoảng từ 15 đến 320 triệu đồng.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của làng giải trí Việt thực sự may mắn khi kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn. Anh sinh năm 1983 là con trai của chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) có quyền thế tại Việt Nam. Louis Nguyễn là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, Ck, ... với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà

Bố chồng Hà Tăng là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là người mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines. Hiện tại, tập đoàn IPP đang cùng Saigon Tourist đầu tư cải tạo tầng trệt khách sạn Rex thành khu mua sắm tại TP.HCM. Ngoài ra, IPP cũng chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Christian Dior tại khách sạn Continential. Ông từng là doanh nhân Việt kiều được vinh danh tại Philippines.

Gia đình nhà chồng Hà Tăng còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam và các trung tâm mua sắm lớn như: Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade... và hàng loạt những siêu xe có giá nhiều tỷ đồng.

Trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà được sống trong căn biệt thự triệu đô của nhà chồng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn m2 ở đường Trần Văn Hưởng, Quận 2, TP.HCM.

Ca sĩ Thu Minh

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, bỗng chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã người Hà Lan của cô, Otto.

Do Thu Minh rất kín tiếng về gia đình chồng nên người hâm mộ chỉ biết là một đại gia giàu có, tiền nhiều như nước và có nhiều tài sản giá trị không chỉ ở Việt Nam. Anh không tiếc tiền tặng khi tặng cho vợ nhẫn kim cương, đồng hồ gần chục tỷ hay nhiều siêu xe giá trị khác. Ngoài là một ông chủ lớn tại Việt Nam, chồng Thu Minh còn làm việc tại nhiều nước khác trên thế giới.

Thu Minh luôn rạng rỡ bên chồng

Không chỉ sở hữu nhà hạng sang ở Việt Nam, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở nước ngoài. Ngoài ra, chồng cô còn sở hữu một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay có giá bán ở nước ngoài 5,7 triệu USD.

Cô thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí có tin đồn về thế lực của chồng Thu Minh mạnh đến nỗi mà nhờ đến mối quan hệ của chồng, Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Hai vợ chồng thường xuyên có những chuyến du lịch dài hơi

Và mới đây nhất, khoảng giữa tháng 3/2015, vợ chồng nữ ca sỹ Thu Minh đã đứng ra tổ chức giải thể thao môn mã cầu với sự tham gia của hoàng gia nhiều nước và tổng chi phí tổ chức lên đến 1,5 triệu đô. Quyết định này của Thu Minh nhằm giữ lời hứa với hoàng tử Anh rằng cô sẽ tổ chức giải đấu Polo ở quê nhà. Một trong những vị khách hoàng gia đáng chú ý mà vợ chồng Thu Minh mới là cháu trai của Nữ Hoàng Anh - Peter Phillips

Có thể thấy, không chỉ là đại gia nghìn tỷ, chồng Thu Minh còn có mối quan hệ rất rộng, đặc biệt với những chính khách, hoàng thân quốc thích của nhiều nước trên thế giới.

Depplus.vn/MASK

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Việt kết hôn , sao Việt kết hôn với gia đình đại gia , kết hôn với gia đình đại gia tầm cỡ thế giới