Những ông bố cưng chiều con nhất Vbiz
Chủ nhật, 20/10/2013 09:54

Nếu Brad Pitt hay David Beckham, Orlando Bloom là những ông bố tuyệt vời nhất Hollywood...

Quang Dũng và con trai

Quang Dũng và con trai

... thì showbiz Việt cũng không kém cạnh với tên tuổi của Trần Bảo Sơn, Quốc Cường, Lý Hải... với tình yêu thương dành cho con vô bờ bến.

Điểm mặt những ông bố sao Việt rất mực cưng chiều con:

Trần Bảo Sơn vốn được biết tới là người đàn ông ga lăng và rất yêu thương vợ con. Đặc biệt anh rất cưng chiều cô con gái bé nhỏ của mình, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cô công chúa Bảo Tiên. Thậm chí, anh còn để con gái chải tóc cho mình vì muốn bố biến thành phụ nữ.

Quốc Cường Gia Lai rất chiều cục cưng Subeo. Khi ra ngoài, anh là con người khá lạ lùng tuy nhiên đặt ở vị trí một người cha thì Quốc Cường là một ông bố vô cùng tuyệt vời.

Nam ca sĩ Lý Hải luôn là hình ảnh ông bố mẫu mực mà nhiều phụ nữ khao khát. Yêu vợ, thương con không ngần ngại chăm con thay vợ để vợ được nghỉ ngơi. Hay thậm chí tự thay tã cho con, dành cho con nụ hôn yêu thương khi mới chào đời.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng được biết là mẫu đàn ông của gia đình khi anh luôn bận rộn chăm lo cho cậu con trai nuôi. Anh thường xuyên tới đón con ở trường mỗi khi không có show diễn. Ở đó, Mr Đàm không còn là một người nổi tiếng mà là một người bố hết mực thương yêu con.

Nam ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc tự tay đưa con gái nuôi đi dạo ở Mỹ. Với anh, niềm hạnh phúc được làm cha không có gì diễn tả được. Nam ca sĩ rất yêu chiều, đáp ứng những yêu cầu nhỏ của cô con gái bé bỏng.

Trên sàn diễn Bình Minh là một siêu mẫu lạnh lùng nhưng khi là người đàn ông của gia đình thì anh hết mực chiều cô công chúa bé bỏng. Sẵn sàng đưa con gái đi chơi vào dịp cuối tuần hay đi xin chữ cho con vào dịp tết… Bình Minh luôn tạo không khí gia đình ấm áp để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của cha hay mẹ.

Dù đã chia tay Jennifer Phạm nhưng tình cảm cha con mà Quang Dũng dành cho bé Bảo Nam là không thể chối cãi. Những hình ảnh trìu mến, tình cảm của anh với con là tình phụ tử thiêng liêng nhất.

Jang Dong Gun của Việt Nam, diễn viên Trương Minh Cường cũng là một ông bố đảm đang và tuyệt vời của showbiz Việt. Anh luôn đáp ứng mọi yêu cầu rất trẻ con của cậu con trai. Những hình ảnh “tự sướng” của hai bố con, hay cùng con tập bước là  những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời của nam diễn viên điển trai này.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Showbiz Việt , Sao việt , Những ông bố chiều con nhất showbiz việt , Sao chiều con , Quang Dũng , Trần Bảo Sơn , Bình Minh