Những sao Hollywood kiếm tiền 'giỏi' hơn cả tổng thống Obama
Thứ ba, 10/03/2015 21:01

Kiếm được những số tiền khủng từ các chương trình truyền hình thực tế, sao Hollywood được mệnh danh là kiếm tiền 'giỏi' hơn cả thổng thống Obama.

Những sao Hollywood kiếm tiền 'giỏi' hơn cả tổng thống Obama

Những sao Hollywood kiếm tiền 'giỏi' hơn cả tổng thống Obama

Những gương mặt ngôi sao hollywood kiếm được số tiền đáng kinh ngạc chỉ trong 1 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình thực tế 'giỏi hơn' cả tổng thống Mỹ - Obama với mức lương được hưởng là 400.000 USD (gần 8,4 tỷ).

Teresa Giudice (~14,7 tỷ/năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Ngôi sao truyền hình Mỹ - Teresa Giudice đã kiếm được gần 14,7 tỷ mỗi năm khi tham gia vào chương trình 'The Real Housewives of New Jersey'. Sự nghiệp cô ngày một phát triển khi kết hôn cùng Joe Giudice là một trong những người sở hữu nhiều nhà hàng trên toàn tiểu bang, và cũng là nhà hoạt động bất động sản lớn.

Bethenny Frankel (~ 21 000 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Bethenny Frankel kiếm được 1 triệu USD (21 000 tỷ)  mỗi năm qua những chương trình thực tế, talk show mà cô tham gia. Người đẹp từng được đề cử cho giải thưởng người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Khởi đầu từ trợ lý sản xuất của chương trình 'Saved by the Bell', nhưng sau 3 năm nỗ lực phấn đấu cô trở thành tên tuổi sáng giá được mời nhiều trong các show.

Nene Leakes (~31,5 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Xuất phát từ một vai vũ nữ nhỏ trong làng phim Hollywood, Nene Leakes lại gặt hái nhiều thành công khi chuyển sang lĩnh vực truyền hình thực tế. Hiện tại mỗi năm cô kiếm được 1,5 triệu USD (tương đương 31, 5 tỷ).

Nicole "Snooki" Polizzi (gần 42 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Snooki - một trong những nhân vật chính trong chương trình 'Jersey Shore' nổi bật nhất trên sóng truyền hình thu được khoảng 2 000 đô mỗi tập. Đặc biệt vào thời điểm những chặng cuối cùng cô còn nhận được 150 000 đô cho mỗi tập. Ước tính mỗi năm cô nhận được 2 triệu đô (gần 42 tỷ).

DJ Pauly D (gần 42 tỷ/năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

DJ Pauly D từng nhận giải Ngôi sao nam được yêu thích nhất trong truyền hình thực tế do khán giả bầu chọn. Cũng tham gia show 'Jersey Shore', DJ nổi tiếng thế giới nhận được thù lao hậu hĩnh, anh nhận được gần 42 tỷ mỗi năm.

Khloe Kardashian (~ 84 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Khloe Kardashian - em gái của cô Kim siêu vòng 3 có khả năng kiếm tiền khiến nhiều người nể phục. Thành công trong show truyền hình thực tế mang tên mình đã giúp cô thu về một khỏan tiền không nhỏ. Hiện tại mỗi năm người đẹp nhận được 84 tỷ.

Kim Kardashian (~ 114,45 tỷ)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Kim Kardashian nổi lên nhờ mối tình cùng rapper Ray J, đặc biệt khi đoạn video nóng của cả hai bị lan truyền trên mạng, cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất. Nữ người mẫu, diễn viên được mời tham gia các chương trình truyền hình thực tế đã mang về cho cô mỗi năm khoảng 114, 45 tỷ.

Britney Spears (315 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Britney Spears đảm nhận ghế nóng - giám khảo mùa thứ 2 của chương trình The X-Factor cùng với Demi Lovato, L.A.Reid và Simon Cowell. C. 'Công chúa nhạc pop' đã nhận được 15 triệu đô (315 tỷ) trong một năm khi tham gia chương trình.

Jennifer Lopez (367,5 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Là một tên tuổi lớn trong nghành công nghiệp âm nhạc, ngoài tài năng về âm nhạc của mình, Jennifer Lopez còn là một người có thể đánh giá khả năng của người khác về âm nhạc. Tham gia trong 'American idol' với vai trò giám khảo nữ ca sĩ đã nhận được mức lương khổng lồ lên tới 17,5 triệu đô/năm (khoảng 367,5 tỷ).

Ryan Seacrest (1281 tỷ)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Tham gia chương trình 'American Idol' ngay từ đầu, vị giám khảo này đã nhận được một khoản tiền đáng kinh ngạc 61 triệu đô một năm (gần 1281 tỷ). 

Donald Trump (gần 1470 tỷ/năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Ngôi sao truyền hình thực thế Donald Trump - người sáng lập của The Trump Organization và Trump Entertainment Resorts đã giúp ông trở thành tỷ phú. Trump và mạng NBC đã hợp tác để tạo ra chương trình "The Apprentice", với gần 200 tập phim trong tổng số 14 mùa. Và mỗi mùa ông nhận được 70 triệu đô (tương đương 1470 tỷ).

Simon Cowell (1995 tỷ/ năm)

sao hollywood kiếm tiền giỏi

Là một trong những vị giám khảo, nhà đánh giá về chương trình truyền hình thực tế kỳ cựu nhất, Simon Cowell đã tham gia hàng loạt show như 'Pop Idol' ở Anh, 'American Idol' vào năm 2002. Trên ghế nóng với quyền lực của mình, ông được mệnh danh là giám khảo tàn nhẫn nhất, chính điều này càng khiến tên tuổi của Simon Cowell nhận được nhiều lời mời hơn. Sau khi rời 'American Idol' ông đã tham gia 'The X Factor'. Số tiền hiện tại mỗi năm ông nhận được qua các chương trình thực tế này là 95 triệu đô (gần 1995 tỷ đồng).

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sao hollywood , sao hollywood kiem tien , sao hollywood kiem tien gioi hon tong thong obama