Những sao nam Cbiz yêu được tình trẻ sau khi bỏ vợ
Thứ hai, 18/08/2014 20:00

Nhiều ngôi sao nam nổi tiếng của showbiz Việt đã tìm được những bạn gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi ly hôn vợ.

Những sao nam Cbiz yêu được tình trẻ sau khi bỏ vợ

Những sao nam Cbiz yêu được tình trẻ sau khi bỏ vợ

Bằng Kiều

Ngày 28/5/2013, trên một trang tin ở hải ngoại xuất hiện thông tin Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức chia tay sau 11 năm chung sống. Thông tin này ngay lập tức làm xôn xao cộng đồng người yêu nhạc Việt Nam và hải ngoại. Một thời gian san đó, chính Bằng Kiều và vợ đã xác định thông tin này là đúng sự thật và lý do ly hôn là do họ không có tiếng nói chung trong cuộc sống.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz1

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz2

Bằng Kiều và vợ cũ

Đến tháng 5/2014, nam ca sĩ Bằng Kiều dính nghi án hẹn hò cùng Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Dương Mỹ Linh. Mọi người càng thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa hai người khi paparazzi chụp được khoảnh khắc thân mật của cả 2 tại Hà Nội cách đây không lâu. Và cả hai đều phủ nhận thông tin này.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz3

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz4

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã công khai mối quan hệ này, Bằng Kiều còn đưa Dương Mỹ Linh ra mắt bạn bè và người thân của mình bên Mỹ. Sau khi công khai, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân của mình.

Lam Trường

Kết hôn với Lam Trường năm 2004, khi đó Ngô Ý An 26 tuổi, là một  chuyên viên máy tính tại Texas (Hoa Kỳ). Ngay sau đó, hai người có với nhau bé Kiến Văn. Tuy nhiên, rất tiếc, cuộc hôn nhân này đã không bền. Tin đồn rạn vỡ của Ngô Ý An và Lam Trường xảy ra 5 năm sau đó, và đến năm 2011 Lam Trường chính thức thừa nhận ly hôn.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz5

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz6

Lam Trường và vợ cũ

Cuối năm 2013, fan khá bất ngờ với thông tin Lam Trường chuẩn bị kết hôn với bạn gái. Được biết, cô bạn gái của Lam Trường tên Yến Phương. Yến Phương đang theo học ngành kinh doanh tại Mỹ, cô còn có nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt thanh tú, đầy nét trẻ trung. Yến Phương luôn ở bên cạnh và chia sẻ với nam ca sĩ khi anh đi lưu diễn. Cả hai đang có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz7

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz9

Lam Trường và Yến Phương

Huy Khánh

Anh chàng nổi tiếng đào hoa của showbiz Việt - Huy Khánh cũng đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông khi đến với Hoàng Anh. Khi ấy, hôn nhân sau 3 tháng quen nhau của Huy Khánh - Hoàng Anh gặp phải nhiều chiều dư luận. Bởi lẽ, Hoàng Anh khi ấy 35 tuổi, đã có 2 người con còn Huy Khánh chỉ vừa lên 26. Nhiều người cho rằng Huy Khánh đang lợi dụng sự giỏi giang và tài chính của Hoàng Anh để làm bước đệm cho sự nghiệp của mình.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz10

Huy Khánh và vợ cũ

Bỏ qua búa rìu dư luận, đôi vợ chồng này vẫn sống hạnh phúc cùng nhau và có một người con chung trong sự chúc phúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, 2 năm sau khi cưới, Hoàng Anh đã đăng đàn kể xấu chồng mình cùng những người tình của anh chàng đào hoa này. Cả 2 đã đi đến quyết định ly hôn.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz12

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz13

Sau khi 'thoát khỏi' Hoàng Anh, Huy Khánh đã yêu Mạc Anh Thư, cô gái đã làm cho chàng trai đào hoa của showbiz Việt từ bỏ thói trăng hoa để chung thuỷ với một người con gái. Hiện tại, dù chưa làm đám cưới nhưng Huy Khánh và Mạc Anh Thư sống hạnh phúc cùng nhau và có một cô con gái đáng yêu.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz11

Jonny Trí Nguyễn

Jonny Trí Nguyễn cũng là một nam diễn viên đào hoa không kém Huy Khánh. Dù đã có vợ và hai con, nhưng anh chàng đào hoa này vẫn nghi ngờ có tình cảm với đả nữ Ngô Thanh Vân. Trải qua 5 năm của cuộc hôn nhân, đến năm 2005, Cathy và Jonny Trí Nguyễn đã đường ai nấy đi và chuyện 'phim giả tình thật' của Jonny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân  cũng không có kết quả.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz14

Đến năm 2014, Jonny Trí Nguyễn công khai hẹn hò với Nhung Kate. Hiện tại, cả hai cũng đang hạnh phúc bên nhau.

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz15

chuyen-tinh-cua-sao-nam-cbiz16

Thu Trang TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sao nam Viet , sao nam cbiz , lam truong , bang kieu , huy khanh , jonny tri nguyen , lam trong va vo cu , lam truong va vo moi , bang kieu va vo cu , bang kieu va nguoi moi , tin , bao