Những nhóc tì đáng yêu được sinh vào năm 2014 ở Hollywood
Thứ ba, 23/12/2014 14:20

2014 là năm của những em bé. Rất nhiều ngôi sao ở Hollywood đã quyết định sinh con trong năm nay.

Những nhóc tì đáng yêu được sinh vào năm 2014 ở Hollywood

Những nhóc tì đáng yêu được sinh vào năm 2014 ở Hollywood

Patrick Stump và Elisa Yao

con-sao-80

Patrick Stump và vợ đã chào đón con trai Declan trong tháng Mười. Hai người đã viết lên twitter: 'Chào mừng bé Declan đã đến với thế giới của chúng ta'.

Novak Djokovic và Jelena Ristic

con-sao-81

Novak Djokovic đã nhận một tin rất vui vào ngày 22/10 khi vợ anh – Jelena Ristic đã sinh hạ con trai. Anh viết trên twitter: ‘Thiên thần bé của chúng tôi đã được sinh ra. Tôi rất tự hào về người vợ xinh đẹp Jelena. Cảm ơn các bạn đã luôn động viên tôi. Tôi yêu tất cả các bạn’.

Lake Bell và Scott Campbell

con-sao-82

Rất nhiều người đã bất ngờ khi thông tin Lake Bell và Scott Campbell đón đứa con đầu tiên vào tháng 10/2014. Hai người tuyên bố đã mong chờ sự ra đời của bé gái này từ khi bước ra khỏi bữa tiệc Vanity Fair ở New York vào tháng 4.

LeBron James và Savannah Brinson

con-sao-83

Zhuri là tên của con gái Lebron James và Savannah Brinson. Ngôi sao NBA và người yêu thời trung học của mình đã chào đón đứa con gái đầu tiên của mình vào tháng 10.

Whitney và Zach Bates

con-sao-84

‘Chúng tôi thậm chí không thể giải thích được đã vui mừng thế nào. Thật sự phấn khởi và biết ơn tất cả. Chúng tôi không thể rời mắt khỏi đứa trẻ, nó đã mang liệu niềm vui thực sự trong cuộc sống cho chúng tôi. Cảm ơn Chúa vì món quà quý giá này’. Whitney và Zach Bates đã rất xúc động và tuyên bố như vậy khi đứa con đầu lòng của họ ra đời.

Debbie Matenopoulos và Jon Falcone

con-sao-87

Matenopoulos đã là một người mẹ! Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng đã báo tin vui vào tháng 10. Cô viết lên twitter: ‘Vui mừng chào đón Alexandra Kalliope Falcone đến với thế giới’.

Jenna von Oy và Brad Bratcher

con-sao-88

Jenna von Oy và Brad Bratcher đã chào đón cô con gái Marlowe Monroe ở Nashville vào ngày 1 tháng 11. Đại diện của Jenna von Oy xác nhận rằng Marlowe được sinh ra lúc 12h35 giờ địa phương.

Wes Bentley và Jacqui Swedberg

con-sao89

Thật bất ngờ khi Wes Bentley và Jacqui Swedberg thông báo vừa chào đón đứa con thứ 2 của mình. Con gái của ngôi sao phim ‘Đấu trường sinh tử’ và vợ có tên Brooklyn.

Witherspoon

con-sao-90

Witherspoon và chồng đã đón đứa con trai Titan Jewell vào ngày 4/11. Cô tuyên bố: ‘Chúng tôi đã được tặng một món quà từ Chúa đó là một đứa trẻ khỏe mạnh’. Vào tháng 12, cô chia sẻ một bức ảnh lên twitter với tựa đề: ‘Ánh nắng của mẹ, con đã cho mẹ niềm hạnh phúc khi bầu trời có màu xám’.

Lydia và Doug McLaughlin

con-sao-91

Tháng 11, tất cả những người hâm mộ đã bất ngờ khi Lydia và Doug McLaughlin khi tuyên bố vừa chào đón một bé trai. Lydia chia sẻ: ‘Cậu bé đã chiếm trọn trái tim của chúng tôi và chúng tôi biết ơn Chúa vì gia đình đã có thành viên thứ năm’.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hollywood , nhoc ty sinh vao 2014 , hinh anh dang xau ho cua sao hollywood , scandal giai tri , scandal 2014 , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu