Ngỡ ngàng những địa danh nên thơ chứa đầy 'linh hồn' người chết
Chủ nhật, 05/04/2015 21:46

Là những địa danh nổi tiếng khắp thế giới, cũng là biểu tượng của nhiều quốc gia, tuy nhiên những nơi này cũng khiến nhiều người lạnh gáy vì có không ít người chết ở đây.

Aokigahara, Nhật Bản

địa điểm nhiều người chết

Cánh rừng Aokigahara là một khu vực đẹp như tranh vẽ, nơi vô cùng thanh bình và yên tĩnh. Nơi đây gần chân núi Fugi, một địa điểm cô lập, cũng chính vì thế đã có hàng trăm người tới đây du lịch và tự sát giữa những bụi cây và dây leo rậm rạp.

địa điểm nhiều người chết

Cảnh sát địa phương phải thu gom những xác chết được tìm thấy trong rừng Aokigahara và họ đã treo những tấm biển cảnh báo, khuyên những người có ý định tự tử dừng hành động của mình lại. Khu rừng càng trở nên âm u, lạnh gáy hơn bao giờ, nó còn bị đồn đại là bị ma ám bởi họ tin rằng linh hồn của những người tự tử đã ám ảnh nơi này.

Borgvattnet (The Haunted Vicarage)

địa điểm nhiều người chết

Những điều kỳ quái đầu tiên xảy ra vào năm 1927 khi có sự xáo trộn quần áo, đồ phơi... và như có sức mạnh vô hình đã xé quần áo... Trong nhiều năm trở lại đây có nhiều trường hợp báo cáo lại là họ bị bóng ma gõ cửa, và thấy nó xuất hiện ở ghế xích đu, sau đó biến mất trong đêm. 

Khách sạn Borgvattnet còn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng nếu như họ có thể nghỉ lại đây một đêm và điều này cũng là minh chứng cho sự dũng cảm.

Tháp London

địa điểm nhiều người chết

Cung điện và pháo đài của Nữ hoàng, tên thường gọi là Tháp Luân Đôn, là một di tích lịch sử nằm ở trung tâm Luân Đôn, Anh, trên bờ Bắc của sông Thames. Chức năng chính của tháp là một pháo đài, cung điện hoàng gia, và nhà tù. Một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch, chính vì nơi đây bao gồm nhà tù với những màn hành quyết, tra tấn, chặt đầu.. nên nó để lại những ám ảnh không nhỏ. Ở trong còn có một bục cao nơi để đầu tù nhân lên và xử tử, bên cạnh đó còn có một danh sách đầy đủ tên, ngày tháng năm sinh và ngày chết.

Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc

địa điểm nhiều người chết

Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc có thời gian xây dựng hơn 1700 năm, nơi đây còn được mệnh danh là 'nghĩa trang' lớn nhất thế giới bởi vì hơn 1 triệu người đã chết trong quá trình xây. Một số người được chôn ngay dưới móng tường thành. 

Tháp Eiffel 

địa điểm nhiều người chết

Tháp Eiffel là một biểu tượng của văn hóa Pháp, cũng là một điểm đến du lịch phổ biến. Tháp thường gắn liền với sự lãng mạn nhưng nơi đây cũng ám ảnh không kém khi số người tử tự ở đây không còn là con số nhỏ.  Nhảy từ tháp là một trong 3 cách tự tử phổ biến nhất ở Pháp, chỉ sau uống thuốc độc và treo cổ.

Đấu trường La Mã

địa điểm nhiều người chết

Trong thời La Mã cổ đại đấu trường này là ngôi nhà của các võ sĩ giác đấu, nơi người dân của tất cả các tầng lớp xã hội sẽ xem các đấu sĩ chiến đấu cho đến chết. Có những cuộc chiến giữa những người đàn ông với nhau, và có cả trận đấu giữa người với động vật, động vật chiến đấu với nhau. Đấu trường La Mã với với hình ảnh đầy bạo lực, chết chóc, và ngược đãi thú vật giờ đây trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng.

Thành phố Ancient của Pompeii

địa điểm nhiều người chết

địa điểm nhiều người chết

Pompeii là một di tích nổi tiếng nó bị chôn vùi một phần gần Napoli, Italy. Cùng với Herculaneum - thành phố chị em của nó - Pompeii đã bị phá hủy trong trận núi lửa phun trào vào năm 79 khiến 16.000 người chôn vùi vĩnh viễn. 

Ngọn hải đăng Gibraltar 

địa điểm nhiều người chết

Ngọn hải đăng Gibraltar thuộc quần đảo Toronto gắn liền với câu chuyện ma rùng rợn. Năm 1815 chủ nhà trọ JP Radan Muller đã tiếp một nhóm lính Fort York, họ đã sử dụng bia ở đây và yêu cầu nhiều hơn. Tuy nhiên JP nhận ra rằng các binh sĩ đã uống quá nhiều và điều này không tốt cho sức khỏe nên ông từ chối cung cấp thêm bia cho họ. Sau đó là một cuộc chiến xảy ra, kết quả là ông JP chết. Ông được chôn cất phía tây của ngọn hải đăng, gần đầm phá, nhiều người tin rằng hồn ma của ông ám ảnh các ngọn hải đăng cho đến ngày nay. Một số người đã nghe thấy tiếng rên rỉ về đêm khi sương mù bao phủ, có những người khẳng định đã nhìn thấy một linh hồn lang thang ở nơi đây.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: dia diem nhieu nguoi chet , dia diem nhieu nguoi tu tu , dia danh noi tieng , dia danh noi tieng nhieu nguoi chet