Những Sao Việt dính nghi án sử dụng ma túy
Thứ bảy, 16/08/2014 20:01

Những Sao Việt dính nghi án sử dụng ma túy. Nhiều sao Việt vẫn liều thân bán mình cho “nàng tiên nâu” ma túy để rồi đẩy sự nghiệp trong showbiz trở nên tồi tệ.

Những Sao Việt dính nghi án sử dụng ma túy

Những Sao Việt dính nghi án sử dụng ma túy

Mặc dù trên thế giới nhiều ngôi sao đã đẩy sự nghiệp của mình đi đến bờ vực thẳm vì dính đến ma túy, tuy nhiên, nhiều Sao Việt vẫn liều thân bán mình cho “nàng tiên nâu”.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy1

Tháng 9/2-13, Andrea trở thành đề tài bàn tán khi bị anh chàng người yêu cũ là ca sĩ Yanbi đánh đập ngay trên đường phố Hà Nội giữa đêm khuya. Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát giữa hai sao teen được cho là, chuyện Andrea bị đánh là vì bị Yanbi bắt gặp cô đập đá với trai lạ trong nhà nghỉ nên đã kéo cô về nhà. Tuy nhiên, sau đó, vì vẫn còn trong tình trạng “ngáo đá” nên Andrea đã có những hành vi thiếu kiểm soát như nằm ra đất, la khóc gây náo loạn. Và chính vì điều này mà chàng ca sĩ hotboy đã“xuống tay” với cô nàng mẫu tây.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy2

Sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2013 cùng một lượng fan “khủng”, Bùi Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trước công chúng với thân hình ốm yếu, gầy gò. Tiếp đến là việc thường xuyên “biến mất” không lý do khỏi các sự kiện ca nhạc đã khiến cho Bùi Anh Tuấn bị công chúng nghi ngờ có liên quan đến việc sử dụng “đá” (một loại ma túy tổng hợp), dù mẹ của nam ca sĩ có giải thích nguyên nhân là vì lý do sức khỏe. Hiện tại, Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ngoại hình tốt hơn rất nhiều.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy3

Trong scandal với chồng cũ, Diễm Hương cũng bị nghi ngờ là sử dụng ma túy cùng bạn nhưng cô đã phủ nhận. Trước nghi án bị bạn bè rủ rê chơi ma túy, dẫn đến nghiện và làm theo ý của những người bạn xấu,hoa hậu đã nghe lời người nhà tìm đến một trung tâm xét nghiệm ma túy ở Thanh Đa (TP.HCM). Người đẹpchia sẻ cô làm các xét nghiệm này để chứng minh với mọi người rằng mình hoàn toàn không bị bạn bè xấu ảnh hưởng hay thay đổi, biến chất.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy4

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc, và đang ở phong độ đỉnh cao, bất ngờ Hiệp “gà” bị bắt và bị kết án vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Trả giá cho hành động của mình, Hiệp “gà” phải ngồi bóc lịch 2 năm trong tù, việc này đồng nghĩa với sự nghiệp của anh coi như đặt dấu chấm hết. Nhưng, cuối năm 2009, Hiệp “gà” trở lại showbiz với một vai diễn nhỏ trong Táo Quân và được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, “ngựa quen đường cũ”, vào cuối tháng 5.2012, Hiệp “gà” bị tung thông tin có liên quan đến đường dây sản xuất ma túy bị công an triệt phá tại 17T8 Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy5

Từng là một đại gia nổi tiếng của giới nghệ sĩ Hà thành, Hồng Sơn sở hữu tới 4 ngôi nhà tiền tỷ ở phố cổ, một quán bar lớn ở phố Nguyễn Đình Chiểu. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng sa vào vào cờ bạc và nghiện hút, Hồng Sơn đã làm tiêu tan cả sản nghiệp mà 2 vợ chồng anh lâu năm gầy dựng. Sau hơn 2 năm ở trung tâm cai nghiện, trở lại với cuộc đời, được bạn bè đồng nghiệp tin tưởng, Hồng Sơn tham gia nhiều bộ phim và để lại ấn tượng sâu sắc trong Ma làng, Dòng sông phẳng lặng, Một thời đã sống, Cỏ lông chông, Gió làng Kình, Nhà có nhiều cửa sổ…Nhưng vào 2008, Hồng Sơn bị tai nạn giao thông trên đường đi quay phim ở Lạng Sơn. Và tháng 8.2011, nam diễn viên tài năng này mất sau cơn đột quỵ vì di chứng của vụ tai nạn

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy6

Cách đây một thời gian, Hoàng Yến từng bất ngờ bị tai nạn lật xe kinh hoàng sau khi dự sự kiện. Sau khi tỉnh lại, Hoàng Yến cũng không thể nhớ mình trước đó đã làm gì và như thế nào. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn là do Hoàng Yến “đập đá” rồi lái xe nên không điều khiển được bản thân và tốc độ. Hoàng Yến khi xuất hiện trước công chúng với thân hình quá đỗi gầy gò, tiều tụy khiến khán giả khá bất ngờ. Gương mặt lộ rõ sự hốc hác mặc dù đã được trang điểm khéo léo. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Hoàng Yến dùng ma túy “đá” nên mới gầy như vậy.Thông tin Hoàng Yến “đập đá” càng được khẳng định, khi ông bầu Mình Chánh, người tự nhận là người tình một thời của “chân dài” này nhắc tới nhiều chuyện “động trời” của “tình cũ”.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy7

Một đợt Hồng Quế đã bị ám ảnh bởi thân hình khá đồ sộ của một siêu mẫu như cô. Ngay sau đó một thời gian ngắn, người ta thấy Hồng Quế trở nên gầy và xinh đẹp hơn nhiều. Có nhiều tin đồn không hay cho rằng cô đã sử dụng ma túy đá để giảm cân. Tuy nhiên, Siêu mẫu khẳng định rằng cô đã nỗ lực giảm cân bằng chế độ ăn uống và luyện tập chứ không sử dụng ma túy như tin đồn thất thiệt kia.

nhung-sao-viet-bi-nghi-su-dung-ma-tuy8

Năm 1990, người vợ mà Thương Tín rất mực yêu thương qua đời. Không chịu được cú sốc quá lớn, Thương Tín lao vào ma túy. Có lần khi lên cơn ghiền, anh đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền chơi ma túy. Vào năm 2003, Thương Tín đã về quê ở Phan Rang để cai nghiện ma túy thành công. Nhưng tới  tháng 10.2007, Thương Tín lại dính đến vụ đánh bạc có tổ chức với quy mô lớn, trong đó nam diễn viên này vừa là chủ chứa vừa là người tham gia.“Nàng tiên nâu” mê hoặc, nghiện ngập, hút sách và cờ bạc,… khiến cho ánh hào quang một thời đã không còn, hình ảnh Thương Tín đã mất chỗ đứng trong lòng công chúng.

 

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sao viet dinh nghi an ma tuy , sao viet dung ma tuy , sao viet voi ma tuy , sao viet dinh den ma tuy , bui anh tuan , dien vien hiep ga , hong que , tin , bao